บอยปกรณ์-นนท์ ธนนท์-ก้อย รัชวิน-ซาร่า โฮเลอร์ ชวนทำดีกับห้างสรรพสินค้าโรบินสัน

บอยปกรณ์-นนท์ ธนนท์-ก้อย รัชวิน-ซาร่า โฮเลอร์   ชวนทำดีกับห้างสรรพสินค้าโรบินสัน

4 ศิลปิน ดารา ซุปตาร์สุดฮอต นำทีมโดย พระเอกหนุ่มหล่อสุดเกรียน บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พร้อมด้วยนักแสดงสาวสวยใจบุญ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ นักแสดงสาวเก่งสายฮา ซาร่า นลิน โฮเลอร์ และหนุ่มน้อยเสียงดี แชมป์เดอะแมสซิงเกอร์คนล่าสุด นนท์ ธนนท์ จำเริญ ชวนเหล่าเอฟซี


และนักช้อปสายบุญร่วมทำดีกับ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในกิจกรรม เปลี่ยนสิ่งของที่ไม่ได้ใช้ ให้กลายเป็นโอกาส ภายใต้แคมเปญ ROBINSON POINTS (โรบินสัน พอยท์) ด้วยการร่วมแบ่งปันสิ่งของที่ไม่ได้ใช้ แต่ยังสภาพดี อาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ซึ่งทางโรบินสันจะนำไปรวบรวมมอบให้แก่ ร้านปันกัน เพื่อเปลี่ยนเป็น ทุนการศึกษา ส่งต่อโอกาสทางการศึกษาแก่น้องผู้ขาดโอกาส ในมูลนิธิยุวพัฒน์ต่อไป

ร่วมทำดีกับเหล่าซุปตาร์ และโรบินสัน ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 16 กันยายน 2561 ณ จุดตั้งกล่องรับบริจาค ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 47 สาขาทั่วประเทศ 

 

 

บอย ปกรณ์

พระเอกหนุ่มหล่อสุดเกรียน บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ชวนเหล่าเอฟซีและนักช้อปสายบุญร่วมทำดีกับ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในกิจกรรม เปลี่ยนสิ่งของที่ไม่ได้ใช้ ให้กลายเป็นโอกาส ภายใต้แคมเปญ ROBINSON POINTS (โรบินสัน พอยท์) ด้วยการร่วมแบ่งปันสิ่งของที่ไม่ได้ใช้ แต่ยังสภาพดี ซึ่งทางโรบินสันจะนำไปรวบรวมมอบให้แก่ ร้านปันกัน เพื่อเปลี่ยนเป็น ทุนการศึกษา ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 16 กันยายน 2561 ณ จุดตั้งกล่องรับบริจาค ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 47 สาขาทั่วประเทศ เพื่อส่งต่อโอกาสทางการศึกษาแก่น้องผู้ขาดโอกาสในมูลนิธิยุวพัฒน์ต่อไป

ก้อย รัชวิน

นางเอกสาวสวยใจบุญ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ชวนเหล่าเอฟซีและนักช้อปสายบุญร่วมทำดีกับ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในกิจกรรม เปลี่ยนสิ่งของที่ไม่ได้ใช้ ให้กลายเป็นโอกาส ภายใต้แคมเปญ ROBINSON POINTS (โรบินสัน พอยท์) ด้วยการร่วมแบ่งปันสิ่งของที่ไม่ได้ใช้ แต่ยังสภาพดี ซึ่งทางโรบินสันจะนำไปรวบรวมมอบให้แก่ ร้านปันกัน เพื่อเปลี่ยนเป็น ทุนการศึกษา ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 16 กันยายน 2561 ณ จุดตั้งกล่องรับบริจาค ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 47 สาขาทั่วประเทศ เพื่อส่งต่อโอกาสทางการศึกษาแก่น้องผู้ขาดโอกาสในมูลนิธิยุวพัฒน์ต่อไป

Comments

Share Tweet Line