ไม่ต้องพูดเยอะ Room 39 ปะทะ The Toy กรี๊ดสนั่น ลั่นคัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์

ไม่ต้องพูดเยอะ Room 39 ปะทะ The Toy กรี๊ดสนั่น ลั่นคัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์

 


ไม่ต้องพูดเยอะ ก็เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นจริงๆ สำหรับการพบกันของ Room 39 และ The Toys  ที่งานนี้ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม จับเพื่อนที่เคยกอดคอทำงานเพลงด้วยกันมาร้อง-เล่นเพลงคัฟเวอร์ในสไตล์ใหม่ให้ฟังกันสดๆ บนเวที COVER NIGHT LIVE : FRIEND ZONE  ผลคือบัตรหายากยิ่งกว่าทองจนต้องยืนกันแน่นเต็มทุกพื้นที่จริงๆ

 เปิดเพลงแรกกันแบบเพลงชิลๆ ด้วยเพลง สบายดีหรือเปล่า ที่ทั้ง Room39 และ The Toys แท็กทีมกันมาประเดิมเรียกเสียงกรี๊ดไม่หยุดหย่อน ก่อนส่งไม้ต่อให้รุ่นพี่ Room 39 โชว์เก๋าไปก่อนกับเซ็ทเพลงคัฟเวอร์ที่ทุกคนร้องตามกันได้หลายเพลงอย่าง ขอโทษที่กวนใจเธอ , ไม่มีใครรู้ , บอกมาคำเดียว แถมยังเล่นใหญ่ลงทุนแปลงโฉมเป็นนักร้องดังทั้ง โจ๊ก โซคูล/ ทาทายัง / เสก โลโซ ด้วยคอสตูม(costume)ที่เรียกเสียงฮือฮาพร้อมหยิบเพลงคนดังเหล่านั้นมาคัฟเวอร์อย่าง เลี้ยงส่ง , อมพระมาพูด , รบกวนมารักกัน , เพลงลูกกรุง เรียกเสียงเฮจากกองเชียร์กันตรึม ผ่านไปเกือบครึ่งทางก็ได้เวลาที่  The Toys  ออกมาแจมกับ Room 39  กันบ้าง งานนี้ขอมาแบบใสๆ วัยรุ่นชอบกับเพลง เลือกได้ไหม , ที่ปรึกษา , อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร แหม! ถูกใจสาวๆ น่าดู แล้วตามด้วยคิวของ ทอย ที่งานนี้มีทีเด็ดมาเซอร์ไพร้ส์ด้วยการควง คุณแม่นิตยา บุญสูงเนิน ขึ้นมาร้องเพลงด้วยกันหวานๆ แบบแม่ลูกในเพลง เจ็บนิดเดียว แถมคุณแม่ยังหยอดสะใภ้มโนว่า “ไม่ต้องแปลกใจที่ทอยจะเป็นคนพูดน้อย อยู่บ้านก็เป็นแบบนี้ล่ะค่ะ” เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้เกรียวกราว ก่อนที่ ทอย จะตอกย้ำสโลแกนไม่พูดเยอะ แต่เรียกเสียงกรี๊ดหนักมากกันแบบต่อเนื่องด้วยการการเสิร์ฟเพลงให้ฟังกันแบบรัวๆ อาทิ เพื่อนสนิท , ก่อนฤดูฝน , เพราะว่ารัก

ส่งท้าย Room 39 กับ The Toys ฟีดเจอริ่งด้วยกันอีกสักรอบกับเพลง หน้าหนาวที่แล้ว และ เป็นทุกอย่าง เพิ่มดีกรีความสนุกปิดท้ายให้พุ่งไปถึงขีดสุดจริงๆ ใครที่พลาดไปสามารถชมภาพบรรยากาศย้อนหลังได้ที่ www.greenwave.fm  ส่วนคัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ ครั้งหน้าบอกเลยว่าเด็ดจริงคอนเสิร์ตฟรีที่ดีงามแบบนี้กรีนเวฟไม่อยากให้พลาดนะจ๊ะ ติดตามลุ้นรับบัตรฟรีได้แล้ววันนี้ทาง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม หรือทาง แอพพลิเคชั่น Atime Online

Comments

Share Tweet Line