ช็อปใหม่ โอนิซึกะ ไทเกอร์ มาพร้อมสนีกเกอร์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด

ช็อปใหม่ โอนิซึกะ ไทเกอร์ มาพร้อมสนีกเกอร์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด
โอนิซึกะ ไทเกอร์ ผู้นำนวัตกรรมและผู้ผลิตแบรนด์รองเท้ายอดนิยมขวัญใจเหล่าสาวกคอสนีกเกอร์ทั่วโลกตลอดกาล มุ่งยกระดับแบรนด์รองเท้าสปอร์ตแฟชั่นที่หลากหลายไลฟ์สไตล์ กับคอลเลคชั่นที่หลากดีไซน์ จนกลายเป็นรองเท้าที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ล่าสุด โอนิซึกะ ไทเกอร์ Onitsuka Tiger เอาใจสาวกแฟชั่นสนีกเกอร์ กับการเปิดช็อปใหม่ ใจกลางเมืองมหานครแฟชั่นแห่งใหม่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ Eden Zone ชั้น 1 ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย ทั้งยังเป็นแหล่งรวมแฟชั่นไอเทมลำดับต้นๆ ของประเทศไทย
พร้อมแล้วกับการเปิดสโตร์ต้อนรับเหล่าสาวกแฟชั่นสนีกเกอร์ขาช็อป และการชูความโดดเด่นของสโตร์แห่งใหม่ ด้วยการเนรมิตบรรยากาศภายในร้านที่เน้นความทันสมัย ผสมผสานกับความเป็นธรรมชาติ ด้วยคอนเซ็ปต์ที่เน้นความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของโอนิซึกะ ไทเกอร์ กับการเลือกใช้วัสดุ อุปกรณ์อันเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมาผสมผสานกับฝีมืออันประณีตอย่างละเอียดในทุกมุมภายในสโตร์ให้เข้ากันอย่างลงตัว เน้นการสร้างความสุนทรียะกับบรรยากาศในร้านที่ปรอดโปร่ง และการจัดวางผลิตภัณฑ์ที่ชูความโดดเด่นด้วยดีไซต์เฉพาะตัว สร้างความรู้สึกประทับใจกับผลิตภัณฑ์ทุกครั้งที่ได้สัมผัสกับรองเท้าในทุกมุมภายในช็อปโอนิซึกะ ไทเกอร์
พร้อมกันนี้โอนิซึกะ ไทเกอร์ ยังมาพร้อมอัพเดทแฟชั่นไอเทมรองเท้าสนีกเกอร์คอลเลคชั่นปี 2018 รุ่นใหม่ล่าสุด กับ Onitsuka Tiger รุ่น TSUNAHIKI (ทสึนาฮิกิ) รองเท้าที่เป็นมากกว่าแฟชั่น แต่มาพร้อมการความโดดเด่นไปด้วยลายเอกลักษณ์สุดฮิต ที่สะท้อนถึงแก่นของแบรนด์ ด้วยแนวคิดการออกแบบจากรองเท้าแข่งขันชักเย่อในตำนาน กับดีไซน์การออกแบบที่เน้นเอกลักษณ์พิเศษที่พื้นรองเท้าผลิตจากยางเพื่อการยึดเกาะพื้นที่ดี และพื้นด้านใน Insole รองเท้า แบบ OrthoLite เพื่อความกระชับและนุ่มสบายในการสวมใส่ ที่นอกจากช่วยเพิ่มคล่องตัวแล้วยังโดดเด่นด้วยการแต่งแต้มสีสันให้น่าดึงดูดไม่น้อยเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังคงยึดรูรอยเชือกตามแบบเดิมเพื่อความกระชับเท้าขณะสวมใส่ โดยครั้งนี้รองเท้ารุ่น TSUNAHIKI มาพร้อม 4 สี ให้เลือก อาทิ  สี Lava Orange และ สี Oatmeal พบกันที่สโตร์ช็อปโอนิซึกะทุกสาขาทั่วประเทศแล้ววันนี้
โอนิซึกะ ไทเกอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมแล้วสำหรับแฟนๆ สายแฟชั่น ได้มาจับจองมองหาไอเท็มที่ใช่สไตล์คุณ เปิดมิติใหม่แห่งการช้อปในโลกแห่งแฟชั่นแบรนด์รองเท้าขวัญใจทุกคนทั่วโลก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ Eden Zone ชั้น 1 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line