สมรภูมิแห่งความเร็วจะลุกเป็นไฟ!!มารู้จักกับ 2 คู่ปรับนักแข่งแห่ง “OVER DRIVE ทีมซิ่งผ่าฟ้า”

สมรภูมิแห่งความเร็วจะลุกเป็นไฟ!!มารู้จักกับ 2 คู่ปรับนักแข่งแห่ง “OVER DRIVE ทีมซิ่งผ่าฟ้า”

 


 

 อีกไม่กี่อึดใจที่คอหนังขาซิ่งในไทยจะได้ตีตั๋วเข้าสู่โลกแห่งความเร็วสุดท้าทายกับการแข่งแรลลี่สนามสุดท้ายที่มีความฝันเป็นเดิมพันในภาพยนตร์ “OVER DRIVE ทีมซิ่งผ่าฟ้า” ผลงานแอคชั่นฟอร์มร้อนจากแดนอาทิตย์อุทัยที่รวมเอานักแสดงหนุ่มหล่อดาวรุ่งของญี่ปุ่น ทั้ง 2 คนอย่าง หนุ่ม แมคเคนยู อาราตะ (Peach Girl) และ ทาคูมิ คิตามูระ (Let Me Eat Your Pancreas) รับบทสองนักซิ่งพรสวรรค์ คู่ปรับที่ต้องโคจรมาขับเคี่ยวเชือดเฉือนกันในโลกแห่งความเร็ว ที่เอาชนะกันด้วยเวลาเพียงเสี้ยววินาทีในรายการ เซย์โกะคัพ การแข่งขันแรลลี่สนามสุดท้ายที่จะเป็นใบเบิกทางสู่สนามแข่งแรลลี่ระดับโลกอย่าง WRC (เวิลด์ แรลลี่ แชมเปี้ยน ชิป)



นาโอสุมิ (รับบทโดย แมคเคนยู) นักแข่งหัวร้อนไม่กลัวตาย แห่งทีม Spica ผู้มาพร้อมการซิ่งสไตล์บ้าดีเดือด และมีนิสัยเลือดร้อน เขาคือคนที่ไม่รู้จักคำว่าเบรกในสนามแข่ง พร้อมทำทุกวิถีทางให้ความเร็วสามารถพาทะยานเข้าเส้นชัยโดยไม่สนใจว่าคู่ต่อสู้ที่จะเข้ามาขวางเขาเป็นใคร ไร้การยั้งคิดยั้งทำ มักปล่อยให้การลุ่มหลงในชัยชนะนำหน้าเหตุผล จนทำให้บ่อยครั้ง ตัวเขาและทีมของพี่ชายตนเองต้องมีปากเสียงเพราะความบ้าบิ่นของเขาเสมอ

 


อากิระ ชินไค (รับบทโดย ทาคูมิ คิตะมูระ) นักแข่งดาวรุ่งพุ่งแรงผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์แห่งทีม Sigma ผู้อยู่อันดับหนึ่งในทุกตารางการแข่งขัน เขาคือนักแข่งสายสุขุม มีความคิด และรอบคอบ สไตล์การขับของเขาจะคำนวนทุกเส้นทางที่จะทำให้รถและทีมต้องปลอดภัย การทำงานภายใต้ความสามัคคีคือสิ่งหนึ่งที่เขายึดมั่นเสมอในการแข่งขันจนทำให้ชัยชนะที่เขาหวังไว้ไม่เคยไกลเกินเอื้อม


               การแข่งขันของคู่ปรับคนสำคัญจะจบลงเช่นไร… เตรียมเหยียบให้มิดแล้วพิชิตมันด้วยฝัน พร้อม 3 ระดับความมันส์กลางสมรภูมิสนามแข่ง โลกแห่งความเร็วที่เอาชนะกันด้วยเวลาเพียงเสี้ยววินาที “OVER DRIVE ทีมซิ่งผ่าฟ้า” เหยียบมิดไมล์พร้อมกัน 2 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Comments

Share Tweet Line