Output Festival เทศกาล EDM คัมแบ็ค ขนทัพตัวเทพ แดนซ์ยับ บุกกรุงเทพฯ 7 ก.ย.นี้

Output Festival เทศกาล EDM คัมแบ็ค ขนทัพตัวเทพ แดนซ์ยับ บุกกรุงเทพฯ 7 ก.ย.นี้

 


การกลับมาของงาน EDM มิวสิคเฟสติวัล สุดแสบ ที่คุณรอคอย กับ  Output Festival ที่การันตีในเรื่อง Line Up สุดเดิ้น จัดเต็มไปด้วยความนำสมัย ครั้งนี้ Output Festival จะพาชาวแดนซ์ทุกคน ไปมันส์กับสุดยอด Line Up ที่อยู่เฉยไม่ได้แล้ว นำทัพโดย  Boombox Cartel (MEXICO) / Cash Cash (USA) / NGHTMRE & SLANDER Presents Gud Vibrations (USA) The Him (Netherlands)  และ อีกเพียบ โดยงานในครั้งนี้ จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 7 กันยายนนี้ ที่ ไบเทค บางนา

Line Up ทรงพลัง รวมสุดแสบในครั้งนี้ของ Output Festival นำทีมโดย Boombox Cartel ศิลปินจาก Mexico ที่เพิ่งมาสร้างความเดือดแบบ ร้านแทบแตกมาแล้วใน 808 Festival 2017 After Party กลับมาคราวนี้ถือเป็นครั้งแรกของ Boombox Cartel บนเวทีเฟสติวัลเมืองไทย!! เตรียมไปโดดกันให้ขาหายกับเพลงฮิตมากมายอย่าง Supernatural, Whisper, Hilo, Jefe, B2U แล้วแหกปากไปกับ Remix ของเพลง How To Love จาก Cash Cash อีกหนึ่งศิลปินที่จะมาร่วมงาน Output Festival 2018 ของเราอีกด้วย  ต่อด้วย Cash Cash ศิลปินกลุ่มจาก USA กับการแสดงครั้งแรกในเมืองไทยของพวกเค้า ที่จะขนเพลงฮิต ที่แสนจะคุ้นหู ชาวไทยหลาย ๆ เพลงมาให้เพื่อน ๆ ชาว Output ได้สนุกกันอย่างเต็มที่ทั้ง Take Me Home, How to love รวมไปถึงผลงาน Remix ที่ทำให้กับ David Guetta รวมไปถึงเพลงที่ชาวไทยรู้จักกันดีอย่าง Symphony จาก Clean Bandit อีกด้วย  และ ไปพบกับครั้งแรกในเมืองไทยของ The Him ศิลปินชาว Dutch ที่มีผลงานร่วมกับค่ายดังมากมายทั้ง SPINNIN' RECORDS และ HEXAGON  รวมไปถึง Remix เพลง Kids In Love ของ Kygo อีกด้วย สาย House, Future House เตรียมตัวมาโชว์สเต็ปกันไปพร้อมกับ The Him ได้เลย  ต่อกันด้วยคู่นี้ NGHTMRE & SLANDER Presents Gud Vibrations  สองศิลปินเพื่อนซี้ ที่รัก และ หลงใหลในสิ่งเดียวกัน เลยออกทัวร์ร่วมกันมันซะเลย ซึ่งถึงแม้ว่าทั้ง NGHTMRE และ SLANDER จะเคยแวะเวียนมาเมืองไทยแล้ว แต่นี่จะเป็นครั้งแรก ที่ทั้งคู่ขึ้นโชว์พร้อมกัน แบบเต็ม ๆ เตรียมซ้อมร้องเพลง Gud Vibrations แล้วไปตะโกนพร้อมกันให้สุดเสียง รับรองงานนี้จะมีแต่ Gud vibes only แน่นอน นอกจากนี้ ยังมีศิลปินเสริมทัพอีกมากมายที่จะประกาศในเร็วๆนี้

 

ในตอนนี้บัตร Tier 1 ของ Output Festival จำหน่ายมาถึง 85% แล้ว ใครยังไม่กดบัตร รีบจัดกันก่อนราคาจะขึ้นไปที่ Tier 2 แล้วเตรียมตัวไปมันส์กับ  Boombox Cartel / Cash Cash  / NGHTMRE & SLANDER Presents Gud Vibrations , The Him ฯลฯ  ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ https://www.ticketmelon.com/retox/output2018  บัตรราคา 1,355 บาทเท่านั้น!! ด่วนมีจำนวนจำกัด ** สำหรับใครที่ต้องการสนุกกับงาน Output Festival  แบบ VIP มีโต๊ะส่วนตัว มีที่นั่งไว้ให้พักขา พร้อมเครื่องดื่ม รวมไปถึงห้องน้ำ และพนักงานคอยบริการตลอดงาน สามารถจองโต๊ะได้ที่ 093-429-5639  แล้วเจอกัน วันที่ 7 กันยายน นี้ ที่ ไบเทค บางนา

 

Comments

Share Tweet Line