วิลลี่-ป๊อก ยกทัพเรียกเสียงฮา ใน “คุณพ่อจอมซ่าส์”

วิลลี่-ป๊อก ยกทัพเรียกเสียงฮา  ใน “คุณพ่อจอมซ่าส์”

หลังทำเอาคนดูประทับใจมาแล้วใน “ป่ากามเทพ” ล่าสุด “วิลลี่ แมคอินทอช และ ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์” ก็หวนกลับมาเจอกันอีกครั้งในละคร “คุณพ่อจอมซ่าส์” ถ่ายทอดเรื่องราวความอลหม่านในครอบครัวที่แฝงไปด้วยแง่คิดอย่างสนุกสนานให้แฟนๆ อย่างครบรส ร่วมด้วย มาร์ช - จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล, ลิลลี่ - ณิชภาลักษณ์ ทองคำ, วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์, ขุน - ชานนท์ อักขระชาตะ และนักแสดงมากฝีมือที่ยกทัพกันมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะแบบเต็มอิ่ม อีกหนึ่งผลงานการกำกับของกู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข


พันอินทร์ (วิลลี่ แมคอินทอช) ไบค์เกอร์สุดซ่า หนุ่มหล่อ เพลย์บอย ผู้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข คบผู้หญิงแบบไร้ข้อผูกมัด และไม่มีทีท่าจะผูกพันกับใคร ท่ามกลางความระอาของครอบครัว ที่ต้องการให้ลงหลักปักฐานเสียที จู่ๆ โลกทั้งใบของพันอินทร์ ต้องพลิกกลับ ด้วยการมาปรากฏตัวของ แสนแก้ว  (ลิลลี่ - ณิชภาลักษณ์ ทองคำ) ไอ้หนูวัย 16 ปี ที่หน้าตาเหมือนพันอินทร์ เป๊ะ ทุกองศา แบบไม่ต้องสืบว่าลูกใคร แสนแก้ว แสดงตัวเป็นหนุ่มน้อยวัยใส ที่มาตามหาพ่อ ที่ไข่ทิ้งไปเมื่อ 16 ปีที่แล้ว พันอินทร์แทบจะไม่มีความทรงจำอะไรเหลืออยู่ว่าเขาไปทำสาวที่ไหนท้องมาก่อน หลังจากใช้เวลาเรียบเรียงอดีต เขาพบว่าเขาได้ ทิพย์เกสร (ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) สาวชาวบ้านแสนสวยสุดซื่อ ในขณะที่ไปออกค่ายกิจกรรมระหว่างเรียนหนังสือในมหาวิทยาลัยเมื่ออายุเพียง 18 ปี  ..แต่นั่นมันเป็นเพียงความรักความใคร่ ชั่วครู่ชั่วยามในสมัยเด็กของเขา ใครจะไปคาดคิดจะเปิดปุ๊ปติดปั๊บได้เร็วจากการมีความสัมพันธ์กันเพียงไม่กี่ครั้ง และทำไมไม่เคยมีการติดต่อให้ได้รับรู้มาก่อน

 

