รักปรุงรส ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 12 ส.ค.61

 รักปรุงรส ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 12 ส.ค.61

“บิ๊ก” งานเข้าเจอศัตรูหัวใจ“วิน” เกี่ยวก้อยทวงสัญญา “อ้อม”เพราะเรตติ้งดีต่อใจ ช่อง 7HD เลยไฟเขียวเพิ่มตอนให้ซิตคอมชวนอร่อย“รักปรุงรส” แถมเรื่องราวยิ่งเข้มข้นเพราะได้นักแสดงหน้าใหม่อย่าง วิน-ศรันทร์ธร ก้องธรนินทร์ มาเพิ่มสีสันความสนุก โดยวิน รับบทเป็น คุณวินอดีตรักใสๆ สมัยวัยเด็กของสาวตะปู กับ ตอนนายไข่เจียวออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 12 ส.ค.นี้ เป็นเรื่องราวของ ข้าวแช่ (บิ๊ก-ณทรรศชัย)และ ตะปู (อ้อม-อังคณา) ที่เพิ่งตกลงเป็นแฟนกันต่างคนก็เลยสาดความหวานใส่กันไม่ยั้ง แต่แล้วความหวานก็เกิดสะดุดเพราะจู่ๆ คุณวิน (วิน-ศรันทร์ธร)ลูกชายเจ้าของชุมชนสำราญรสและเป็นเพื่อนวัยเด็กของตะปูกลับมาจากเมืองน


อกเพื่อมารับช่วงกิจการต่อจากครอบครัว คุณวินมาหาตะปูที่ “ปั้นฝันโฮมสเตย์”พร้อมกับทวงสัญญาวัยเด็กว่าโตขึ้นจะแต่งงานกันข้าวแช่รู้สึกหวั่นใจกลัวว่าตะปูจะกลับไปหาคุณวินยิ่งเห็นคุณวินเอาแหวนของเล่นสวมทับแหวนที่ข้าวแช่ให้ตะปูก็ยิ่งทำให้ข้าวแช่ทั้งโกรธและน้อยใจ

 

เอาล่ะสิ!!งานนี้ตะปูจะมีวิธีง้อข้าวแช่ยังไงบ้าง? ต้องรอติดตามชมต่อในตอน –ส่วนบรรยากาศการถ่ายทำ ทีมงานปักหลักกันที่โลเคชั่นเก่าเวลาเดิม ณตลาดหัวตะเข้ ย่านลาดกระบัง 17 หนุ่มวิน น้องใหม่ดูจะตื่นเต้นกว่าใครมารอแต่งหน้าทำผมตั้งแต่เช้าตรู่ พี่เบิร์ด-ภูมิภัทร ผู้กำกับฯเลยเข้ามาอธิบายคาแรคเตอร์และเรื่องราวให้วินก่อนเพื่อเตรียมพร้อมเข้าฉากซึ่งหนุ่มวินก็เรียนรู้ได้ไวเว่อร์ซีนแรกที่ต้องถ่ายกับสาวอ้อมบนสะพานไม้ผ่านฉลุยมาถึงฉากที่วินต้องมาทวงสัญญาพร้อมกับจับมืออ้อมขึ้นมาเกี่ยวก้อยก็ดูน่ารักมุ้งมิ้ง ถ่ายผ่านไปได้ชิลๆแต่พอถึงซีนเด็ดที่วินต้องสวมแหวนของเล่นให้อ้อม หนุ่มวินกลับเก้ๆ กังๆใส่ผิดนิ้วจนอ้อมหลุดขำ เจ้าตัวเลยแก้เขินด้วยการบอกว่า


“ในชีวิตไม่เคยสวมแหวนให้สาวไหน มันก็เลยสั่นเป็นธรรมดาคร้าบ..บ..บ”โถ..พ่อคู๊ณ ฝึกบ่อยๆ เดี๋ยวก็ชินเนอะ เอาเป็นว่าให้กำลังใจ “หนุ่มวิน”และรอติดตามชมฉากสนุกๆ พร้อมกับลุ้นความรักของ “ข้าวแช่-ตะปู-คุณวิน”ว่าเป็นอย่างไรต่อไปได้ในซิตคอมชวนหิวยามเช้า “รักปรุงรส”ตอนนายไข่เจียว วันอาทิตย์ที่ 12 ส.ค.นี้ เวลา 9:00 น. ทางช่อง 7HD กดเลข 35และ Facebook Live Fanpage : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง

Comments

Share Tweet Line