นักสู้เทวดา ตอนที่ 11 -15

นักสู้เทวดา ตอนที่ 11 -15

นักสู้เทวดา ตอนที่ 11 ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม



หทยา พยายามจะถามความจริง ว่าเท เป็นใคร มาจากไหน แต่เทไม่ยอมบอกทำให้หทยาเสียใจ หทยามาคุมงานที่ท่าเรือ สุเทพ กับพล ขัดใจ บอกให้ชัย
นำของไปขึ้นเรือที่อื่นแทน แต่ชัยก็ถูกกำลังตำรวจเข้าสกัดจับ เกิดการยิงต่อสู้ กำนันวัฒนาซึ่งมากับชูเดช และทุเรียน ถูกชัยยิง เทจึงปรากฏตัวขึ้น เพื่อช่วยเหลือทุกคน ชัยจับตัววันทนีไว้เป็นตัวประกัน เทเข้ามาช่วย สุดท้ายวันทนี ใช้ปืนยิงชัยตกน้ำไป กำนันต่อว่า ที่วันทนีก่อเรื่องวันทนีน้อยใจพ่อ เดินหนีไป
วันทนีหนีไปพักที่บ้านชูเดช ชูเดช บอกให้กลับบ้าน แต่วันทนีไม่ยอมกำนันวัฒนาเครียดจนล้มป่วย เทกับหทยา ต้องอยู่เฝ้ากำนันวัฒนา รุ่งเช้าชูเดชพาวันทนีกลับบ้าน ปรับความเข้าใจกับพ่อในที่สุดปราจีนบอกกับณรงค์ฤทธิ์ ว่าจะต้องกำจัดคนทรยศ ในกลุ่มตนเองเสียก่อน ซึ่งก็คือเสี่ยเพ้ง ที่แอบผลิตยาเสพติดจำหน่ายเอง โดยไม่บอกปราจีน โกสุมจึงบุกมาที่รังลับของเสี่ยเพ้งกำจัดคนของเสี่ยเพ้งสิ้นซากบิ๊กบอส บอกกับณรงค์ฤทธิ์ ว่าไม่อยากฆ่าเท แต่อยากให้เก็บไว้ใช้งานปราจีนนัดให้เทมาพบ แล้วพูดหว่านล้อมให้เทมาทำงานด้วย แต่เทยังไม่รับปาก

นักสู้เทวดา ตอนที่ 12 ออกอากาศ วันอังคารที่ 7 สิงหาคม


ปราจีนจับตัวเทมา บังคับให้เทมาอยู่ข้างตน ไม่งั้นหทยา อาจจะตกอยู่ในอันตรายปราจีนอยากให้ณรงค์ฤทธิ์ ขึ้นเป็นใหญ่ในเกาะน้ำเชี่ยวแต่จะต้องแต่งงานกับคนมีอำนาจเพื่อจะได้มีกำลังมากกว่านี้ ณรงค์ฤทธิ์ บอกจะแต่งงานกับหทยาให้ได้ โกสุมแอบเสียใจส่วนป๋องก็แอบรักโกสุม เทเตือนไม่อยากให้ไปยุ่ง เพราะโกสุมยังไม่ดีพอสำหรับป๋องทำให้ป๋องน้อยใจเทมาก ป๋องมาหาโกสุม แรก ๆ โกสุมไม่อยากคุยด้วย แต่สุดท้ายก็สงสารยอมคุยด้วย ป๋องกับโกสุมเปิดใจคุยกันเรื่องชีวิตของตนเองหทยาชวนเทพมาทำบุญวันเกิดให้แม่ ทั้งสองนึกถึงความรักตั้งแต่สมัยเด็กด้วยกันหทยาจึงบอกจะแบ่งหุ้นส่วนที่ท่าเรือของตนเอง ให้กับสุเทพครึ่งหนึ่ง สุเทพดีใจแต่พลกับไม่ดีใจ ที่สองพี่น้องจะรวมกันเป็นหนึ่งเดียว จึงหาทางให้พี่น้องแตกคอกันอีกนักสู้เทวดา ตอนที่ 13 ออกอากาศ วันพุธที่ 8 สิงหาคมพลส่งคนร้ายมายิงขู่หทยา เพื่อให้สองพี่น้องแตกแยกกัน หทยาเสียใจคิดว่าพี่ชายจะฆ่าตนคนร้ายบุกจะฆ่าโกสุมถึงในห้อง พอดีป๋องเข้ามา ช่วยดึงคนร้ายไว้ โกสุมจึงได้ทีฆ่าคนร้ายตายต่อหน้าป๋องปราจีนขอให้เทเข้าร่วมกับขบวนการของกงจักรเพลิง แต่เทไม่ยอม ปราจีนจึงจับตัวป๋องและหทยาไปชูเดช ไปช่วยกำนันวัฒนากับวันทนีในเรือ ซึ่งปราจีน วางระเบิดไว้ชูเดชให้ทุเรียนพากำนันวัฒนา กับวันทนีหนีไป ส่วนตนเอง ขับเรือที่มีระเบิดไปกลางทะเล
เรือระเบิด ทุกคนร้องไห้เสียใจ คิดว่าชูเดชตาย แต่เขากลับกระโดดน้ำ เอาชีวิตรอดไว้ได้เทไปช่วยชีวิตหทยาไว้ได้ทันเวลาอย่างเฉียดฉิว โกสุมมาช่วยป๋อง ซึ่งถูกจับ มัดไว้ในทะเลเทมาไม่ทัน คิดว่าป๋องตายแล้ว แ ต่ป๋องก็รอดชีวิตกลับมา ป๋องเสียใจที่เทไม่มาช่วยตนจึงย้ายข้าวของออกจากรังลับของเททันที

