ฮาน่า ติดใจนางเอกสายบู๊ รักษาหุ่นสวย ฉากบู๊ช่วยได้

ฮาน่า ติดใจนางเอกสายบู๊ รักษาหุ่นสวย ฉากบู๊ช่วยได้

ใกล้ถึงช่วงโค้งสุดท้าย บอกเลยว่าพลาดไม่ได้เลยสักตอน กับละครบู๊แอ็กชั่นมันสนั่นจอ “สมิงจ้าวท่า”ที่ฉากรักระหว่าง ดอน-วดี ("บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ” และ “ฮาน่า ลีวิส”) ก็แสนจะหวานฟรุ้งฟริ้งโดนใจพอปรับเข้าสู่โหมดต่อสู้ นักแสดงแต่ละคนก็บู๊กันอย่างสุดมัน โดยเฉพาะนางเอกสาวคนสวย “ฮาน่า ลีวิส”ที่เล่นบู๊จนเริ่มติดใจจนต้องยกให้เป็นราชินีสายบู๊คนใหม่กันไปเลยจ้า



“ฮาน่า” เผยว่า “เล่นบทบู๊บ่อยๆ ชักเริ่มติดใจแล้วค่ะ เรื่องนี้ได้ลองบู๊หลายแบบ ได้ขึ้นสลิงได้ลองการต่อสู้ท่าแปลกใหม่ ที่เรายังไม่เคยลอง เรื่องที่ผ่านมาก็จะเป็นแค่แบบผู้หญิงสวยๆ แต่บู๊ได้แต่เรื่องนี้เรามาเล่นเป็นผู้หญิงแมนๆ เป็นตำรวจที่เก่งมาก สามารถสู้ผู้ชายได้ เรียกได้ว่าบู๊กู้ชาติกันเลยทีเดียวค่ะผลงานเรื่องหน้าของฮาน่า เรื่อง “กุหลาบเกราะเพชร” ก็เป็นสายบู๊กันต่อ อย่าลืมฝากติดตามกันด้วยนะคะฮาน่าว่าเล่นบู๊แล้วเหมือนเป็นการได้ออกกำลังกาย ได้เบิร์นพลังงานเผาผลาญไขมันช่วยรักษาหุ่นสวยไปด้วยในตัวค่ะ มันเป็นอะไรที่ในชีวิตประจำวันเราไม่ได้ต้องมาบู๊กันตลอดเวลา พอได้กระโดดเตะ ต่อย ปล่อยหมัด แล้วรู้สึกสนุกดีค่ะ แถมพี่บูมยังชมด้วยนะคะ ว่าฮาน่าบู๊ได้ดี ท่าทางดี ลีลาสวยเล่นกับพี่บูมแล้วทำงานด้วยกันง่ายค่ะ พี่บูมเป็นคนน่ารักเฮฮา ชอบแกล้งฝากติดตามละครสมิงจ้าวท่ากันต่อด้วยนะคะ ใกล้ถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว ทุกคนเริ่มน่าสงสัยกันไปหมดส่วนความจริงทั้งหลายก็กำลังจะเปิดเผยในไม่ช้า สนุกมันครบรส พลาดไม่ได้จริงๆ ค่ะ”
ติดตามชมละคร “สมิงจ้าวท่า” ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line