เจนนี่-มุก-เจน ควงพระเอกฮอต คริส จัด 5 ร้านอร่อย เด็ด ดี ที่รัชดา

เจนนี่-มุก-เจน  ควงพระเอกฮอต คริส จัด 5 ร้านอร่อย เด็ด ดี ที่รัชดา

“#TEAMGIRL” รายการสุดฮิตของสาว ๆ เสาร์นี้ “เจนนี่-มุก-เจน” ควงพระเอกสุดฮอต “คริส-พีรวัส” จากซีรีส์ “Mint To Be นายนั้นแหละ...คู่แท้ของฉัน” ไปหาของอร่อย ๆ ที่ “รัชดาภิเษก” ย่านที่ “คริส” คุ้นเคย เพราะชอบแวะมาหาของกินบ่อยๆ พร้อมจัดอันดับ “5 ร้านอร่อย เด็ด ดี ที่รัชดา” เริ่มจาก “แซ่บวัน รัชดาฯ” ร้านอาหารอีสานจานแซ่บ ที่เปิดขายมากว่า 26 ปีแล้ว เน้นความสะอาด


 

และสดใหม่ของวัตถุดิบที่สั่งตรงจากตลาดห้วยขวางทุกวัน ต่อมาที่ “จุ่มแซ่บ LA" ร้านอาหารอีสานจากเมืองร้อยเอ็ด ที่ขึ้นชื่อว่าเด็ดด้วยเมนูจิ้มจุ่มรสแซ่บ   และ “ก๋วยเตี๋ยวลุงหนั่น” ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อเจ้าดัง มีให้เลือกอร่อยได้ทั้งหมูและเนื้อ ที่เปื่อยกำลังดี เคี้ยวนุ่มอร่อยลิ้น แถมยังได้น้ำซุปที่มีรสเข้มข้นแทบไม่ต้องปรุง ตามด้วย “KINZA GYOZA” ร้านเกี๊ยวซ่าสไตล์ญี่ปุ่นเจ้าดัง ที่หลายๆ คนติดใจในรสชาติของเกี๊ยวตัวใหญ่ ไส้แน่น แบบไม่มีหวง ปิดท้ายที่ “กวงทะเลเผา” ร้านอาหารซีฟู้ดสไตล์จีนรสชาติแบบไทยๆ ที่เน้นขายเมนูปิ้งย่างและอบวุ้นเส้นเป็นหลัก ด้วยความพิถีพิถัน และใส่ใจในทุกขั้นตอน ส่วนร้านไหนจะได้เป็น “อันดับ 1” ของ “ย่านรัชดาภิเษก” มาลุ้นไปพร้อมๆ กัน

 

ติดตามชมรายการ “#TEAMGIRL” ในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคมนี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง GMM 25 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Youtube & Twitter : gmmtv         

 

          

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line