ความแตกต่าง…ที่ลงตัว LEVI’S® UNITED BY THE BEAT ดนตรีรวมเราให้เป็นหนึ่ง

ความแตกต่าง…ที่ลงตัว  LEVI’S® UNITED BY THE BEAT  ดนตรีรวมเราให้เป็นหนึ่ง

บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาด โดยมุ่งเน้นในภูมิภาคเอเชีย  และแบรนด์ลีวายส์® สัญลักษณ์แฟชั่นยีนส์ชั้นนำระดับโลก ผุดแคมเปญพิเศษ United by The Beat ดนตรีทำให้เรามารวมกัน  เพราะดนตรีคือ “ภาษาสากล” ที่เป็นมากกว่าเสียงเพลง ที่หลอม รวมอารมณ์และความรู้สึกของผู้คน ทุกเพศ ทุกวัย ทุกเชื้อชาติ และภาษา นับเป็นศิลปะแห่งการสื่อสารที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจและเชื่อมโยงผู้คนทั่วทุกมุมโลกรวมกันเป็นหนึ่งแบบไม่เคยตกยุค  Levi’s® United by The Beat จึงเป็นแคมเปญสุดพิเศษผ่านการ ขับเคลื่อนผ่านแฟชั่นและดนตรี  ดึงศิลปินฮิปฮอประดับตำนาน  ที่ได้ถ่ายทอดดนตรีในสไตล์ของพวกเค้าสู่ผู้คนทั่วโลกมาตลอด 17 ปี "ไทยเทเนี่ยม ขัน – เดย์- เวย์” แท็กมือร่วมกับนางแบบ นักร้องสาว ที่หวนกลับมามีผลงานเพลงอีกครั้งในรอบ 8 ปี "มารีญา พูลเลิศลาภ”  การรวมตัวของพวกเข้าในครั้งนี้ จะนำพาพวกทุกคนมาสนุกรวมกันอีกครั้ง พร้อมสะท้อนตัวตนของพวกเขาผ่านดนตรีและแฟชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ระดับตำนานของแบรนด์ลีวายส์® ที่ความแตกต่างก็สามารถรวมตัวกันได้อย่างลงตัว ครั้งนี้แบรนด์ลีวายส์® ตอกย้ำความเป็นแบรนด์แฟชั่นยีนส์ชั้นนำระดับโลกได้อย่างน่ามหัศจรรย์และเป็นครั้งแรกที่รวมคอดนตรี อย่าง วง ไทเทเนี่ยม และ มารียา  ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะ แนวคิด เพศ และ วิถีชวิต  แต่ความชอบในแฟชั่น และ เสียงดนตรีที่เปรียบเสมือนฉากหลังของสังคมที่ขับเคลื่อนแนวเพลงที่หลากหลาย ได้นำพาพวกเค้าเดินทางมาร่วมงานกันให้เป็นหนึ่งเดียว อย่างน่าหลงไหล


"วงไทยเทเนี่ยม ขัน – เดย์- เวย์” ศิลปินฮิปฮอป สุดแนว สไตล์อเมริกัน แต่  Lifestyle ชีวิตที่แตกต่างกัน ทั้ง ศาสนา,วิถีชีวิต และ อาชีพที่พวกเค้า 3  คน ต่างมีอาชีพที่แตกต่างกัน คำจำกัดความของคำว่าดนตรี ของพวกเค้าไม่ใช่เพียงอาชีพแต่เป็นสิ่งที่รักและเป็นภาษากลางในการสื่อสารเพื่อให้ชีวิตมีความคล้องจองและมีความหมาย ด้วยความเป็นหนึ่งเดียวกันของพวกเค้าจึงสร้างเอกลักษณ์ที่โดดเด่นให้กับพวกเค้าทั้ง 3 คนว่าเป็นศิลปินวงแร็พแนว Hip hop แนวหน้าของเมืองไทย ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนเพลงชาวไทย

 

 

“มารีญา พูลเลิศลาภ” ลูกครึ่งไทย-สวีเดน จากร้องแนวป๊อป-แดนซ์เบอร์แรกของค่ายเพลง Small Room สู่ เส้นทาง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ที่มาพร้อมความสามารถมากมาย เธอมองดนตรี เป็นสิ่งที่สวยงาม ไม่มีคำว่าเพศ หรือ เชื้อชาติ ถ้ามี Beat ดนตรี ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ฟังเพลงอะไร ก็สามารถรวมตัวไปด้วยกัน ขยับยับมันส์ไปด้วยกันได้ เพราะ Beat มันเป็นตัวกำกับอารณ์กับชีวิตของเรา

 

 

 

สัมผัสผลงานการรวมตัวของพวกเค้าทั้ง 4 คนได้ที่……(Link VDO………

 

Maria Full: https://youtu.be/z026VfXKKJg

 

 Maria :30: https://youtu.be/OV9IaIopkW0

 

Thaitanium Full: https://youtu.be/Oycg-UwLlB8

 

 Thaitanium :30: https://youtu.be/7GCGK8wdTlQ

 

