พยัคฆา (ตอน 17)ออกอากาศวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2561

พยัคฆา (ตอน 17)ออกอากาศวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2561

 


รุ้งรดา (แอริน ยุกตะทัต) เถียงกับ ไรวินทร์ (เหม-ภูมิภาฑิต) เรื่องแผนการที่จะให้ไรวินทร์ฉุด พลอยรัมภา (นนนี่-ณัฐชา) ให้สำเร็จ แต่รุ้งรดาชอบพูดจาวางอำนาจใส่ไรวินทร์ทุกครั้ง ไรวินทร์จึงพยายามจะปล้ำรุ้งรดา แต่เธอไม่ยอม พยายามส่งเสียงร้องและสู้สุดตัว ไรวินทร์ชกเข้าที่ท้องรุ้งรดาจนหมดแรง แล้วจัดการปล้ำรุ้งรดาในที่สุด

 

ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 18)ออกอากาศวันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2561

หลังจากที่ รุ้งรดา (แอริน ยุกตะทัต) โดน ไรวินทร์ (เหม-ภูมิภาฑิต) ปล้ำ ทำให้เธอจิตตก เก็บตัวอยู่คนเดียวในห้องมืดๆ เพียงลำพัง แววตาเธอเต็มไปด้วยความเจ็บปวดเคียดแค้น รุ้งรดารู้สึกความแค้นเต็มอกไปหมด ทั้งเรื่อง พลอยรัมภา (นนนี่ ณัฐชา) แย่งคนที่เธอรักไป แถมตัวเองยังโดนไรวินทร์ข่มขืนอีก รุ้งรดาหันไปหยิบมีดจะกรีดข้อมือตัวเอง แต่เกิดเปลี่ยนใจ หันไประบายอารมณ์กับหมอน ด้วยการเอามีดกระหน่ำแทง จนหมอนขาดกระจุย

 

ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 19)ออกอากาศวันพุธที่ 22 สิงหาคม 2561

              

  คงเดช (ต้น-อธิวัฒน์) และพวก ต่างพากันไปบุกตำหนักของ อาจารย์มั่น (ยอดชาย เมฆสุวรรณ)  คงเดชถามถึงมีดหัวเสือว่าอยู่ที่ไหน เพราะมีดนี้สามารถฆ่าเสือสมิงได้ แต่อาจารย์มั่นไม่ยอมบอก ทำให้คงเดชโมโห ร่ายมนต์ดำทำร้ายอาจารย์มั่นจนบาดเจ็บสาหัส และบุกค้นตำหนัก แต่ก็ไม่พบมีดหัวเสือจึงพากันกลับ เป็นจังหวะเดียวกัน ที่ พนา (เก่ง ชาติชาย) ก็มาหาอาจารย์มั่น และเห็นนอนสลบอยู่

 

ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 20)ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 23 สิงหาคม 2561

                รุ้งรดา (แอริน-ยุกตะทัต) ตัดสินใจมาที่บ้าน ภาคิน (เอี๊ยง-สิทธา) เพื่อบอกรัก แต่เจอภาคินบอกปฎิเสธ เพราะไม่สามารถรักใครอีกได้ นอกจาก พลอยรัมภา (นนนี่-ณัฐชา)  รุ้งรดาได้ฟัง จึงแกล้งบีบน้ำตาให้ภาคินสงสาร และอ้อนวอนว่ายอมทำทุกวิถีทาง เพื่อที่จะให้ภาคินนั้นรักตน เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่พลอยรัมภาเดินผ่านมา รุ้งรดาแอบเห็นเข้า จึงแสร้งมารยากอดภาคิน จนพลอยรัมภาเข้าใจผิด

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line