เปิดฉากแรก ระบำมาร เปรี้ยว เสี่ยงชีวิตช่วย นินิว ประเดิมตอนแรก 22 สค.

เปิดฉากแรก ระบำมาร เปรี้ยว เสี่ยงชีวิตช่วย  นินิว ประเดิมตอนแรก 22 สค.
 
 
 ยกให้เป็นละครฟอร์มใหญ่แห่งปีที่แฟนละครรอชมอย่างมากที่สุด สำหรับละครดราม่าสุดเข้มข้น “ระบำมาร” ของช่อง7สีHD  ผลงานสุดปังของสองผู้จัดไฟแรง “หนิง-ปณิตา” และ “นีโน่-เมทนี” ในนามค่าย “นีโน่บราเดอร์ส” จำกัด ที่หยิบบทประพันธ์ชั้นครู  “กฤษณา  อโศกสิน” มา ลงจอออกอากาศทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี ประเดิมตอนแรกวันพุธที่ 22 สิงหาคม 2561  ซึ่งเรื่องราวของเรื่องนี้รับประกันความแรง สะท้อนสังคมวงการเมียน้อย-เมียหลวง ให้สะเทือนกันทั้งประเทศ จนตอนนี้มีแฮชแท็คคำฮิต #เมียหลวงยืนหนึ่ง จากละคร ระบำมาร เป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์ไปเรียบร้อยแล้ว เปิดประเดิมเรื่องราวของเรื่องนี้
 
โดยฉากเด็ด ตัวละคร สุวิกา รับบทโดย  (นินิว-กัญญารัตน์ พงศ์กัมปนาท) หนึ่งในเมียน้อย ของคาสโนว่าตัวพ่อของเรื่องอย่าง อัสดม (วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) ทนกระแสสังคมจากชาวบ้านไม่ได้ ที่ต้องตกเป็นเมียน้อย ถูกบ้านใหญ่ ชลิตา (แคท-แคทลียา อิงลิช) จับได้ จนต้องแบกความกดดัน สถานะการเป็นเมียน้อย มากระโดดสะพานแม่น้ำเพื่อฆ่าตัวตายขอจับปัญหาเรื่องนี้ทั้งหมดด้วยตัวเอง งานนี้ผู้กำกับอดีตนักแสดงมือเก๋า อี๊ด-รอน บรรจงสร้าง เรียกพลังอินเนอร์ให้ สาวเจ้าน้ำตา นินิว-กัญญารัตน์ ปล่อยพลังดราม่าอย่างเต็มที่
 
พร้อม ปิดสะพานนวลฉวี ย่านนนทบุรี ถ่ายทำฉากเปิดเรื่องอย่างยิ่งใหญ่เพื่อไม่เสียชื่อ ผู้จัด “หนิง-ปณิตา”  อย่างเด็ดขาด โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยอำนวยความสะดวกให้การถ่ายทำอย่างดีเยี่ยม ต่อด้วยการเปิดตัวของ ถวิกา (เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช) ที่ต้องบีบน้ำตา เค้นอารมณ์สุดฤทธิ์เพื่อมาช่วยพี่สาวๆแท้ในเรื่อง ด้วยความหวาดเสียวต้องเล่นจริง ไม่ใช่สแตนอิน  ในฉากเสี่ยงตายชีวิตชีวิตพี่สาวจากการฆ่าตัวตาย ด้วยมุมกล้องที่เหมือนจริงสุดๆ  นำไปสู่ปมเริ่มต้นเรื่องราวของ ระบำมาร ที่นางเอกเรื่องนี้ต้องปลอมตัวเข้ามาเป็นหนึ่งในเมียน้อย เพื่อจัดการแก้แค้นให้กับพี่สาวที่ต้องฆ่าตัวตายจากพลังแห่งความเจ้าชู้ไม่รู้จักพอของพระเอก
 
 ใครไม่อยากพลาดความร้อนแรงของละครเรื่องนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง7 HD รับประกันความเผ็ดโดยผู้จัดเจ้าบทบาท หนิง-นีโน่


Comments

Share Tweet Line