“สิงหาฯ พาแม่เที่ยว” กับโปรบินเป็นคู่ สู่ญี่ปุ่นกับการบินไทย

 “สิงหาฯ พาแม่เที่ยว” กับโปรบินเป็นคู่ สู่ญี่ปุ่นกับการบินไทย
บินเป็นคู่ สู่ญี่ปุ่นกับการบินไทย... “สิงหาฯ พาแม่เที่ยว” กับโปรบินเป็นคู่ สู่ญี่ปุ่นกับการบินไทย ชวนคุณแม่เยือนแดนอาทิตย์อุทัย ไปเป็นคู่บินถูกกว่า เมื่อจองบัตรโดยสาร และเดินทางตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ต.ค. 61 บินลัดฟ้าแลนดิ้งเมืองท่องเที่ยวสำคัญของประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ ฟูกูโอกะ เริ่มต้นเพียง 14,055 บาท/ท่าน โตเกียว, นาโกยา, โอซากา เริ่มต้นเพียง 15,700 บาท/ท่าน และซัปโปโร เริ่มต้นเพียง 16,335 บาท/ท่าน หรือเพียงคลิก https://bit.ly/2n6DWWv
 
 

“สิงหาฯ พาแม่เที่ยว” กับโปรบินเป็นคู่ สู่ญี่ปุ่นกับการบินไทย    

 
 

วันนี้การไปเที่ยวประเทศ ญี่ปุ่น ก็แสนจะสะดวกสบาย เพราะหลายปีที่ผ่านมา “การบินไทย” ให้บริการบินตรงจากกรุงเทพฯ สู่ 5 จุดหมายปลายทาง ด้วยราคาบัตรโดยสารต่อเที่ยวสบายกระเป๋า โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วง “เทศกาลวันแม่” แบบนี้ เหมาะอย่างยิ่งที่จะให้ของขวัญคุณแม่กับโปรโมชั่น “สิงหาฯ พาแม่เที่ยว” ชวนคุณแม่เยือนแดนอาทิตย์อุทัย ไปเป็นคู่บินถูกกว่า เมื่อจองบัตรโดยสาร และเดินทางตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ต.ค. 61 บินลัดฟ้าแลนดิ้งเมืองท่องเที่ยวสำคัญของประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ ฟูกูโอกะ เริ่มต้นเพียง 14,055 บาท/ท่าน โตเกียว, นาโกยา, โอซากา  เริ่มต้นเพียง 15,700 บาท/ท่าน และซัปโปโร เริ่มต้นเพียง 16,335 บาท/ท่าน หรือเพียงคลิก https://bit.ly/2n6DWWv

 
  
 

แม้เสิร์ชเอ็นจิ้นหลายสำนักได้กล่าวถึงเมืองและสถานที่ ที่นักเดินทางอยากปักหมุดไปเที่ยว ตลอดจนสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตไว้มากมาย แต่ในครั้งนี้ สายการบินแห่งชาติอย่าง “การบินไทย” ขอแนะนำ 10 เมืองสุดฮิตที่อยู่ใกล้กับ 5 จุดหมายปลายทางของการบินไทยในญี่ปุ่น ที่รับประกันว่า โดนใจคนไทยแน่นอน มีที่ไหนบ้าง ตามมาเลย


Comments

Share Tweet Line