ไอซ์- ภรภัสสรณ์ ชวนแฟนคลับอำลา คอนเสิร์ต AF9 The Last Farewell

ไอซ์- ภรภัสสรณ์  ชวนแฟนคลับอำลา  คอนเสิร์ต AF9 The Last Farewell

“ไอซ์- ภรภัสสรณ์ ชัยอนันต์นิธิ” ผู้ชนะนักล่าฝัน AF9  ขอเป็นตัวแทนเหล่า AF9 เผยถึงคอนเสิร์ต AF9 The last farewell "เพื่อนกัน..จนวันสุดท้าย" การรวมตัวของเหล่าศิลปิน Academy fantasia รุ่นที่ 9 ครั้งแรกในรอบ 6 ปีที่คุณรอคอย!!


เจ้าตัวยอมรับว่าไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้มีโอกาสร่วมคอนเสิร์ตกับเพื่อนๆ เอเอฟ 9 อีกครั้ง เพราะตั้งแต่วันที่รายการจบลงจนถึงวันนี้มันผ่านมาถึง 6 ปีแล้ว

 “คอนเสิร์ต AF9 The Last Farewell เป็นการรวมตัวศิลปิน อะคาเดมี่ แฟนเทเซีย รุ่นที่ 9  เป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี หลังจากรายการได้จบลง ซึ่งถือได้ว่าเป็นการรวมรุ่นเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของAF 9 ก่อนที่แต่ละคนจะเดินทางใหม่ในเส้นทางของตนเอง  ดังนั้นคอนเสิร์ต AF9 The Last Farewell ในครั้งนี้ จึงเป็นทั้งการย้อนความทรงจำดีๆ และมิตรภาพระหว่างแฟนคลับตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา รวมไปถึงขอบคุณและอำลาแฟนคลับของพวกเราด้วยซึ่งแน่นอนว่างานนี้ทุกคนจัดเต็มกันแน่นอน ไม่มีใครยอมใคร เพลงต่างๆ ก็ถูกเลือกคัดสรรมาอย่างดี คิดว่าน่าจะถูกใจแฟนๆ ทุกคน  ก็เริ่มซ้อมกันแล้ว อยากจะเตรียมความพร้อมให้มากที่สุด พวกเรารู้ว่าตลอด 6 ปีที่ผ่านมา แฟนคลับน่ารักขนาดไหน อยู่กันมาตลอด สนับสนุนไม่เปลี่ยนแปลง คอนเสิร์ตครั้งนี้จึงอยากทำทุกอย่างเพื่อขอบคุณพวกเขาจริงๆ คิดว่าภาพแบบนี้คงหาดูไม่ได้อีกแล้ว เพราะหลังจากนี้แต่ละคนก็จะแยกไปทำงานในส่วนของตัวเอง

 

สุดท้ายไอซ์ฝากถึงแฟนๆ ของเหล่าศิลปิน AF9  อยากให้ทุกคนมาเจอพวกเราอีกครั้งในคอนเสิร์ตครั้งนี้  รับรองว่าแฟนๆ จะได้รับความสุขเต็มที่แบบไม่ผิดหวังแน่นอน ทั้งโมเมนต์ที่คุณคิดถึง เพลงที่คุณอยากฟัง เรื่องราวต่างๆที่คุณประทับใจบนหน้าจอทีวี จะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบของคอนเสิร์ต  40 projects ขอเสนอคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ AF9 The last farewell "เพื่อนกัน..จนวันสุดท้าย" ของศิลปิน AF9  อาทิ   ไอซ์ ภรภัสสรณ์/ไบรท์ วิชเวช/เนสท์ นิศาชล/  โซ่ วงศพัทธ์/พราว ภัทร์พิชชา/เค ปิยวัฒน์/ ซันนี่ เสกรัก/เอิร์ธ บารมี/ก้อง ก้องเกียรติ/  โอปอล์ ณัฐชา/ใบหม่อน พิมพ์วลัญช์

พบกับความสนุกแบบจัดเต็มทั้งแสงสีเสียง พลาดไม่ได้ ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 เวลา 18.00 น. ที่ นครินทร์สเปซ ถนนศรีนครินทร์      สาวก AF ห้ามพลาด  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.eventpop.me  ราคาบัตร 3,500 ( VIP)  2,500 / 1,500 / 1,000 / 800 (STAND) บาท   พร้อมติดตามการเดินสายโปรโมตได้ที่  Instagram/Facebook/Twitter @af9thelastfarewell

Comments

Share Tweet Line