POLYCAT สร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีอีกครั้งส่งเพลง อาวรณ์ ซิงเกิลแรกจากอัลบัม 3

POLYCAT สร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีอีกครั้งส่งเพลง อาวรณ์ ซิงเกิลแรกจากอัลบัม 3

 

           หลังจากสร้างปรากฏการณ์ปลุกกระแสดนตรียุค 80’s ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งกับวงดนตรีซินธ์ป๊อบชื่อดัง “POLYCAT” สมาชิกประกอบด้วย  นะ - รัตน จันทร์ประสิทธิ์ (ร้องนำ) , เพียว  วาตานาเบะ (มือเบส)  และ โต้ง - พลากร กันจินะ (ซินธิไซเซอร์)  จากค่ายสมอลล์รูม  ซึ่งหลังจากที่พวกเขาปล่อยอัลบัม “80Kisses” ออกมาเมื่อ 2 ปีก่อน  ก็สร้างเพลงฮิตติดชาร์ต โดนใจใครต่อใครอย่างมากมาย ทั้งเพลง เพื่อนไม่จริง, เวลาเธอยิ้ม, พบกันใหม่, มันเป็นใคร, เป็นเพราะฝน  ล่าสุดพวกเขากลับมาสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีอีกครั้ง กับซิงเกิลใหม่ “อาวรณ์ (I want you)”  ซิงเกิลแรกจากอัลบัมชุดที่ 3  กับเนื้อหาเศร้าๆ ที่ไม่ใช่ทุกคนจะสุขสันต์ในวันเกิด พร้อมมิวสิควิดีโอย้อนยุคชวนให้นึกถึงบอยแบนด์ผิวสีที่วงไม่เคยทำมาก่อน!
     
   “อาวรณ์ (I want you)”  เพลงเศร้าเปิดตัวที่พูดถึงความรู้สึกอาวรณ์ถึงคนรักเก่า  ที่ในวันหนึ่งของทุกปีเราจะต้องเจ็บช้ำ เพราะเป็นวันเกิดของเธอ  ถึงวันสำคัญยังคงเป็นวันเดิม  แต่คนสำคัญตรงนั้นเปลี่ยนไปแล้ว ไม่สามารถแสดงความรู้สึกออกมาได้อีก แม้อยากกลับไปอยู่จุดนั้นแค่ไหนก็ตาม  ประกอบกับซาวน์ดนตรีแปลกใหม่จาก “POLYCAT” ที่ถ่ายทอดออกมาในสไตล์ Neo Soul ผสมผสาน R&B เพิ่มอรรถรสให้กับตัวเพลงด้วยการร้องแบบกอสเปล (คนผิวสีร้องประสานเสียงในโบสถ์) และดึงจังหวะร้องแบบ lay back ชวนให้ได้อารมณ์  โดดเด่นด้วยท่อนเพลงติดหู ที่เล่นคำพ้องเสียงได้น่าสนใจอย่าง “ฉันยังอาวรณ์อยู่ BABY I WANT YOU” รวมไปถึงการใส่เมโลดี้เพลง HAPPY BIRTHDAY เข้ามาในเพลงได้อย่างลงตัว 
 
         
โดยมิวสิควิดีโอได้เล่าเรื่องผ่านตัวละครผิวสี ซึ่งเป็นไอเดียของ “พี่รุ่ง - รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์ ” บอสใหญ่แห่งค่ายสมอลล์รูมและเป็นผู้กำกับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ที่อยากให้อารมณ์ของภาพเข้ากันกับตัวเพลงที่ดูแล้วชวนให้นึกถึงบอยแบนด์ผิวสียุคก่อน  เป็นเรื่องราวของคู่รักวัยรุ่นที่เลิกรากันไป แต่พอใกล้ถึงวันเกิด ที่เคยเป็นวันสำคัญของกันและกัน  กลับทำได้แค่อาวรณ์ถึงรักครั้งเก่าได้แต่ยืนมองสิ่งเก่าๆที่เคยได้ทำแต่ไม่สามารถทำได้อีกแล้วเพราะเธอมีคนใหม่เข้ามาแทน 


REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line