บิ๊ก กฤษฎา ไม่รอด!!!ถูก แวร์โซว ยิงตายคาท่ารถ บขส.

บิ๊ก กฤษฎา ไม่รอด!!!ถูก แวร์โซว ยิงตายคาท่ารถ บขส.

มาถึงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับละครแอ็คชั่นดราม่าเรื่อง “เชิงชายชาญ” ของสองผู้จัดฯ  ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม และ ธันน์ ธนากร  ที่เรียกได้ว่าสอบผ่านฉลุยในฐานะผู้จัดละครเรื่องแรกในอย่างสบาย ทั้งเรตติ้งและฟีดแบ็กจากคนดู ที่หลายเสียงบอกวาเนื้อหาสนุก ภาพสวย และฉากบู๊เข้มข้นมาก


 ธันน์ ธนากร ในฐานะผู้รั้งตำแหน่ง “ผู้กำกับคิวบู๊” ขอส่งท้ายปิดฉากตัวร้ายของเรื่องอย่าง “บุญแท้” (บิ๊ก กฤษฎา) ด้วยการยึดพื้นที่ ท่ารถ บขส. แถวจังหวัดปทุมธานี โดยจัดฉากเป็นเรื่องราวของ รัต (มะนาว ศรศิลป์) ที่เมื่อทุกคนรู้ความจริง จึงเขียนจดหมายลาไว้ที่บ้าน ปราง (จาร์ด้า อินโตร์เร่) แล้วเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยไม่บอกใคร แต่กลับมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เมื่อ บุญแท้ ที่ใครๆ คิดว่าตายไปแล้ว โผล่มาจับตัว รัต ไว้ ดีที่ว่า เชิง (ธันน์ ธนากร) และ ชาญ (เขต ธาราเขต) ที่ตาม รัต มาที่ท่ารถ บขส. และเมื่อ รัต ถูกจับตัว เชิง กับ ชาญ เข้าไปช่วย แต่กลับพลาดท่า เมื่อ ชาญ เกือบถูกบุญแท้ยิง แต่ ถวิล โผล่มาช่วยลูกชายได้ทันเวลาพอดี จึงยิง บุญแท้ ตายคาที่ และพูดคำว่า “ฉันบอกแล้ว อย่าทำอะไรลูกฉัน” ชาญ ตกใจมาก จึงโผเข้ากอดแม่และร้องไห้

ฉากนี้ต้องถ่ายทำอยู่หลายคัท โดยคัทแรกเป็นคัท ที่ บุญแท้ อ่านหนังสือพิมพ์ และมีหมวกปิดหน้า จากนั้น รัต ก็เข้ามานั่ง และพบว่า บุญแท้ นั่งอยู่ข้าง ฉากนี้ไม่ยากมาก จึงถ่ายทำไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นก็ถึงคิวบู๊ระหว่าง หนุ่มธันน์ หนุ่มเขตต์ และ หนุ่มบิ๊ก ที่หนุ่มธันน์ขอจัดวางคิวบู๊ด้วยตัวเอง และเมื่อถึงคิว แวร์โซว ที่เข้ามายิง จน บิ๊ก ต้องเล่นว่าตาย ทำให้ทุกคนที่อยู่บริเวณนั้น เงียบกริบ และจบลงที่ฉาก เขต กอดกันกลมกับ แวร์โซว

 ติดตามละคร “เชิงชายชาญ” ฉากตอนจบนี้ได้ในวันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม 2561 เวลา 18.30 น. และสามารถติดตามชมได้ทุกเย็น  รับชมทุกเย็นวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น และวันศุกร์เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line