แยม มทิรา ลุ้นกระแสใต้ปีกปักษา เรียนจบแล้ว ขอรับงานเต็มที่

แยม มทิรา ลุ้นกระแสใต้ปีกปักษา เรียนจบแล้ว ขอรับงานเต็มที่

เป็นอีกหนึ่งนางเอกทางช่องสาม  ที่มีผลงานแสดงออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ แยม มทิรา ตันติประสุต ล่าสุดกับซีรีส์ My Hero  วีรบุรุษสุดที่รัก เรื่อง ใต้ปีกปักษา  ที่กำลังออนแอร์ โดยเรื่องนี้แยมประกบคู่หนุ่มหลุยส์ สก๊อต ด้วยคาแรกเตอร์และสายตาที่มุ่งมั่น MiX Magazine จึงจับเธอมาเปลี่ยนลุคในคอนเสปต์ Survival หรือ การเอาตัวรอดในสถานการณ์คับขัน งานนี้สาวแยมทุ่มทุนเต็มที่  ทั้งปีนป่ายเนินหินที่เคยเป็นเหมือง อีกทั้งยังสู้แดด เพื่อภาพเซทแฟชั่นที่ออกมาสวยที่สุด  โดยสาวแยมได้กล่าวถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า แม้จะร้อนแต่ก็สนุก ทั้งยังอัพเดทผลงานและแย้มเรื่องความรักให้เราได้ฟังด้วยว่า


          

“  แยมว่าแฟชั่นเซทนี้ ไม่โหดนะ แค่เบื้องหลังแยมต้องเอาตัวรอดจริงๆเท่านั้นเอง (ยิ้ม ) แต่ยอมรับว่าทีมงานทำการบ้านมาดีมาก ทั้งชุด ทั้งสถานที่เข้ากับโจทย์และธีมของเล่มนี้มากค่ะ และแยมก็ต้องเอาตัวรอดจริงๆ ต้องปีนเนินหิน คอยระวังไม่ให้ตนเองหล่น ต้อง สตรอง ส่วนอินเนอร์ก็ต้องคิดว่าเราต้องรอด เราคือผู้ชนะ เราคือผู้รอดชีวิตค่ะ และต้องขอบคุณทีมงานมาก เพราะทราบมาว่า ที่เลือกเพราะแววตาแยมดูมุ่งมั่น สามารถเล่าความรู้สึกได้  ส่วนกระแสตอบรับเรื่องละคร ใต้ปีกปักษาก็ดีมากค่ะ แม้เพิ่งออกอากาศแต่คนก็บอกว่าสนุก มันมีอะไรน่าติดตาม และที่สำคัญคือชมเรื่องพัฒนาการด้านการแสดงของแยม ก็ขอบคุณค่ะ เป็นกำลังใจที่ดีมาก  แยมเข้าวงการมา 5 ปี คิดว่าตนเองมีพัฒนาการมาเรื่อยๆ เวลาได้รับบทใหม่ๆมาจะชอบมาก เพราะมันทำให้เราได้เรียนรู้

 

ทั้งเรียนรู้บทบาทใหม่ๆ เรียนรู้คนที่จะมาร่วมงานด้วย ได้เจอคนใหม่ๆมากมาย เรียกว่าหลงรักในอาชีพนักแสดงก็ว่าได้  ส่วนบทบาทที่อยากเล่นก็คงเป็น บทผู้หญิงที่ไม่ยอมคน แบบดู Strong หน่อย และอยากเล่นภาพยนตร์ค่ะ เพราะหลายคนบอกว่า มันจะต่างจากละครมาก อยากลองประสบการณ์ใหม่ๆดูบ้างส่วนความรักก็มีคนคุยบ้างนะ สเป็กแยมจะชอบคนตลก สนุกและชอบคนใจเย็นเหมือนคุณพ่อ  ส่วนตัวแยมบางคนมองว่าโหด ยอมรับว่าแยมโหดแต่เซนซิทีฟนะ (ยิ้ม) แยมจะไม่ใช่ผู้หญิงประเภทหวานๆแบบพี่คะ พี่ขา แต่แม้จะพูดจาห้าวๆแต่ก็อ่อนไหวต่อความรู้สึกค่ะ”

Comments

Share Tweet Line