ทีวีไกด์ซีรี่ส์ พิฆเนศ มหาเทพไอยรา ตอนที่6-8

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ พิฆเนศ มหาเทพไอยรา  ตอนที่6-8

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “พิฆเนศ มหาเทพไอยรา”  (ตอนที่6-8)    


ออกอากาศวันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม 2561

   บุตรของ “เทวีปารวตี” ยังยืนยันหนักแน่นว่าไม่ให้ใครเข้าไปข้างในได้ตามคำสั่งของมารดา เหล่าบริวารของมหาเทพจึงพยายามใช้กำลังเพื่อบุกเข้าไปให้ได้ แต่ก็พ่ายแพ้ให้แก่พลังศักติที่เทวีปารวตีมอบให้บุตรไว้ เหล่าเทพเห็นท่าไม่ดีจึงได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือ เพราะเกรงว่าหากถูกเด็กน้อยลบหลู่มหาเทพจะทรงพิโรธ เหล่าเทพต่างพากันข่มขู่และแสดงพลังอำนาจ ท้าแข่งดึงเชือกกับเด็ก แต่เด็กน้อยปลอดภัยและเอาชนะเหล่าเทพได้

***************************************************************************     

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “พิฆเนศ มหาเทพไอยรา”  (ตอนที่7)   

ออกอากาศวันอังคารที่ 31 กรกฎาคม 2561

            เด็กน้อยยิ่งโอหังในพลังของตนเอง หลังจากที่เอาชนะเหล่าเทพได้ และดื้อรั้นท้าทายให้เหล่าเทพใช้กำลังบุกรุกเข้ามา “พระอินทร์” เห็นท่าไม่ดี จึงจะลงมาตักเตือนเด็กน้อยด้วยการแผลงศรใส่แอปเปิ้ลในมือเด็กน้อย และบอกให้เลิกขวางประตู ไม่เช่นนั้นจะโดนลงโทษ เด็กน้อยได้ยินก็โกรธ และยังคงไม่เชื่อในคำพูดของใคร เด็กน้อยใช้พลังของตัวเองจัดการช้างเอราวัณ จนเทพร่วงลงมาบนพื้น เหล่าเทพพากันสงสัยว่าเด็กผู้นี้มีพังมาจากไหน

***************************************************************************    

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “พิฆเนศ มหาเทพไอยรา”  (ตอน8)     

ออกอากาศวันพุธที่ 1 สิงหาคม 2561

            ในที่สุด “วิษณุเทพ” และ “พรหมเทพ” ก็มา เพื่อพยายามจะคลี่คลายสถานการณ์ แต่เด็กน้อยก็โอหังจนไม่ยอมฟังใคร และได้ลบหลู่ดูหมิ่นตรีมูรติทั้งสอง ในที่สุดความอหังการของเด็กน้อยก็ทำให้ “มหาเทพ” ทรงพิโรธ พระองค์จึงมาตักเตือนเป็นครั้งสุดท้าย แต่เด็กน้อยไม่ฟัง และเข้าต่อสู้กับมหาเทพ มหาเทพจึงได้ใช้ตรีศูรตัดศีรษะของเด็กน้อยขาดออกจากร่างและไหม้กลายเป็นขี้เถ้า        

***************************************************************************

Comments

Share Tweet Line