คนนี้นี่ไง! บอสแก้มบุ๋ม BSK กูรูศัลยกรรมเกาหลี เบื้องหลังนมไซส์ใหม่ จ๊ะ อาร์สยาม

คนนี้นี่ไง! บอสแก้มบุ๋ม BSK กูรูศัลยกรรมเกาหลี  เบื้องหลังนมไซส์ใหม่ จ๊ะ อาร์สยาม

สะเทือนวงการศัลยกรรมเกาหลีอีกครั้ง เมื่อตัวแม่ยืนหนึ่งอย่าง จ๊ะ อาร์สยาม บุกถึงประเทศเกาหลี ด้วยการไปอัพไซส์เพิ่มขนาดหน้าอกหน้าใจถึง 400 ซีซี ท่ามกลางกระแสข่าวเขย่าขวัญ ว่ามีอดีตนักร้องรายหนึ่งศัลยกรรมหน้าอกที่ประเทศเกาหลี แต่ดันโชคร้ายติดเชื้อในกระแสเลือด จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด แต่งานนี้สาวจ๊ะ ชีรอด! ปลอดภัย เพราะ She โชคดีมาเจอกับ กูรูศัลยกรรมตัวแม่เกาหลีอย่าง บอสแก้มบุ๋ม สุพัตรา ไชยวงค์ญาติ ผู้บริหาร BSK (Boom Surgery Korea) เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี ที่คนไทยไว้ใจมากที่สุด เพราะคร่ำวอดอยู่ในวงการศัลยกรรมเกาหลีมานานถึงปีที่ 6 และยังอยู่เบื้องหลังความสวย ของซุปตาร์ทั้งไทย และเกาหลีอีกหลายๆ คน


 

BSK เบื้องหลังความสวยซุปตาร์ที่แท้ทรู คนไทยไว้ใจ 100%....

                เราอยู่ในวงการนี้มานานเป็นปีที่ 6 แล้วค่ะ ดูแลเรื่องศัลยกรรมให้กับคนไทย และชาวต่างชาติ ที่ต้องการมาทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี เราเริ่มต้นมาในยุคที่ศัลยกรรมเกาหลีกำลังบูมมากๆ และเราก็โชคดีที่เราเจอดาราคนดังหลายๆ คน ที่เดินทางมาทำศัลยกรรมที่ประเทศกาหลี และกล้าที่จะพูดออกสื่อว่ามาทำศัลยกรรมกับทาง BSK ทำให้หลายๆ คนรู้จักเรา ไว้วางใจเรา และเข้ามาปรึกษาติดต่อกับทาง BSK เยอะมากอย่าง น้องจ๊ะ อาร์สยาม เองเขาก็ติดต่อมาโดยตรงเลย ในช่วงที่เกิดกระแสข่าวดราม่าเรื่องทำหน้าอกของศิลปินท่านหนึ่งพอดี ซึ่งทางเราก็มั่นใจว่าเรามีความปลอดภัยสูงมาก และพร้อมที่จะดูแลทางน้องจ๊ะอย่างเต็มที่ ซึ่งหลังจากที่น้องจ๊ะผ่าตัดเสริมหน้าอกได้ไม่เกิน 3-4 ชั่วโมงผ่านไป น้องจ๊ะก็สามารถลุกขึ้นจากเตียงได้ทันที ซึ่งตัวน้องจ๊ะก็แฮปปี้มากๆ พักฟื้นได้หนึ่งคืน วันรุ่งน้องจ๊ะก็ออกไปช้อปปิ้ง และไปเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของเกาหลีได้อย่างสบายๆ ค่ะ             

 

กูรูศัลยกรรม เพราะพิษศัลยกรรม ต่อยอดจนเป็นเอเจนซี่ชื่อดัง

                เอาจริงๆ ตัวแก้มบุ๋มเองก็เคยผิดพลาดจากการทำศัลยกรรมมาก่อน ศัลยกรรมในชีวิตครั้งแรกคือการทำจมูก ทำมาหลายครั้งมากๆ แต่สุดท้ายก็พัง จนเกือบจะทะลุ ไปไหน มาไหน ใครๆ ก็ทักจมูกเป็นอะไร เราเสียเซลฟ์มาก ไม่มีความมั่นใจ จากนั้นก็บินมาแก้งานจมูกที่ประเทศเกาหลี พอกลับไปไทยใครๆ ก็ชมว่าเราจมูกสวย งานดีมาก มันเลยทำให้เรามั่นใจในการใช้ชีวิต จากนั้นเราก็เริ่มศึกษาการเป็นเอเจนซี่ ส่งเพื่อนๆ คนไทยมาทำจมูก ทำหน้าที่เกาหลี ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นงานแก้ไข ตอนนั้นเรก็เรียนด้านการตลาดในระดับปริญญาโท และก็ได้นำมาประยุกต์ใช้ในสายงานทางด้านนี้