ชีวิตของพันอินทร์ หนุ่มโสดจอมซ่า กลายเป็นคุณพ่อแมวเซา ด้วยโดนลูกสุดที่รักที่เพิ่งโผล่มา คอยตามติด สารพัดจนไม่มีเวลาไปแสวงหาความสุขจากบรรดาผู้หญิงในลิสต์ได้สักคน แถมยังต้องคอยคิดว่าจะทำตัวแมนอย่างไร ให้เป็นตัวอย่างให้ลูก เพราะจากบุคลิกภาพของแสนแก้ว สภาพความนุ่มนิ่ม คล้ายกับจะโอนเอียงไปทางตุ๊ด เหรือเกย์มากกว่าเด็กผู้ชาย หารู้ไม่ว่า ความจริงแล้ว แสนแก้ว คือเด็กผู้หญิง ที่แสนเจ้าเล่ห์ จอมวางแผน ที่ทั้งชีวิตโหยหาอยากมีพ่อ อยากให้พ่อและแม่กลับมาพบรักกันใหม่ เป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ ความผิดพลาดเพียงครั้งเดียวเป็นเรื่องไม่น่าให้อภัย แต่เธอเชื่อว่า แม่ยังคงทั้งรักทั้งแค้นพ่ออยู่มาก จึงไม่ยอมแต่งงานใหม่ ทั้งๆ ที่มีทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาตามจีบมากมาย รวมถึง สินธร (มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล) ไบเกอร์หนุ่มน้อย ที่แค่พบสบตา ทิพย์เกสร ครั้งแรกก็หลงรักหัวปักหัวปำ ในฐานะที่เป็นรักแรก จนกลายเป็นคู่แค้นกับแสนแก้ว ที่หวงแม่ยิ่งชีวิต ความแสบของแสนแก้ว สร้างความปั่นป่วนให้ทุกคนที่เกี่ยวข้อง เรื่องราวสุดแสนวุ่นวาย จึงเกิดขึ้นติดตามบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ใน

 

โดย วิลลี่ เผยว่า “ดีใจนะที่ได้กลับมาเล่นกับป๊อกอีกครั้ง เรื่องนี้อัพเลเวลการทะเลาะกันขึ้นมานิดหนึ่ง ออกแอคชั่นเยอะ ต่อปาต่อคำเถียงกันสนุกมาก ตอนถ่ายเราตกลงกันว่าต่างฝ่ายจะไม่ยั้ง ผมจะเล่นโอเวอร์ คือเขารู้อยู่แล้วแหละว่าในวงการบันเทิง วิลลี่น่ะล้น (หัวเราะ) แล้วในบทผมจะเจ้าชู้มากมีพัวพันอยู่กับผู้หญิงตลอดเวลา ก็กระชุ่มกระชวยมากครับ (หัวเราะร่วน) ก็ต้องขอบคุณทีมงาน ผู้กำกับ ที่เข้าใจและรู้จักชีวิตจริงของผมกับตัวละครตัวนี้ตรงข้ามกัน เขาเลยยื่นบทที่ท้าทายให้ (หัวเราะร่วน)”

ด้าน ป๊อก เสริมต่อว่า “สนุกค่ะ บอกเลยว่าใครที่คิดถึงเราสองคนตบตีกันก็อยากให้ดูค่ะ เพราะเวลาพี่วิลลี่เล่นแล้วมันดูเป็นเรื่องตลก ตอนเล่นก็สนุกสนาน เรียกว่ามากองถ่ายทีไรไม่รู้สึกว่ามาทำงาน มาเล่นกับเพื่อน มาปาร์ตี้ ผ่อนคลายเล็กๆ ซึ่งในบทของ ทิพย์เกสร ก็มีความเหมือนป๊อกมากด้วย มีความดุ มีความเฮฮา แต่เราก็พยายามเล่นให้แตกต่าง มันเป็นความสนุกของคนเป็นนักแสดงที่เราได้เล่นในสิ่งที่แปลกแตกต่างเรื่อยๆ ค่ะ อย่างตอนที่ต้องไปออกค่ายของมหาวิทยาลัย ปกติชีวิตจริงเราไม่เคยออกค่ายแบบนี้ เพราะพ่อแม่ไม่ปล่อย พอได้มาสัมผัสบรรยากาศในละครก็สนุกดีค่ะ และนอกจากความบันเทิงแล้วละครเรื่องนี้ยังสะท้อนมุมมองวิธีการเลี้ยงลูกวัยรุ่นว่าถ้าสปอยล์เกินไปก็ไม่ดี หรือการเข้มงวดเกินเหตุอยู่ในกรอบมากไปก็ไม่ดี ทุกอย่างต้องกลางๆ เราต้องสอนให้เขาเอาตัวรอดได้ในสังคม”

 

ติดตามความสนุกสนานของละครเรื่อง “คุณพ่อจอมซ่าส์” ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคมนี้ ทางช่อง GMM25

 

Comments

Share Tweet Line