ไมค์ ภิรมย์พร ส่งไม้ต่อจอร์จ ฐปนัทพระเอก 7 สี ลงเอ็มวี ในความคึดฮอดฯ

ไมค์ ภิรมย์พร ส่งไม้ต่อจอร์จ ฐปนัทพระเอก 7 สี ลงเอ็มวี ในความคึดฮอดฯ

หลังจากที่ปล่อยเพลง “ในความคึดฮอดมีแต่เจ้าผู้เดียว” ออกมาเป็นเวอร์ชั่น Lyric ให้แฟนเพลงได้ขับร้องตามกันไปพักใหญ่แล้ว โดยมียอดวิวล่าสุดตอนนี้ใกล้แตะ 60 ล้านวิวแล้วด้วย เพื่อไม่ให้แฟนๆ ต้องรอนาน “ไมค์ ภิรมย์พร” ไม่รอช้ารีบเคลียร์คิวตัวเองแบบด่วนๆ ก่อนจะไปเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตโซนยุโรป พร้อมดึงดาราช่อง 7 อย่าง “จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์” มาแสดงเป็นพระเอกของเรื่อง ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าพระเอกเอ็มวีถ่ายทอดได้ถึงอารมณ์แบบสุดๆ ทุกคนต้องอินและสะอื้นไปตามๆ กันแน่นอน



ถ้าให้พูดถึงเนื้อหาของมิวสิควีดีโอ หนุ่มจอร์จ ฐปนัท รับบทเป็นหนุ่มคนเก็บขยะ ที่จะคอยด้อมๆ มองๆ บ้านของฝ่ายหญิงทุกครั้งที่ตัวเองมาปฏิบัติหน้าที่ในทุกๆ วัน ถึงแม้ว่าฝ่ายหญิงจะมีสามี มีลูกแล้วก็ตาม หนุ่มจอร์จก็ยังคงเฝ้ามองแบบไม่ละสายตาแต่อย่างใด เรื่องมันเหมือนจะจบตรงที่ว่าพระเอกโดนนางเอกหักอกไปคบกับคนที่รวยกว่า แต่ผลสุดท้ายเรื่องทั้งหมดกลับหักมุมตอนจบแบบพลิกล็อคเลยทีเดียว โดยบทสรุปของเรื่องจะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง “ในความคึดฮอดมีแต่เจ้าผู้เดียว” ได้พร้อมกันทั่วโลกแล้ว ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม เป็นต้นไป งานนี้ความคิดถึงจะไม่ถูกเก็บไว้ในใจใครแค่คนเดียว และเตรียมพร้อมสะอื้นกันทั่วประเทศ


 “ตั้งแต่ก่อนถ่ายเอ็มวีเพลง “ในความคึดฮอดมีแต่เจ้าผู้เดียว” ผมได้ทราบเรื่องคร่าวๆ จากทีมงานว่าที่มาที่ไปเป็นอย่างไร ตอนจบเป็นยังไง ก็รู้สึกอยากให้แฟนเพลงได้ชมเอ็มวีเพลง ‘ในความคึดฮอดมีแต่เจ้าผู้เดียว’ กันเร็วๆ ผมว่าเอ็มวีเพลงนี้ต้องเรียกน้ำตาแฟนๆ ได้อย่างแน่นอน เพราะบทสรุปของเรื่องมันคือการพลัดพรากของคนรักแบบตลอดกาล ‘น้องจอร์จ ฐปนัท’ ที่เล่นเป็นพระเอกของเรื่องแสดงดีมาก ๆ  ต้องขอบคุณน้องที่สละเวลามาเป็นพระเอกเอ็มวีให้ และขอบคุณทีมงานกองถ่ายทุกๆ คน ที่สำคัญผมขอฝากมิวสิควีดีโอเพลงนี้ให้พี่น้องญาติแฟนเพลงทุกท่านช่วยกันรับชมด้วยนะครับ วันที่ 23 ก.ค. นี้ ได้ชมกันอย่างแน่นอน”  ไมค์ ภิรมย์พร กล่าว

 
 

Comments

Share Tweet Line