อาดิดาส ส่ง เพียวบูสท์ โก (Pureboost Go) สีขาว เอาใจสายคลีน

อาดิดาส ส่ง เพียวบูสท์ โก (Pureboost Go) สีขาว เอาใจสายคลีน

อาดิดาส รันนิ่ง เผยโฉมรองเท้าวิ่ง เพียวบูสท์ โก (PUREBOOST GO) สีใหม่ล่าสุดในโทนสีขาวแบบเรียบง่ายที่สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์กับชุดแต่งกายได้ทุกรูปแบบ แถมยังโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี บูสท์ (BOOST) ที่สุดแห่งนวัตกรรมกีฬาด้านการรองรับแรงกระแทกและคืนพลังงานในทุกย่างก้าว เพื่อให้ผู้สวมใส่สัมผัสถึงประสบการณ์การวิ่งในเมืองได้อย่างเต็มอรรถรส

 


c2134f0dcb33d89855e62ad4ed0219dfd_29867783_180806_0159จากกระแสความนิยมของ CITY RUN ที่แพร่หลายในเมืองต่างๆ จากทั่วทุกมุมโลก ทำให้รองเท้าวิ่งเพียวบูสท์ โก เป็นรองเท้าที่ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามจากเหล่านักวิ่งในเมือง ด้วยเหตุนี้ อาดิดาส จึงไม่รอช้าที่จะสานต่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่องด้วยการวางจำหน่ายสีใหม่ นั่นก็คือ สีขาว ที่ง่ายต่อการเลือกจับคู่กับเสื้อผ้าทุกเฉดสี เหมาะสำหรับการสวมใส่ในชีวิตประจำวันทุกยุคทุกสมัย และออกไปวิ่งเก็บเกี่ยวร่องรอยแห่งประสบการณ์ใหม่ๆ ในทุกเส้นทางในเมืองที่ทุกคนสามารถออกแบบเองได้อย่างมีอิสระ


_JJ_7446

 

นอกเหนือจากเฉดสีที่เหมาะกับนักวิ่งทุกไลฟ์สไตล์แล้ว ตัวรองเท้าที่ทำมาจากวัสดุผ้าถักแบบ เซอร์คูล่านิต ก็มีคุณสมบัติอันโดดเด่นในด้านความบางเบาและความยืดหยุ่น ซึ่งมีส่วนช่วยให้การเคลื่อนไหวเป็นไปอย่างสะดวกสบาย การออกแบบโครงสร้างตัวรองเท้าและพื้นบูสท์บริเวณปลายเท้าก็มีความกว้างพิเศษ เพื่อให้เหมาะกับรูปเท้าทุกแบบ รวมถึงการวิ่งในเมืองที่จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนทิศทางอย่างรวดเร็ว เพื่อให้ผู้สวมใส่สามารถหลบหลีกสิ่งกีดขวางต่างๆ ได้อย่างทันท่วงที

 

_JJ_7443รองเท้าวิ่ง อาดิดาส เพียวบูสท์ โก สีขาว มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ และร้านค้าที่ร่วมจำหน่าย รวมทั้ง อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ http://shop.adidas.co.th/sports/running/shoes.html ทั้งรุ่นสำหรับผู้ชายและผู้หญิงในราคา 4,500 บาท

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line