แค่เห็นหน้าก็ฮาแล้ว “บอล เชิญยิ้ม-น้าค่อม-โรเบิร์ต” ลุย บริษัทฮาไม่จำกัด

แค่เห็นหน้าก็ฮาแล้ว “บอล เชิญยิ้ม-น้าค่อม-โรเบิร์ต” ลุย บริษัทฮาไม่จำกัด



แค่เห็นหน้าก็รับประกันความฮากันแล้วสำหรับกลุ่มผู้ชายหน้าเก่าแต่เก๋ามากที่รวมตัวกันในชื่อว่า “บริษัทฮาไม่จำกัด” นำทีมโดย บอล เชิญยิ้ม, น้าค่อม และโรเบิร์ต สายควัน และภายใต้ชื่อว่าบริษัทฮาไม่จำกัดนั้น หลายคนคงเข้าใจว่าหมายถึงรายการโทรทัศน์ที่เคยเห็นผ่านตากันมาแล้วแค่นั้นหรือไม่ โดยที่จริงแล้ว “บริษัทฮาไม่กำจัด” ยังเป็นโชว์แบบครบวงจรที่เริ่มต้นจากที่ “บอล เชิญยิ้ม”ได้ชักชวนเพื่อนๆ พี่ๆ อย่าง “น้าค่อม ชวนชื่น” และ “โรเบิร์ต สายควัน” มาทำโชว์ภายใต้สโลแกน “ร้อง เต้น เล่นตลก” โดยจะเป็นโชว์ที่ในหนึ่งโชว์ท่านผู้ชมจะได้รับชมความสนุก ความบันเทิงแบบครบทุกรสชาติ พร้อมกันนี้ “บริษัทฮาไม่จำกัด” ยังได้ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงออกมาด้วย ซึ่งนับถึงตอนนี้มีถึง 3 ซิงเกิ้ลด้วยกัน



โดยซิงเกิ้ลแรกกับเพลงที่ใช้ชื่อว่า “เซ็งมันเซ็ง” ร้องโดย “บอล เชิญยิ้ม” Feat.วง 3.50,เฟิร์น พัสกร, ตั๊ก บริบูรณ์ และ น้าค่อม ชวนชื่น เพลงจังหวะมันส์ๆ ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ช่วงนั้น ที่ขาแดนซ์หยิบมาใช้เต้นกันยับในสงกรานต์ปีนั้นและยังคงฮิตติดลมบนจนกระทั่งทุกวันนี้ โดยในมิวสิควีดีโอยังมีศิลปินดารามาร่วมแสดงด้วยมากมาย อาทิ เสนาหอย เกียรติศักดิ์, นุ้ย ชูเกียรติ, แจ๊ส ชวนชื่น, แจ๊ค เฉลิมพล, เก่ง ลายพราง เรียกได้ว่าเป็นมิวสิควีดีโอที่ใช้ดาราเปลืองจนเป็นกระแสเลยจริงๆ


ซิงเกิ้ลที่ 2 ในชื่อเพลงว่า “ขึ้นคร่อม” โดยเพลงนี้นอกจาก “น้าค่อม ชวนชื่น” จะมาร่วมร้อง Feat. แล้ว ยังดึงลูกทุ่งสาวสุดฮอต “ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์” มาร่วมแจมอีกด้วย และตามมาด้วยเพลงที่ใช้ชื่อว่า “ปลง” เป็นซิงเกิ้ลล่าสุดที่ได้ “เพชร สหรัตน์” มาแต่งคำร้อง/ทำนองให้อีกด้วย งานนี้เรียกได้ว่าทุกเพลงของ “บริษัทฮาไม่จำกัด” มียอดขุนพลฝีมือในแต่ละด้านมาช่วยสรรสร้างให้เพลงมีสไตล์ตามแบบฉบับบริษัทฮาไม่จำกัดกันแน่นขนัดทั้งวงการเลยทีเดียว


นับเป็นโชว์แบบเต็มโชว์ที่จะได้อรรถรสครบทุกรสชาติเลยจริงๆ และกำลังไต่ระดับความฮอตและร้อนแรงมีทัวร์คอนเสิร์ตไปทั่วทุกภูมิภาค งานนี้ “2Brothers” ค่ายเพลงน้องใหม่ภายใต้การดูแลของ 2Brothers Artists Management ที่ดูแลกันแบบพี่น้องและครอบครัว บริหารงานโดย “ดอน-พชรกร นิลแก้ว” (CEO) พร้อมทีมโปรดิวเซอร์และทีมงานมืออาชีพจับมือกันเสริมทัพความแข็งแรง แข็งแกร่ง ด้วยแนวคิดที่ตรงกันมาผสานกับแนวทางของ 2Brothers  จนตอนนี้ได้รับความนิยมไปในวงกว้างแล้วอย่างรวดเร็ว


โดย “2Brothers” ถือเป็นค่ายเพลงน้องใหม่มาแรงในตอนนี้เลยจริงๆ เมื่อเทียบกับความสด ใหม่และค่อยๆ เติบโตมาแบบพอตัวและยึดถือรูปแบบดูแลกันแบบครอบครัว แต่มีศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยร่วมเดินทางไปด้วยกันมากมาย อาทิ บริษัทฮาไม่จำกัด (บอล เชิญยิ้ม-น้าค่อม-โรเบิร์ต สายควัน), THOE the Blacklist, วง FIN, ปู่จ๋าน ลองไมค์, เคนน้อยร้อยลีลา และ สมาชิกใหม่แกะกล่องอย่าง หมวดแวน & ปุ๊ปปั๊ป Mr.&Mrs. RAPPER เป็นต้น และสามารถติดตามผลงานและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของศิลปินภายใต้ “2Brothers” ได้ทาง www.facebook.com/2Brothers

 
 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line