วิทยาลัยการบินและคมนาคม ม.ศรีปทุม จับมือ ม.นครพนม MOU พร้อมก้าวสู่ระดับสากล

วิทยาลัยการบินและคมนาคม ม.ศรีปทุม จับมือ ม.นครพนม MOU พร้อมก้าวสู่ระดับสากล

มหาวิทยาลัยศรีปทุม จับมือ มหาวิทยาลัยนครพนม ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ เพื่อร่วมกันพัฒนาบุคลากรทางด้านอุตสาหกรรมการบิน และผลิตนักบินเข้าสู่ระดับประเทศพร้อมก้าวสู่ความเป็นนานาชาติในระดับสากล


ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิรัช เลิศไพฑูรย์พันธ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม (ที่2จากซ้าย) และ พลอากาศเอกพิธพร กลิ่นเฟื่อง คณบดีวิทยาลัยการบินและคมนาคม มหาวิทยาลัยศรีปทุม(ซ้ายสุด) ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงทางวิชาการ (MOU) กับ ผู้ช่วยศาสตราจารย์.ดร.พัฒนพงษ์ วันจันทึก รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยนครพนม(ที่3จากซ้าย) และศาสตราจารย์พิเศษ ดร.ภาวิช ทองโรจน์ นายกสภามหาวิทยาลัยนครพนม(คนกลาง) เพื่อร่วมกันจัดการศึกษาและพัฒนาความรู้ความสามารถทางด้านการบินให้แก่นักศึกษาของมหาวิทยาลัยในสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง และเพื่อพัฒนาบุคลากรทางด้านอุตสาหกรรมการบิน และผลิตนักบินเข้าสู่ระดับประเทศพร้อมก้าวสู่ความเป็นนานาชาติในระดับสากลต่อไป ณ ห้อง Ballroom C โรงแรมมารวยการ์เด้น กรุงเทพฯ

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิรัช เลิศไพฑูรย์พันธ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม กล่าวว่า การลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการกับมหาวิทยาลัยนครพนม ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อประสานความร่วมมือ ในการจัดการศึกษาร่วมกันพัฒนาความรู้ความสามารถและศักยภาพทางด้านการบินให้แก่นักศึกษาของมหาวิทยาลัยในสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง

เพื่อจะเป็นบุคลากรทางด้านอุตสาหกรรมการบินที่ดีมีคุณภาพ และผลิตนักบินเข้าสู่ระดับประเทศพร้อมก้าวสู่ความเป็นนานาชาติในระดับสากล ให้สอดคล้องกับพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติตามนโยบายรัฐบาล และเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่นักศึกษาของมหาวิทยาลัยศรีปทุม พร้อมก้าวสู่ความเป็นมืออาชีพด้านอุตสาหกรรมการบินนานาชาติในระดับสากล ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิรัช กล่าว

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line