ทีวีไกด์ซีรี่ส์ พิฆเนศ มหาเทพไอยรา ตอนที่9-10

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ พิฆเนศ มหาเทพไอยรา ตอนที่9-10

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “พิฆเนศ มหาเทพไอยรา”  (ตอนที่9-10)   


ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม 2561

            “เทวีปารวตี” ออกมาที่หน้าประตูและได้เห็นร่างของบุตรชายสุดที่รักของตนที่นอนสิ้นชีวิต ก็โศกเศร้าเสียใจและโกรธเป็นอันมาก และเมื่อได้รับรู้ว่าเป็นสวามีของตนเองที่สังหารบุตร นางจึงเพียรถามหาความผิดของเด็กน้อยที่เพียงต้องการทำตามคำสั่งของมารดาจากสวามีและเหล่าเทพ พร้อมทั้งร้องขอให้มหาเทพคืนชีวิตให้แก่บุตรของนาง แต่มหาเทพบอกว่าสิ่งที่เป็นเถ้าถ่านไปด้วยตรีศูรย่อมไม่สามารถนำกลับมาได้

***************************************************************************    

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “พิฆเนศ มหาเทพไอยรา”  (ตอนที่10)   

ออกอากาศวันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม 2561

เมื่อสิ้นหวังจะได้ลูกคืน “เทวีปารวตี” ก็โกรธแค้นกลายร่างเป็น “มหาศักติ” และแบ่งภาคเป็น “ทศมหาวิทยาอวตารทั้งสิบ” เพื่อที่จะทำลายเหล่าเทพและจักรวาลให้สิ้นซาก “มหาเทพ” เห็นความปรารถนาอันแรงกล้าของทวีที่มีต่อบุตร จึงสัญญาว่าเทวีจะได้ลูกคืน แต่ว่าจำเป็นต้องหาศีรษะใหม่ มหาเทพจึงได้มอบหมายให้เหล่าเทพและ วิษณุเทพ เดินไปทางทิศเหนือและเมื่อพบร่างของทารกที่เพิ่งกำเนิดได้ไม่นานนั่งหรือนอนหันหัวไปทางทิศใต้ ให้นำกลับมา

 

ติดตามชมซีรี่ส์ “พิฆเนศ มหาเทพไอยรา”  ได้ทุกวัน วันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.50 น. และวันศุกร์ เวลา 19.30 น.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง  8   ดิจิตอลทีวี..........................................................................................................................................................................

Comments

Share Tweet Line