เปิดตัว P80 (พีแปดสิบ) รหัสลับสุขภาพดีจากธรรมชาติ ไอเท็มใหม่ใครๆ ก็ทานได้

เปิดตัว P80 (พีแปดสิบ) รหัสลับสุขภาพดีจากธรรมชาติ  ไอเท็มใหม่ใครๆ ก็ทานได้

ในยุคดิจิทัลเทรนด์รักสุขภาพยังฮิตต่อเนื่อง ทำให้เห็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทั้งอาหารและเครื่องดื่มพาเหรดออกมาเอาใจสายเฮลตี้ให้เลือกช็อปตามใจชอบ ล่าสุด 2 พ่อลูกคนดัง ประยุทธ กับ เฉลิมชัย มหากิจศิริ แห่ง เนเชอรัล เบฟ มีความตั้งใจทำผลิตภัณฑ์เพื่อสังคม ด้วยแนวคิด มีเงินเท่าไหร่ ก็ซื้อสุขภาพที่ดีไม่ได้ พร้อมจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “P80” (พีแปดสิบ) “P80 DISCOVER THE SECRET POWER OF RECOVERY OF NATURE” (พีแปดสิบ ดิสคัฟเวอร์ เดอะ ซีเครท เพาเวอร์ ออฟ รีคัฟเวอรี่ ออฟ เนเจอร์) เครื่องดื่มสกัดเข้มข้นจากลำไยจากธรรมชาติ 100% ที่ช่วยฟื้นฟูร่างกายจากภายในสู่ภายนอก ช่วยให้คุณภาพการนอนดีขึ้น หลับได้ลึกขึ้น ควบคุมความดันโลหิต ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น ณ ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์
เมื่อวันก่อน


ประยุทธ มหากิจศิริ เปิดเผยว่า “เป็นคนชอบออกกำลังกายมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น ทั้งเล่นเทนนิส ตีกอล์ฟ  รวมถึงทานอาหารที่มีประโยชน์ตามแบบฉบับคนจีน ทำให้วันนี้ตนเองมีสุขภาพแข็งแรงในวัย 73 เลยอยากแชร์เคล็ดลับให้คนไทยได้หันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น เพราะเชื่อว่าหากเจ็บป่วยมีเงินมากแค่ไหนก็ซื้อสุขภาพดีๆ กลับมาไม่ได้ ซึ่งตรงนี้เองทำให้สนใจเรื่องลำไยและได้ศึกษาสรรพคุณพร้อมทำวิจัยร่วมกับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ทำให้ค้นพบตำรับยาจีนโบราณว่า ลำไยเป็นสมุนไพรรักษาโรคที่มหัศจรรย์มาก และเป็นการช่วยเหลือเกษตรกร ด้วยการนำผลลำไยมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ P80 เครื่องดื่มสกัดเข้มข้นจากลำไยจากธรรมชาติ 100% มีคุณค่า ทางโภชนาการสูงสุดซึ่งดีต่อสุขภาพ ช่วยให้คุณภาพการนอนดีขึ้น ผิวพรรณอ่อนเยาว์ ควบคุมความดัน ลดอาการปวดเมื่อย ส่วนชื่อ P80 นั้น เรียกว่าเป็นรหัสลับมาจาก Perfect 80 คุณจะมีสุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์ ดูอ่อนกว่าวัย แม้อายุ 80 ปี  ซึ่งผมได้ทดลองทานด้วยตัวเองมา 3 ปี แล้วเห็นผลเลยแนะนำให้ลูกๆ ทาน ทุกคนแฮปปี้มาก และจากรหัสลับสุขภาพที่ค้นพบนี้ ช่วยให้เราได้ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจากธรรมชาติซึ่ง  ทานได้ทั้งครอบครัว จึงอยากแบ่งปันให้ทุกคนได้มีสุขภาพดีเช่นกัน”

ด้านลูกชายสุดสมาร์ท เฉลิมชัย มหากิจศิริ กล่าวเสริมว่า “เวิร์คฮาร์ดเพลย์ฮาร์ดอย่างผม ที่ทั้งทำงานหนักและต้องเดินทางอยู่เสมอมักจะมีปัญหาความเครียดสะสมโดย    ไม่รู้ตัว แต่ก็ยังให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองให้เฟรชอยู่ตลอดเวลา ทั้งออกกำลังกาย และเล่นกีฬา ไม่ว่าจะเป็นวิ่ง ยกเวท ตีกอล์ฟ เล่นบาส เรียกว่ากีฬาเป็นสิ่งสำคัญตั้งแต่เด็กจนโต ทานอาหารที่มีประโยชน์ตอบโจทย์สไตล์ผู้ชายยุคใหม่แบบตรงจุด ซึ่งลำไยสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติที่คุณพ่อแนะนำให้ทานมาในรูปแบบเครื่องดื่มทานง่าย ทานได้ทุกวัน ด้วยคุณประโยชน์ของ 5 ไบโอแอคทีฟ (Bioactive compounds) ที่ช่วยฟื้นฟูร่างกายจากภายในสู่ภายนอก ได้แก่  Gallic acid (กรดแกลลิก), Ellagic acid (กรดเอลลาจิก),             Tannic acid (กรดแทนนิก), GABA (กาบา) และ Corilagin (คอริลาจิน) ที่ช่วยฟื้นฟูเซลล์ของร่างกายจากภายในสู่ภายนอกผ่านการนอนหลับที่ดีมีคุณภาพ ช่วยปรับสมดุลร่างกาย ควบคุมความดัน บรรเทาอาการปวดเมื่อย ทำให้สดชื่นกระปรี้กระเปร่าเพิ่มพลังในการทำงาน สมองปลอดโปร่ง ความจำดี พิสูจน์ผลลัพธ์จากงานวิจัยคณะแพทยศาสตร์              มหาวิทยาลัยเชียงใหม่”

