“ร้อง เล่น เต้นยกครัว” สนุกปนซึ้งล้นเวที!!

“ร้อง เล่น เต้นยกครัว” สนุกปนซึ้งล้นเวที!!

 


ร้อง เล่น เต้นยกครัว สัปดาห์นี้ ยังคงสนุกอบอุ่น มีทั้งเสียงเพลง รอยยิ้ม และน้ำตา พร้อมลีลาเด็ดของแต่ละครอบครัว ที่จะมาประชันกันบนเวทีแห่งนี้ โดยมี “พี่ไม้” นนทพันธ์ ใจกันทา และ “ลุงรงค์” จตุรงค์ มกจ๊ก ทำหน้าที่สองพิธีกรคู่หูเช่นเคย

            เริ่มต้นการแข่งขันครั้งนี้แต่ละครอบครัวต้องผ่านด่านคอมเมนเตเตอร์อย่าง ศิรินทรา นิยากร, นีโน่ เมทนี, ตั๊กแตน ชลดา รวมทั้ง ท็อป ดารณีนุช มาร่วมตัดสินในรอบชิงแชมป์ประจำสัปดาห์นี้ด้วย และการแข่งขันสัปดาห์นี้ นอกจากแต่ละครอบครัวจะจูงมือกันมาโชว์เพลงเด็ดแบบไม่มีใครยอมใคร สร้างความประทับใจให้เหล่าคอมเมนเตเตอร์แล้ว ก็ยังทำเอาคอมเมนเตเตอร์ของเราถึงกับทั้งมีรอยยิ้มและมีน้ำตา ซึ้งไปกับเรื่องราวความอบอุ่นของครอบครัวผู้เข้าแข่งขันด้วย ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัวน้องป่าน ที่มีเรื่องราวดราม่าพร้อมบอกความในใจกับคุณแม่กลางรายการ ส่วน ครอบครัวน้องดีเทล มาโชว์เพลงหวาน ๆ ย้อนวัยโดนใจคอมเมนเตเตอร์สุด ๆ ครอบครัวน้องอาย พาพี่ชายสุดหล่อมาร้องเพลงคู่กัน โชว์ความน่ารักต่างวัยได้แบบลงตัว และยังมีอีกครอบครัวที่มาพร้อมกับเสียงฮาอย่าง ครอบครัวน้องปัณณ์ปัณณ์ ที่พาคุณแม่มาโชว์ 30 ยังแจ๋ว แต่จะแจ๋วแค่ไหนต้องรอชม

            ติดตามความอบอุ่นสนุกครบรสทั้งครอบครัว “เวทีนี้ไม่มีเหงา เพราะเราร้องกันทั้งบ้าน รักกันทุกครอบครัว รายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว” ได้ ในวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม –วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line