เคาะสนิม “พาราด็อกซ์” วิ่งสู้ตาย 15 นาที ตะลุยเรียนรู้ทั่ววัดโพธิ์

เคาะสนิม “พาราด็อกซ์” วิ่งสู้ตาย 15 นาที ตะลุยเรียนรู้ทั่ววัดโพธิ์

เคาะสนิม “พาราด็อกซ์” วิ่งสู้ตาย 15 นาที ตะลุยเรียนรู้ทั่ววัดโพธิ์   “ต้าร์” หัวร้อน โอดภารกิจยากเกินไป ใน “พาด็อกซ์ ทัวร์”


            รายการ “Padox Tour (พาด็อกซ์ ทัวร์)” ใน EP.2ยังคงตะเวนเที่ยวในสไตล์ชาวร็อกอย่างวง “พาราด็อกซ์” ที่ยกมาทั้งทีม ออกเดินทางเป็นขบวนรอบสนามหลวง ล็อกจุดหมายไว้บริเวณรอบ “เกาะรัตนโกสินทร์” ว่ามีอะไรน่าสนใจบ้างจากประสบการณ์ที่เคยผ่านมา เริ่มที่ “ต้าร์” ขอพาไปเลือกชุดฟอร์มการแสดงเพิ่ม ส่วน “บิ๊ก” พาไปชิมกาแฟร้านเด็ด พร้อมงัดฝีมือที่เคยทำมาก่อนให้เพื่อนชิม และที่สำคัญ “สอง” พาไปเฟสติวัลแห่งการเสี่ยงดวง ศูนย์รวมลอตเตอรี่ที่ใหญ่ที่สุด เฉลยสูตรวิธีเลือกลอตเตอรี่ที่ถูกแล้วถูกอีกมาหลายงวด หลังจากสนุกสนานเฮฮากันชุดใหญ่แล้ว เข้าสู่ภารกิจแห่งการเรียนรู้ที่ “วัดโพธิ์” โดยจะต้องแบ่งออกเป็น 3 ทีม ทีมละ 3 คน ทุกทีมจะต้องทำแบบฝึกหัดตามดวงที่เลือกได้ ทีมแรก “เมย์-เก่ง-สอง” ได้รับภารกิจ “ตามหาหมอนวดชื่อดังประจำวัดโพธิ์” ทีมต่อไป “วัต-โจอี้-อ๊อฟ” ได้รับภารกิจ “ตามหาสิ่งมหัศจรรย์ทั้ง 9” ทีมสุดท้าย “ต้าร์-บิ๊ก-แบต” ได้ภารกิจ “ตามหาสิ่งลึกลับของวัดโพธิ์” ซึ่งพอได้ภารกิจแต่ละทีมต่างหนักใจ เคยแต่มาไหว้พระ ทำบุญ ไม่เคยศึกษาหรือหาข้อมูลเกี่ยวกับวัดโพธิ์มาก่อน ซึ่งนอกจากภารกิจจะยากแล้วยังต้องแข่งกับเวลาที่จำกัดแค่ 15 นาทีอีกด้วย

จัดเต็ม!! เลือกเอง โดนเอง เจ็บเอง คลั่งเอง งานนี้แต่ละทีมจะตะลุยภารกิจสำเร็จหรือไม่ทีมไหนจะเป็นทีมผู้แพ้ และบทลงโทษจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามบรรยากาศการเดินทางร่วมผจญภัยของวง “พาราด็อกซ์” แบบที่ไม่เคยไปที่ไหนมาก่อน ในรายการ “Padox Tour (พาด็อกซ์ทัวร์)” ทาง LINE TV          

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line