ส่วน ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ เผยว่า “เป็นคนรักสุขภาพมากๆ นอนเร็ว ตื่นเช้า และชอบออกกำลังกาย ทั้งนี้เชื่อว่าสุขภาพดีต้องมาจากข้างใน อะไรที่เราดื่ม หรือทานเข้าไป จะส่งผลต่อร่างกายแบบเห็นได้ชัด เป็นคนชอบออกกำลังกาย  เช่น ว่ายน้ำ เทนนิส เล่นสควอต เรื่องอาหารก็ควบคุมพยายามไม่ทานของมัน ของทอดค่ะ”

ด้าน กรณ์ ณรงค์เดช บอกว่า “เป็นคนนอนเยอะ เล่นกีฬาเยอะ ชอบต่อยมวย  ว่ายน้ำ และเวท ปกติออกกำลังกาย 3-4 ครั้งต่ออาทิตย์ เป็นคนชอบทานของทอดมาก          แต่ตอนนี้ก็พยายามทานให้น้อยลงแล้ว ได้ลองทาน P80 แล้วชอบมากเพราะเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% จึงดีต่อร่างกาย”

ดิฐวัฒน์ อิสสระ เอ่ยว่า “เคล็ดลับการดูแลสุขภาพคือเน้นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ พักผ่อนเยอะๆ กีฬาสุดโปรดเลยก็จะเป็นพวกกีฬา indoor เช่น เวท หรือ                  ปั่นจักรยานอินดอร์ ชอบออกกำลังกายกับเทรนเนอร์ คือต้องมีคนมาบังคับ ถ้าเล่นคนเดียวในฟิตเนสก็จะขี้เกียจ ชอบให้คนมาบังคับ มาคุม  ส่วนอาหารทานปกติ ไม่ได้เลือกทานมาก แต่แค่พยายามคุมปริมาณไม่ทานเยอะเกินไป”

ปิดท้ายที่ ปวริศา เพ็ญชาติ  เล่าว่า “เคล็ดลับการดูแลร่างกาย นอกจากจะออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ทำจิตใจให้ผ่องใส ไม่เครียด พักผ่อนให้เพียงพอ             อายุเยอะขึ้นก็พยายามดูแลตัวเองมากขึ้น ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ ไม่สูบบุหรี่ ตนเองไม่ชอบทานผัก ผลไม้ ก็จะทานวิตามินเสริม เพื่อให้ร่างกายได้รับอาหารครบ 5 หมู่ ชวนเพื่อนๆ             ไปออกกำลังกาย เช่น เต้นซุมบ้า เล่นโยคะ ฟลาย เพื่อสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกค่ะ”

นอกจากนี้ภายในงาน “P80 DISCOVER THE SECRET POWER OF RECOVERY OF NATURE” (พีแปดสิบ ดิสคัฟเวอร์ เดอะ ซีเครท เพาเวอร์ ออฟ รีคัฟเวอรี่ ออฟ เนเจอร์) ยังมีเหล่าเซเลบริตี้สายเฮลตี้ตัวจริงพร้อมใจกันมาร่วมอัพเดทวิธีดูแลสุขภาพด้วยผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ “P80” (พีแปดสิบ) อย่างคับคั่ง นำโดยคนในครอบครัว “มหากิจศิริ” ที่มา          ให้กำลังใจ  คุณแม่สุวิมล มหากิจศิริ,  ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ  ลีโอณีโอ - ปิยะพัฒน์ วรวณิช, อุษณา มหากิจศิริ ทัพพะรังสี - กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี, สุชัญญา บุญสูง,   ชนัดดา - พิมพิศา จิราธิวัฒน์, สุริยน ศรีอรทัยกุล, ณัฏฐกรณ์ กับ ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, กรณ์ ณรงค์เดช, ดิฐวัฒน์ อิสสระ, ม.ร.ว.จุลรังษี ยุคล, วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์, ประธานวงศ์ พรประภา , ปวริศา เพ็ญชาติ, พสุ ลิปตพัลลภ, เขริกา โชติวิจิตร ฯลฯ

สำหรับ P80 (พีแปดสิบ) เครื่องดื่มสกัดเข้มข้นจากลำไยจากธรรมชาติ 100% แบ่งเป็น 2 แบบ ได้แก่ Natural Essence แบบเข้มข้นทานวันละ 1 ช้อนโต๊ะ และ Nutri Drink แบบพร้อมดื่ม วางจำหน่ายแล้วที่ Big C,  Tesco Lotus, Gourmet Market, Home Fresh Mart, Villa Market, Family Mart, 7-Eleven, Watson,   ร้านขายยา และร้านค้าชั้นนำทั่วไป   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.088-806-9696, 088-824-6611, www.p80naturalessence.com, https://www.facebook.com/P80Official, IG : p80_naturalessence

Comments

Share Tweet Line