หากสังเกตุกันให้ดีๆ  กับ Fashion Trends ในวันนี้ หนึ่งในเทรนด์ที่ย้อนกลับมาในโลกแฟชั่นก็คือกระแสสตรีทแวร์ หรือ รองเท้าผ้าใบ ไม่ว่าจะ Virgil Abloh , Nike หรือ Levi’s®  และ Air Jordan ได้ร่วมกันปลุกกระแส Street Fashion หรือ รองเท้า Classic Van Skate  ที่ถูกนำมาสวมใส่ควบคู่ไปกับแบรนด์ Hi-End ชื่อดังต่างๆได้อย่างลงตัว และทำให้กระแส Fashion Sneaker กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าช่วงนี้กระแส Streetwear กำลังมาแรง ดูอย่าง Fashion การแต่งตัว ของ ศิลปิน Hip Hop ไทยเทเนี่ยม สไตล์อเมริกัน ที่สร้างกระแสเอวสูงต่ำ , Fashion การแต่งตัว ชั้นสูงคู่กับรองเท้าผ้าใบ  ,การแต่งยีนส์ด้วยรองเท้าส้นสูงของ Designers หรือ แฟชั่นแนว Streetwear Mixed  ระหว่างยุค 80 และ 2000 และความหลากหลายเหล่านี้เป็นจุดที่ทำให้ Levi’s®    ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบ Sneaker Jean ในครั้งนี้

สำหรับคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด Levi’s®   ทุ่มสุดตัวเข้าสู่ยุค Sneaker และ Streetwear  สร้าง Style ให้คุณ Mix & Match ทุกๆวันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด ลายสีสัน ,กางเกงยีนส์เอวสูง และ โลโก้แบรนด์ขนาดใหญ่ เหมือนให้คุณย้อนกลับไปเท่ที่สุดในยุค 80 และ 90 ซึ่งทำให้การแต่งยีนส์ตัวเก่งคู่กับรองเท้าผ้าใบของคุณสร้างความลงตัวให้กับคุณตลอดกาล

 

คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดของผู้ชาย (Menswear Collection)

ลุคและสไตล์ของผู้ชายซีซั่นนี้จะออกแนว Street Style กับ ลุคสุดเท่ ที่ไม่ว่าจะยุค 80s และ 90s  แฟชั่นการเฟดสีกางเกงยีนส์ ,การเล่นสีที่กางเกง, และเสื้อฮู้ด หรือ อินสุดกับการเล่นกับโลโก้ ขนาดใหญ่ที่ที่ดึงดูดสายตากำลังเป็นที่นิยม กับ เทรนด์ของโลโก้คือความผูกพันของคุณที่มีกับแบรนด์ และมันเป็นการแสดงออกถึงตัวตนของคุณให้โลกได้รับรู้ ซีซั่นนี้ลีวายส์®  มีโลโก้แบบสปอร์ตบนเสื้อลีวายส์ที่สะดุดตาเต็มๆ   ที่ให้ฟีลย้อนอดีตด้วยโลโก้แบบสปอร์ตของยุค 80s เพื่อให้คุณ mix & match กับชุดอื่นได้อย่างหลากหลาย  แน่นอน 

 

นับตั้งแต่ยุค 80s แฟชั่น รองเท้าผ้าใบและยีนส์ก็มักจะมาคู่กันเป็นชุดเสมอ  Sneaker Jean ของ ลีวายส์®  ซีซั่นนี้ จึงเป็นคู่หูที่ลงตัวสุดๆ ด้วยการออกแบบที่มีสไตล์และการใส่ให้รองเท้าผ้าใบของคุณดูโดดเด่น  เหมาะกับคนที่มองหายีนส์สุดอินเทรนด์เพื่อมาสวมใส่กับรองเท้าผ้าใบสไตล์สตรีทของตนเอง

 

 

 

Sneaker Jean Hi Ball Roll – พับปลายขา

ทรงนี้มาพร้อมตอบโจทย์สไตล์แบบพับปลายขา ความยาว 28 นิ้ว หรือ 30 นิ้วแบบปล่อยปลายขา การตกแต่งมีความพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ คือขนาดใหญ่กว่าปกติ (oversized) เช่นแผ่นป้าย, Red Tab, กระเป๋าหลัง และซิป

 

 

 

คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดของผู้หญิง (Womenswear Collection)

ซีซั่นนี้ของผู้หญิงได้รับอิทธิพลมาจากสตรีทแวร์ซึ่งจะเห็นได้จากลายกราฟฟิคที่นำมาใช้บนเสื้อยืด เสื้อคอกลม และเสื้อฮู้ด ที่สะท้อนให้เห็นถึงกลิ่นอายความเป็น urban ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมี Plus แจ็คเก็ตยีนส์ติดกระดุมสุดเก๋สไตล์สตรีทให้ได้เลือกใส่สำหรับสาวๆที่ชอบใส่เสื้อทรงหลวมๆเพิ่มความชิค พร้อมเติมความเรโทรและสปอร์ตตี้ของคุณด้วยลุคที่เคยฮอตสุดๆ ในยุค 80s และ 90s ทั้งเสื้อครอปทรงบ๊อกซี่ กางเกงยีนส์เอวสูง และเสื้อยืดที่มีโลโก้สะดุดตาของลีวายส์ ยิ่งไปกว่านั้นก็ยังมีสปอร์ตแวร์ในสไตล์เรโทรในโทนสีแบบ Low key ให้ฟีลลิ่งแบบ DIY และแสดงให้เห็นถึงความเป็นตัวตนของคุณได้เป็นอย่างดี ซึ่งสไตล์นี้ขอบอกไว้เลยว่ามาในซีซั่นนี้แน่นอน!

 

 

 

พบกับแคมเปญ LEVI’S® UNITED BY THE BEAT และคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด Sneaker Jean และ Retro Sport ได้แล้วที่ร้านลีวายส์® และเคาน์เตอร์ลีวายส์® ใกล้บ้านท่านทุกสาขาสาขา ทั่วประเทศ หรือ ช้อปออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่ www.levis.co.th ติดตามรายละเอียด ได้ที่ www.facebook.com/levis.thailand

#LiveInLevis #UBTB

Comments

Share Tweet Line