สิงหา มอบของขวัญแทนใจ “บีแอลเอ อุ่นใจโรคร้าย” เพื่อไออุ่นกับรักของแม่

สิงหา มอบของขวัญแทนใจ “บีแอลเอ อุ่นใจโรคร้าย” เพื่อไออุ่นกับรักของแม่

สิงหาคมเดือนของแม่ หากจะหาของขวัญสักชิ้นให้คุณแม่นั้น เราคงต้องการของขวัญที่แทนความรักและความห่วงใยของเราเพื่อท่าน อยากให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง อยู่กับเราไปนานนาน กรุงเทพประกันชีวิต จึงขอมอบแผนความคุ้มครองชีวิตและโรคร้าย กับ โครงการ “บีแอลเอ อุ่นใจ โรคร้าย”


นายเรืองศักดิ์ ปัญญาบดีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายขาย บมจ. กรุงเทพประกันชีวิต กล่าวว่า “คนในปัจจุบันมีสถิติการเป็นโรคร้ายแรงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งในผู้ชายและผู้หญิง จากสถิติจากกระทรวงสาธารณสุขยังพบว่าในรอบ 10 ปี ที่ผ่านมา คนไทยยังเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งมากเป็นอับดับ 1 โดยเฉลี่ย 8 รายต่อชั่วโมง ด้วยกรุงเทพประกันชีวิตมีนโยบายต้องการให้คนไทยมีสุขภาพที่แข็งแรง เพื่อใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข ดังนั้น การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ด้านความคุ้มครองด้านต่างๆ จึงมีมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ การพัฒนาผลิตภัณฑ์คุ้มครองโรคร้ายแรง นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์คนในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี เพราะค่ารักษาพยาบาลด้านต่างๆ จากโรงพยาบาลก็สูงขึ้นเช่นเดียวกัน ความคุ้มครองลักษณะดังกล่าวจึงเป็นการมอบความอุ่นใจให้กับผู้เอาประกัน หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้น”

วันแม่ปีนี้ กรุงเทพประกันชีวิต จึงขอมอบความห่วงใยไปยังคุณแม่ทุกท่าน พร้อมมอบของขวัญแทนความรักด้วยโครงการ ‘บีแอลเอ อุ่นใจ โรคร้าย’ แผนความคุ้มครองชีวิตและโรคร้ายแรง ให้คุณอุ่นใจด้วยความคุ้มครองในระยะยาวถึงอายุ 90 ปี ครอบคลุม 5 กลุ่มโรคร้ายแรง ได้แก่ มะเร็ง หัวใจ หลอดเลือดสมอง ระบบประสาท และกลุ่มโรคสมอง ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นโรคที่ผู้หญิงในยุคปัจจุบันมีความเสี่ยงทั้งสิ้น ครบกำหนดสัญญา รับเงินคืน 100% ของจำนวนเงินเอาประกันของสัญญาชีวิต มอบความอุ่นใจ หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลจากโรคร้ายแรง

ผู้สนใจสามารถติดต่อตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินของกรุงเทพประกันชีวิต หรือโทร. 02-777-8888 ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่เว็บไซต์ www.bangkoklife.com

Comments

Share Tweet Line