 

งานดี ไม่มีดราม่า รับลูกค้าโดนเท จากโรงพยาบาลดัง

                ทุกวันนี้มีลูกค้าคนไทย และคนเกาหลี ที่ไปทำศัลยกรรมกับทางโรงพยาบาลดังๆ หลายโรงพยาบาล โดยเฉพาะเรื่อง จมูก ดวงตา ซึ่งผลที่ออกมาก็ไม่ได้เป็นที่น่าพอใจสำหรับเขา บางโรงพยาบาลเป็นงานเคสหลุด เอเจนซี่ไม่สนใจลูกค้า ลูกค้าก็ไม่สามารถติดต่อได้ ทำเสร็จก็จบๆ กันไป สุดท้ายเขาก็จะติดต่อมาทาง BSK ซึ่งกรณีแบบนี้มีเยอะมากค่ะ มีทั้งคนทั่วไป หรือดาราคนดังหลายๆ คน ซึ่งทางเราก็รับดูแลแก้ไขปัญหาที่ตามลูกค้าต้องการ และผลในการตอบรับคือทางลูกค้า ก็พึงพอใจในผลงานของคุณหมอ แทบจะไม่มีปัญหา ไม่มีเรื่องดราม่าตามมาทีหลัง

 

ดูแลกันแบบเพื่อนพี่น้อง ไม่ทิ้งๆ ขว้างๆ ลูกค้า…

ทาง BSK เราจะดูแลลูกค้าตั้งแต่เดินทางมาถึงสนามบินที่ประเทศเกาหลี ทางแก้มบุ๋มจะมีทีมงานเป็นคนไทย ที่สามารถพูดภาษาเกาหลี และภาษาอังกฤษได้ ไปรับลูกค้าถึงสนามบินเลย เรามีที่พักฟรีซึ่งจะอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลศัลยกรรม หลังทำศัลยกรรมเสร็จ ลูกค้าบางคนที่เขาพักฟื้นไม่นาน ใครอยากจะไปไหน อยากทานอะไร ก็จะมีทีมงานพาไป ดูแลอย่างใกล้ชิด ลูกค้าหลายคนอาจจะเขินอาย ที่หน้ายังมีผ้าพันแผล แก้มบุ๋มบอกเลยค่ะว่าที่ประเทศเกาหลี คือเรื่องปกติมากๆ เราสามารถใช้ชีวิตได้แบบปกติ ไม่ต้องแคร์สายตาใคร เพราะเขาไม่ได้มองเราเป็นตัวประหลาด เราสามารถไปกินไปช้อปได้หมดทุกที ทีมงาน BSK เราดูแลกันแบบเพื่อนพี่น้อง ไม่กดดันลูกค้า ตามใจลูกค้า ลูกค้าอยากทานอาหารไทย เราก็ไปจ่ายตลาดซื้อมาทำกินในที่พักได้เลย

 

ไม่ใช่เอเจนซี่เถื่อน ถูกกฎหมาย มีใบรับรอง ไม่ต้องกลัวติด ตม.

                ทางบริษัท BSK เรามีใบรับรองการทำงานอย่างถูกต้องตามกฎหมาย โดยกระทรวงสาธารณสุข จากประเทศเกาหลี ใครจริง ใครปลอม ลูกค้าสามารถขอดูเอกสารพวกนี้ได้เลยค่ะ ทางเราสามารถออกใบเชิญให้ลูกค้าได้ ใครที่บินมาประเทศเกาหลีครั้งแรก ไม่ต้องห่วงเรื่องไม่ผ่าน ตม. มีหลายๆ เอเจนซี่ที่ทั้งของจริง และของปลอม ไม่ค่อยให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องใบรับรองในการบินมาทำศัลยกรรมของลูกค้า คิดว่าลูกค้าคงผ่านเข้ามาได้แบบง่ายๆ แต่พอลูกค้ามีปัญหา ติด ตม. เอเจนซี่กลุ่มนี้ก็จะไม่สนใจลูกค้า ที่ไม่สนใจเพราะตัวเอง อาจจะทำงานแบบผิดกฎหมายอยู่ก็เป็นได้

               

ใครที่อยากจะไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี คงจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะมีคนไทยใจดีดูแลคนไทยด้วยกันแบบนี้ ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก คุณแก้มบุ๋ม สุพัตรา ไชยวงค์ญาติ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line