ระอุแน่!!ฟองเบียร์ ดัน ศิลปินเลือดใหม่เขย่าวงการเพลง

ระอุแน่!!ฟองเบียร์ ดัน ศิลปินเลือดใหม่เขย่าวงการเพลง

ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร มักสร้างสีสันให้วงการเพลงได้เสมอ สำหรับค่ายเพลง  ME Records(มี เรคคอร์ด) ที่มี “ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม”กุมบังเหียน ในเครือ Muzik Move(มิวซิกมูฟฯ)และล่าสุดเตรียมสร้างความแอคทีฟให้วงการเพลงอีกระลอกกับกลุ่มศิลปินNew Era (นิว เอร่า)ซึ่งเป็นศิลปินเลือดใหม่ครอบคลุมทุกแนวเพลง ทั้ง ฮิพฮอบ,อัลเทอร์เนทีฟ,ร็อก ฯ มาเสริมทัพและเติมสีสันให้ค่ายฯ ส่วนขุนพลเลือดใหม่จะมีใครกันบ้าง แม่ทัพอย่าง “ฟองเบียร์”มีคำตอบรออยู่..



 “นอกจากศิลปินในกลุ่มของไอคอลที่เรามีอยู่แล้ว อย่าง “Sillyfool (ซิลลี่ฟูลส์),Pause (พอส),Zeal(ซีล),Ebola (อีโบลา),Playground (เพลย์กราวด์),ฮิวโก้ หรือจะเป็นศิลปินที่มีเพลงฮิตเยอะอย่าง Season Five(ซีซันไฟฟ์), Dax Rock Rider (แด๊กซ์ ร็อกไรเดอร์)ฯ รวมถึงศิลปินคุณภาพอีกหลายท่าน ไม่ว่าจะเป็น สงกรานต์,ฟิล์ม-บงกช,รุจ- ศุภรุจ,Ghost(โกสต์)แล้วนั้น...ปลายปีนี้ค่ายมีฯจะนำเอาสีสันใหม่ๆซึ่งเรียกได้ว่าครบทุกแนวดนตรีมาทำให้ค่ายแข็งแรงและมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งผมมองว่าตลาดเพลงจะมีทางเลือกและคึกคักมากยิ่งขึ้น

  ซึ่งจะเปิดตัวเรียกน้ำจิ้มในเร็วๆนี้ด้วย Middle Lane(มิดเดิ้ลเลน)ฟีเจอริ่งBlacksheep วงเลือดใหม่ที่เต็มไปด้วยคนคุณภาพ ตามมาด้วยวงอัลเทอร์เนทีฟที่มีฝีมือและเพอร์ฟอร์แมนซ์จัดจ้าน “The Raven Doll(เดอะ เรเวน ดอลส์)ที่ทำเอาหลายคนอึ้งกับการแสดงสดและเสียงร้องของพวกเขามาแล้ว และเอาใจคอแร็ปเปอร์ด้วยศิลปินคุณภาพอย่างSnoopking(สนู้ปคิงส์)ทั้งหมดนี้เป็นแค่การเริ่มต้น รับรองปลายปีนี้มี เรคคอร์ดยังมีอะไรสนุกๆรอพวกคุณอีกเยอะแน่นอนครับ” ฟองเบียร์ กล่าว......

Comments

Share Tweet Line