My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก 20 สค.

My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก   20 สค.

กำลังเข้มข้นเลย สำหรับซีรีส์ My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก  เมื่อ มาร์ค (อาร์ม วรท) รู้จากปากของ ลินิน (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) ว่าชอบ ภูริช (เป้ อารักษ์) ก็รู้สึกอึ้ง แต่ก็ยังไม่ยอมแพ้และยืนยันที่จะรอวันที่ลินินเปลี่ยนใจ ฝ่ายภูริชเองก็งงที่จู่ๆ ลินินก็เงียบและเหมือนพยายามหลบหน้าเขาตลอดเวลา จึงวางแผนให้ลินินติดสอยห้อยตามไปทางานด้วยที่เชียงใหม่โดยทำทีเป็นพูดคุยกับท่านเจ้าสัวพล(สุเชาว์ พงษ์วิไล)   แล้วให้ท่านเจ้าสัวพลเป็นคนบอก เมื่อมาร์คและเพนนี (นาตาลี ดูเชียง) รู้เข้าก็รู้สึกไม่พอใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ด้านภูริชใช้โอกาสนี้ปรับความเข้าใจกับลินิน


 

และให้ลินินเป็นไกด์นำเที่ยวเชียงใหม่ ทั้งคู่ตระเวนไปตามแลนด์มาร์กสำคัญต่างๆ ลินินทาให้ภูริชได้เห็นมุมมองใหม่ๆ ในตัวเธอในแบบที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน ทำให้ภูริชมองเห็นถึงความน่ารักของลินิน ในเวลาเดียวกันที่ไร่ของภูริช ต่วน (เสนาเพชร พุฒิพงศ์) ที่เพิ่งได้เข้าไปทางานก็เจอเข้ากับโสภิศ (หญิง กัญญา)

โดยบังเอิญ โสภิศรู้สึกคุ้นๆ เหมือนเคยเจอต่วนแต่ก็นึกไม่ออกว่าเคยเจอที่ไหน ส่วนที่กรุงเทพฯ วีวี่ ผู้จัดการส่วนตัวของเพนนีก็บังเอิญไปรู้ความลับบางอย่างของลินินเข้าแล้ว  ติดตามชมความสนุกของซีรีส์ My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ เวลา 22.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 

Comments

Share Tweet Line