Hotwave Music Awards 2018 แข่งรอบ “Hot Test” เดือด!!กับกติกาสุดหินเล่นต่อหน้าศิลปินต้นฉบับ

Hotwave Music Awards 2018  แข่งรอบ “Hot Test” เดือด!!กับกติกาสุดหินเล่นต่อหน้าศิลปินต้นฉบับ

  “Hotwave Music Awards 2018”  สัปดาห์นี้พบกับการแข่งขันสุดเข้มข้นในรอบ “Hot Test”  ของทั้ง   39 วงที่ผ่านคัดเลือกรอบออดิชั่นจากทั่วประเทศ  โดยกติกาคือ  การแบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 สาย  กำหนดให้เป็นสายของแต่ละศิลปินคือ  ลาบานูน, บิ๊กแอส, เคลียร์ และ 25 hours กับโจทย์เพลงจากศิลปินตัวจริง   ซึ่งทุกวงจะถูกกำหนดเพลงสำหรับการแข่งขันมาให้  ไม่สามารถเลือกเพลงเองได้  และแต่ละวงจะต้อง Cover เพลงโจทย์ที่ได้ให้เป็นสไตล์ของตัวเอง  และต้องเล่นโชว์ต่อหน้าศิลปินตัวจริงอีกด้วย


           

ซึ่งสายแรกที่จะได้ดูในอาทิตน์นี้เป็นสายของ  “วงลาบานูน”  กับการแข่งขันอย่างดุเดือดของทั้ง 9 วง ได้แก่ วง Climax จากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน, วง Monday Playing จาก โรงเรียนกำแพงเพชรวิทยา, วง Nerd Dog จากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน, วง Anan จากโรงเรียนสดทะจิต, วง ศรีบุญเรือง จากโรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ, วง Fool Step จากโรงเรียนอัสสัมชัญ, วง Suddenly จากโรงเรียนสตรีนนทบุรี และ วง Mixzy Mouse จากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้องเกล้า

           

มาลุ้นกันว่าวงไหนจะโชว์ได้ถึงมาตรฐานของ 3 กรรมการ อย่าง พี่นิค, ป๋าเต็ด, พี่อ็อฟ และผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ติดตามได้ในรายการ  Hotwave music awards 2018 วันอาทิตย์ ที่ 5 สิงหาคมนี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง GMM25

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line