บอม-ธนิน โคจรประกบคู่ “ไอซ์-อามีนา” อีกครั้ง ในละคร “ดั่งพรหมลิขิตรัก”

บอม-ธนิน โคจรประกบคู่ “ไอซ์-อามีนา” อีกครั้ง ในละคร “ดั่งพรหมลิขิตรัก”

เมื่อความรักและพรหมลิขิตนำทางเธอย้อนเวลากลับไป  “บอม-ธนิน” โคจรประกบคู่ “ไอซ์-อามีนา” อีกครั้ง ในละคร “ดั่งพรหมลิขิตรัก”


 

  แฟนๆของหนุ่ม บอม-ธนิน และสาว ไอซ์-อามีนา เตรียมตัวชิดติดขอบหน้าจอทีวีกันเลย ละครดั่งพรมลิขิตรัก ผลิตโดย บริษัททีวีซีน แอนด์ พิคเจอร์ กำจัด กำกับการแสดงโดย ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ พร้อมลงจอให้ได้รับชมกันแล้ว ซึ่งงานนี้ยังนำทีมนักแสดงมากฝีมือทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่มาประชันฝีมือ เฟิร์ส เอกพงศ์,สายไหม มณีรัตน์,ต้น จักรกฤษณ์,ปั้น ธนพล,แพรทริค นิพัธ,ต๋อง สาวิตรี ฯลฯ

           

บอม-ธนิน เผยว่า “เรื่องนี้ผมรับเป็นตัวละครสองยุคครับ คือยุคอดีตที่เรามารับบทท่านชายก้อง คาแรคเตอร์เป็นคนจริงใจ ชัดเจนต่อความรู้สึกของตัวเอง ที่เพิ่งจบมาจากเมืองนอกกำลังจะหางานเพื่อ มาพัฒนาประเทศ แต่บังเอิญมาเจอนางเอกที่หลุดมาจากยุคปัจจุบันเข้ามาอยู่ในช่วงสมัยรัชกาลที่ 6 ส่วนยุคปัจจุบันก็จะรับบทเป็นคณิณนิสัยจะออกแนวกวนๆ พูดจาสนุกสนาน ยังผมขอฝากละครดั่งพรหมลิขิตรักด้วยนะครับ ทุกคนเต็มที่จัดเต็มมากๆ  ”

          

 

รสิกา (อามีนา กูล) สาวสวยบุคลิกทันสมัย มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก แต่กลับคลั่งไคล้ การอ่านนิยายประเภทข้ามภพข้ามชาติเป็นชีวิตจิตใจ จนบางครั้งเธอก็ไม่สามารถแยกแยะระหว่างความจริงกับจินตนาการได้ วันหนึ่งเธอไปซื้อนิยายเก่า เรื่อง “ดั่งพรหมลิขิตรัก” เธออินกับการอ่านนิยายมากจนอยากจะเอาตัวเองเข้าไปเป็นนางเอกในนิยายซะเอง จนกลายเป็นต้นเหตุของเรื่องราวความรักอลหม่านกับท่านชาย    ผู้สูงศักดิ์อย่าง ท่านชายก้อง (ธนิน มนูญศิลป์) ชายหนุ่มในนิยายเรื่องโปรดของเธอ

           

มาร่วมลุ้นไปความรักของเขาทั้งคู่ว่าพรมลิขิตจะสามารถทำให้ทั้งสองกลับมาเจอกันอีกหรือไม่ แฟนๆติดตามชมละคร “ดั่งพรมลิขิตรัก” ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 19.05-20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45-19.45 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 และ Application Ch3 Thailand เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม 2561

Comments

Share Tweet Line