นักสู้เทวดา ตอนที่ 14 ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม


เทแค้นใจที่ปราจีนทำร้ายทุกคน จึงมาหาปราจีนและบอกจะไม่ยอมรับใช้ปราจีนเด็ดขาดเทมาหาหทยาที่บ้านด้วยความเป็นห่วง หทยาบอกเธอจะไม่มีวันเป็นไร หากมีเทเป็นเทวดาอยู่เคียงข้างเทยอมมาพบปราจีน และทำงานให้ เพื่อแลกกับความปลอดภัยของทุกคนที่เทรักภารกิจแรกที่ต้องทำคือโค่นเสี่ยเพ้ง โดยให้เทแทรกซึมเข้าไปอยู่ฝ่ายเสี่ยเพ้ง ทำให้เขาไว้ใจแล้วหาแนวร่วม กำจัดในที่สุดชูเดชกับทุเรียน ไปล่าคนร้ายส่งยาเสพติด พบเทอยู่กับตง คนของเสี่ยเพ้ง นึกสงสัย
ว่าเททำไมถึงไปอยู่กับพวกคนร้าย เทยิงกำนันวัฒนา ต่อหน้า หทยา วันทนี ชูเดช และทุเรียนหทยาเห็นเต็มสองตา ว่าเทยิงกำนันวัฒนา เทเองก็ตกใจมาก วันทนีย์แค้นใจ ขอให้ชูเดชลากคอเทเข้าคุกให้ได้ ณรงค์ฤทธิ์ มาขู่เสี่ยเพ้งถึงบ้าน ว่าห้ามแตะต้องหทยาเด็ดขาดเทพยายามจะหาหลักฐานที่ห้องทำงานเสี่ยเพ้ง แต่โกสุมมาพอดี ทั้งสองต่อสู้กันป๋องมาเห็นบอกห้าม ไม่ให้เททำร้ายโกสุมเด็ดขาด

 

นักสู้เทวดา ตอนที่ 15 ออกอากาศ วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม


หทยา ร้องไห้เสียใจที่เทเปลี่ยนไป ขอร้องให้เทกลับมาเหมือนเดิม เทบอกเขาไม่เคยเปลี่ยนไปแต่หทยา อาจจะยังไม่รู้จักเขาดีพอ ทั้งสองต่างเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นกำนันวัฒนา ไปดูที่เกิดเหตุที่เขาถูกยิง จึงรู้ว่าเทช่วยชีวิตตนไว้ จากคนซุ่มยิงที่อยู่ด้านหลังเพราะเห็นรอยเลือดกับปลอกกระสุนที่ต้นไม้
ป๋องมาหาโกสุมอยู่บ่อย ๆ แต่เทไม่ต้องการให้ป๋องยุ่งเกี่ยวกับโกสุม เทกับป๋องจึงมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ทั้งสองตัดขาดความสัมพันธ์ความเป็นเพื่อนกันในที่สุด
ปราจีนมาหาพล ขอให้เป็นพวกเดียวกัน ร่วมมือกันทำธุรกิจ ภายใต้การดูแลของบิ๊กบอสปราจีนบอกบิ๊กบอส ว่าพลนี่แหละที่จะเป็นคนกำจัดหทยา
เสี่ยเพ้งสั่งให้เท กำจัดชูเดช อย่าให้รอดชีวิต เทวางระเบิดรถชูเดช ทั้งชูเดช และ ทุเรียนถูกเทยิงยิงเข้าอย่างจัง

Comments

Share Tweet Line