ไซโก จัดงานใหญ่ เปิดตัวแคมเปญปี 2561 Discover Your Planet

ไซโก จัดงานใหญ่ เปิดตัวแคมเปญปี 2561 Discover Your Planet

นาฬิกาไซโก จัดงานฉลองเปิดตัวแคมเปญใหม่สำหรับปี 2561 “Discover Your Planet” ค้นพบโลกมุมใหม่ ที่คุณไม่เคยเห็น พร้อมเผยโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด SEIKO PROSPEX Marinemaster ZIMBE Limited Edition (จิมเบ ซีรี่ส์ 7) โดยมีพระเอกสุดฮอต ‘อนันดา เอเวอริ่งแฮม’ แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ SEIKO พร้อมด้วยนางเอกสาว “วาววา - ณิชารีย์" และเหล่า Influencers ชื่อดัง มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวและแรงบันดาลใจในการเดินทาง ณ สยามพารากอน


 

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในแคมเปญเรื่องราวของการผจญภัย บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด จึงจัดงานเปิดตัวแคมเปญใหม่สำหรับปี 2561 ที่มีชื่อว่า “Discover Your Planet”  หรือ“ค้นพบโลกในมุมมองใหม่ที่คุณไม่เคยเห็น” ซึ่งได้ไอเดียมาจากการเดินทางไปเจอกับประสบการณ์ใหม่ๆ แล้วทําให้มุมมองในชีวิตของเราเปลี่ยนไป  โดยภายในงาน มีการแนะนำ มร.คัทซึมิ คูโบตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด ที่มารับตำแหน่งใหม่ กล่าวถึงมุมมองของผู้บริหารกับไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่ชื่นชอบการดำน้ำเช่นกัน พร้อมด้วย คุณพัทธ์สิตา สิทธิพรวัฒนากุล ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร และ คุณธนิ เจริญเนตร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) พูดถึงคอนเซ็ปต์แคมเปญใหม่และนาฬิกาคอลเลคชั่นพิเศษแห่งปี SEIKO PROSPEX Marinemaster ZIMBE Limited Edition (จิมเบ ซีรี่ส์ 7) โดยนำรายได้ส่วนหนึ่งของการจำหน่ายไปจัดทำโครงการ SEIKO Save The Ocean อนุรักษ์และฟื้นฟูท้องทะเลซึ่งจัดขึ้นทุกปี และอีกหลายรุ่นเด็ดๆ ที่แฟนคลับไซโกพลาดไม่ได้

ไฮไลท์ของงานอยู่ที่การเปิดตัวพระเอกหนุ่มฮอต อนันดา เอเวอริ่งแฮม แบรนด์แอมบาสเดอร์นาฬิกาไซโก พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก ตู่ ภพธร และ โต้ง Twopee แถมเซอร์ไพร์สของอนันดาที่มาโชว์สเต็ปในแนวฮิบฮอบเป็นครั้งแรก ทำเอาสาวๆ กรี๊ดไม่หยุด

อนันดาเล่าถึงประสบการณ์ 3 ปีในการทำงานกับไซโกว่า “เป็นงานที่ไม่เหมือนงาน เพราะมีเคมีที่ตรงกันไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์ของผมที่ชอบดำน้ำ รักการเดินทางและผจญภัย ชอบค้นหาสิ่งใหม่ๆ พอมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้ไซโก ก็ได้รับกระแสตอบรับดีมาก ส่วนที่ประทับใจที่สุดก็คือ ได้มีส่วนร่วมในโครงการ Save The Ocean ไปดำน้ำปล่อยพันธุ์ปลา ช่วยเก็บขยะใต้น้ำทุกปี
 

อยากให้ทุกคนลองหาเวลาออกไปค้นหาสิ่งที่เราอยากทํา หรือไม่เคยทำ บางทีอาจจะค้นพบโลกในอีกมุม การได้ไปค้นพบจุดหมายที่เราเห็นได้ด้วยตาหรือสัมผัสด้วยหัวใจของตัวเอง ทําให้ช่องว่างระหว่างความฝันและตัวเราแคบลงเรื่อยๆ และอย่าลืมให้ ไซโก เป็นเพื่อนเดินทาง พร้อมลุยไปทุกที่” อนันดากล่าวตบท้าย

นอกจากนี้ ภายในงานได้เชิญนางเอกสาว “วาววา - ณิชารีย์" มาพูดคุย เนื่องจากวาววาก็เคยไปร่วมดำน้ำฟื้นฟูทะเลกับไซโกมาแล้วและเหล่า Influencer บล็อกเกอร์ชื่อดัง ได้แก่ สิงห์ - วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล คนหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงที่เป็นทั้งนักคิดนักเขียน พิธีกร นักเดินทาง ที่ขยันหาสิ่งใหม่ๆ และนำมาถ่ายทอดมุมมอง, หมอเปียง จากเฟสบุ๊คเพจ PYONG : Traveller X Doctor หมอหนุ่มบล็อกเกอร์ผู้รักการถ่ายภาพและท่องเที่ยว ชอบหาโอกาสในวันว่างเพื่อเดินทางไปในที่ต่างๆ เก็บภาพความประทับใจอยู่เสมอ และ คุณต๊ะ (ทวีโรจน์ เอี๋ยวพานิช) หนุ่มนักโต้คลื่นที่รักทะเลเป็นชีวิตจิตใจ และเป็นเจ้าของเพจSurfer's Holiday เพจท่องเที่ยวชื่อดังที่มีแฟนคลับติดตามนับแสน โดยทั้งหมดมาร่วมแชร์ประสบการณ์การค้นหาตัวตน สิ่งที่ค้นพบ และแรงบันดาลใจในการเดินทางซึ่งประสบความสำเร็จจนมีผู้ติดตามเรื่องราวจำนวนมาก

                 งานนี้นับเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ในรอบปีของไซโกซึ่งมีการเปิดตัวแคมเปญใหม่ในทุกปี พร้อมๆ กับการโชว์โฉมนาฬิการุ่นไฮไลท์ที่แฟนคลับจะพลาดไม่ได้ ไซโกจึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนมา“Discover Your Planet” เพื่อ “ค้นพบโลกในมุมมองใหม่ที่คุณไม่เคยเห็น” ไปด้วยกัน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line