อวดโฉมภาพแรกจากซีรีส์ Chilling Adventures of Sabrina ซีรีส์ Netflix Original ออกอากาศ 26 ตุลาคมนี้

อวดโฉมภาพแรกจากซีรีส์ Chilling Adventures of Sabrina ซีรีส์ Netflix Original ออกอากาศ 26 ตุลาคมนี้

Netflix ปล่อยสองภาพแรกจากซีรีส์เรื่อง Chilling Adventures of Sabrina นำแสดงโดย เคียร์แนน ชิพกา โดยซีรีส์เรื่องนี้มีทั้งหมด 10 ตอน จะฉายพร้อมกันทั่วโลกทาง Netflix วันที่ 26 ตุลาคม 2561


Chilling Adventures of Sabrina เป็นซีรีส์ที่ให้เราได้จินตนาการถึงต้นกำเนิดและการผจญภัยของ แม่มดสาวซาบรินา เกี่ยวกับการก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่แบบดาร์กๆ ซึ่งเต็มไปด้วยความสยองขวัญ ลึกลับ และแน่นอนเกี่ยวกับเวทมนตร์คาถาตามแบบฉบับของโลกแม่มด อีกทั้งยังเป็นการผสมผสานระหว่างภาพยนตร์ Rosemary’s Baby และ The Exorcist ที่ทำให้ซาบรินาต้องต่อสู้เพื่อให้ธรรมชาติทั้งสองขั้วของเธอสามารถลงรอยกันได้ ทั้งครึ่งที่เป็นแม่มด และอีกครึ่งที่เป็นมนุษย์ อีกทั้งยังต้องยืดหยัดต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายที่คุกคามเธอ ครอบครัว และผู้คนทั่วไปที่ใช้ชีวิตท่ามกลางแสงแดดในโลกมนุษย์

โรแบร์โต อะกียร์ริ-ซาคาสา ผู้จัดจากซีรีส์ยอดฮิตริเวอร์เดล ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ ของ อาชี คอมิกส์ เขียนบทให้กับซีรีส์เรื่องนี้ด้วยตนเอง นอกจากนี้โรแบร์โต อะกียร์ริ-ซาคาสายังอำนวยการผลิตร่วมกับทีมงานจากซีรีส์ริเวอร์เดล อาทิ เกร็ก เบอร์ลานติ, ซาราห์ ซเคชเตอร์, จอน โกล์ดวอเตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของอาชี คอมิกส์ และ ลี โทแลนด์ ครีเกอร์ ซีรีส์ดราม่าเรื่องนี้มาจาก Warner Bros. ซึ่งสร้างบทโทรทัศน์ โดย เบอร์ลานติ โปรดักชันส์

นักแสดงในเรื่องประกอบไปด้วย เคียร์แมน ชิปกา, มิแรนดา อ็อตโต, ลูซี เดวิส, รอสส์ ลินช์, มิเชล โกเมซ, แชนส์ เปอร์โดโม, แจส ซินแคลร์, ริชาร์ด คอยล์, ทาติ แกเบรียล, อเดลลีน รูดอล์ฟ, อาบิเกล โคเวน, แลชแลน วัตสัน, บรอนสัน พินโชต และเกวิน เลเธอร์วู้ด

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line