“ฟ้ามีตา” ตอน...คนดีๆอยู่ที่ไหน ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 18 สิงหาคม 2561

“ฟ้ามีตา” ตอน...คนดีๆอยู่ที่ไหน ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 18 สิงหาคม 2561

เฮียโอ๋(เจค-ศตวรรษ ดุลยวิจิตร)แต่งงานกับแป๋ว(ต้อม-รชนีกร พันธุ์มณี)มีลูกด้วยกัน4คน คือ ขิม(มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร),ขวัญ(ณภัค เจนจิตตรานนท์),ไข่(วริศรา เจนจิตตรานนท์)และขุน ภายนอกก็ดูมีความสุขกันดี แต่ภายในบ้านร้อนระอุ เมื่อกิจการโรงงานน้ำพริกของเฮียโอ๋ เจ๊ง เฮียโอ๋ก็ทำงานหนักอย่างบ้าคลั่ง เพราะอยากมีเงินให้ครอบครัวใช้จ่าย จนไม่มีเวลาให้ครอบครัว แป๋ว ฟุ้งซ่าน อารมณ์เสีย หาว่าสามีไปติดผู้หญิง สองคนทะเลาะกัน แป๋วหันมาระบายความเครียด


 

ด้วยการช้อปปิ้งออนไลน์บ้าคลั่ง จนไม่สนใจลูก ขิมเริ่มมีหนุ่มๆเข้ามาติด จนโดนล่อลวง โชคดีที่ได้เปี๊ยก(ณัฐภัทร จิรภาวสุทธิ์)เพื่อนที่โรงเรียนช่วยเอาไว้ได้ทัน เฮียโอ๋ตำหนิแป๋ว ไม่ดูแลลูก เอาแต่ช้อปปิ้งออนไลน์ แป๋วเถียงกลับ ทำไมจะไม่ทำ ต้องตื่นตั้งแต่เช้ามาทำอาหารให้ลูก ให้สามี ส่งลูกไปเรียน

 

กลับมาต้องซักผ้า รีดผ้า ทำงานบ้าน ทั้งคู่ทะเลาะกัน เจ๊กิม(หน่อย-สุรัตนา คล่องตระกูล) พี่สาวของเฮียโอ๋ เลยต้องเข้ามาไกล่เกลี่ย บอกทั้งคู่มองหาแต่เรื่องไม่ดี ข้อบกพร่องของกันและกันแต่ไม่เคยมองเห็นความดีของกันและกันเลย พอรู้ปัญหาของกันและกันแล้ว ทั้งคู่เลยปฏิวัติตัวเองใหม่ โปรดติดตามชมรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน...คนดีๆอยู่ที่ไหน ออกอากาศวันเสาร์ ที่18สิงหาคม2561เวลา14.15น.ทางช่อง7HDกด35

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line