วันว่างของ กล้วย อาร์สยาม กับ เวลาที่แสนอบอุ่น

วันว่างของ กล้วย อาร์สยาม กับ เวลาที่แสนอบอุ่น



นักร้องสาวหล่อ กล้วย อาร์สยาม (ศิริรัตน์ จันทน์เทศ) มาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “เสียบกลางอก” เพลงเนื้อหาดี ที่ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงดีเกินคาด ช่วงนี้เดินสายโปรโมทเพลง คิวคอนเสิร์ตค่อยข้างเยอะแน่นจนไม่มีเวลาพัก อย่างไรก็ตามพอมีเวลาพักจากงานร้องเพลง  “กล้วย อาร์สยาม” ก็จะหาทริปเที่ยวทะเล พร้อมกับคุณแม่ตลอด  ไปนอนริมหาดแล้ว ร้องเพลง เล่นกีตาร์คู่ใจ เป็นงานอดิเรกของเธอที่เรียบง่ายแสนจะอบอุ่น มีความสุขที่สุดแล้ว



“กล้วย อาร์สยาม” บอกว่า ตั้งแต่เล็กๆ จะอยู่กับคุณแม่มาตลอด แม่จะเป็นคนที่ทำงานหนักมาก ไม่ค่อยได้มีเวลาพักผ่อน วัยเด็กเราเองก็ไม่ค่อยได้เที่ยวไหนเหมือนกับเด็กๆ คนอื่นทั่วไป  พอโตขึ้นได้ทำงานเลี้ยงดูตัวเองก็พอเข้าใจ ว่าที่คุณแม่ทำงานหนักแต่ก่อน เพราะอยากให้เราสบายในวันข้างหน้า วันนี้กล้วยเองพอมีเวลาว่าง มีเงินเก็บเล็กๆ น้อยๆ บ้าง ก็จะชวนคุณแม่ไปเที่ยวไหนมาตลอดด้วยกันทุกครั้ง อยากตอบแทนพระคุณแม่บ้าง อยากให้ท่านได้พักได้หายเหนื่อยบ้าง แค่นี้ทำให้เรารู้สึกว่าได้ชาร์ตแบตชาร์ตพลังเพียงพอที่พร้อมจะทำงานต่อแล้วค่ะ


อยากฝากน้องๆ ที่อยู่ในวัยเรียน ในวัยที่กำลังจะทำงานด้วยนะคะ อย่าท้อ อยากให้ทุกคนสู้ๆ เพราะความสำเร็จนั้นไม่ได้ไกลเกินเอื้อมถ้าเราตั้งใจ และ ความรักความเข้าใจจากครอบครัวเราเป็นสิ่งสำคัญที่สุดแล้วค่ะ
ท้ายนี้ สาวหล่อ “กล้วย อาร์สยาม” ฝากติดตามรับชมเอ็มวี “เสียบกลางอก” ได้ทาง YouTube Rsiammusic  กันด้วยนะคะ

Comments

Share Tweet Line