ร้อนกว่านรก! “เจมส์ – สงกรานต์ – แซ็ค” แข่งพ่นไฟ สู้เพื่อโปรดิวเซอร์เป็นครั้งสุดท้าย!

ร้อนกว่านรก! “เจมส์ – สงกรานต์ – แซ็ค” แข่งพ่นไฟ สู้เพื่อโปรดิวเซอร์เป็นครั้งสุดท้าย!

ร้อนกว่านรก! “เจมส์ – สงกรานต์ – แซ็ค” แข่งพ่นไฟ สู้เพื่อโปรดิวเซอร์เป็นครั้งสุดท้าย!ใน The Producer นักปั้นมือทอง


 

สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์การชี้อยู่ชี้ไป สำหรับหน้าที่โปรดิวเซอร์กันแล้ว เพราะจะมีพื้นที่ให้โปรดิวเซอร์เพียงแค่ 2 ที่นั่งเท่านั้น! กับการแข่งขันรอบ Semi Final ในรายการ The Producer นักปั้นมือทอง ที่ตอนนี้แข่งขันกันมาร่วม 3 เดือน สู่โจทย์ในวีคที่ 10 โจทย์เพลง T POP  พบกับคอมเมนเตเตอร์พิเศษ “เป้ วงมายด์ – บดินทร์ เจริญราษฎร์” ที่มาเป็นคณะกรรมการตัดสินการโปรดิวซ์เพลงในแนว ทีป๊อบ งานนี้หนุ่ม เป้ ยังถือโอกาสโอเพ่นสเตจ โชว์เพลง “ซาโยนาระ” ร่วมกับโปรดิวเซอร์ หนึ่ง – จักรวาล เสาธงยุติธรรม , ฟอร์ด – สบชัย ไกรยูรเสน ก่อนการเปิดฟลอร์แข่งขันอีกด้วย

 

                จะบอกว่าโหด ก็พูดได้! เพราะการแข่งขันในรอบนี้ หากโปรดิวเซอร์คนไหนที่มีคะแนนสะสมน้อยที่สุด จะต้องตกรอบไปทันที ส่งผลให้โปรดิวเซอร์ อย่าง หนึ่ง – แมว – ฟอร์ด เกิดอาการร้อนๆหนาวๆกันเลยทีเดียว เรียกว่าจะผลจะแพ้หรือชนะ ขึ้นอยู่กับเพลงที่โปรดิวซ์บวกกับศิลปินที่ส่งมาแข่งขันในแมตช์นี้ ซึ่งทาง โปรดิวเซอร์แมว ส่งศิลปินคนสุดท้ายของทีม อย่าง “สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือน”  ลงแข่งขัน พร้อมกับร้องเพลง ที่ได้ทำการ Rearrange จนไม่เหลือความเป็นเพลงเดิมๆที่เคยรู้จัก ซึ่งรอบนี้หนุ่มสงกรานต์ ส่งอินเนอร์แตะขอบฟ้ามากๆ เรียกว่าสมความตั้งใจที่โปรดิวเซอร์ แมว ถ่ายทอดวิชาให้อย่างสุดเพาเวอร์  ทางด้าน โปรดิวเซอร์หนึ่ง ก็งัดเอาของดีหมัดสุดท้าย อย่าง แซ็ค ชุมแพ ที่เรียกว่าโชว์นี้ ท้าทายความเป็นแซ็ค ที่สุดแล้ว ส่วนทาง โปรดิวเซอร์ฟอร์ด ส่งศิลปินเสียงคุณภาพที่รู้ใจกันมานาน อย่าง เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ว่าที่คุณพ่อมือใหม่ ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง เก็บรายละเอียดทุกโน้ตไปจนถึงรูปแบบการโชว์ ที่หาดูได้ยาก เรียกว่า การแข่งขันในรอบนี้เป็นที่หนักอกหนักใจ แก่ผู้ตัดสินแน่นอน

 

โดยเฉพาะ หนุ่ม เป้ ที่เผยว่า “ปกติเคยเป็นแต่แฟนรายการ แต่ไม่คิดว่าจะได้รับเกียรติมาร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการ ตื่นเต้นมาก ที่ได้เจอกับพี่ๆในวงการดนตรีที่เป็นที่เคารพนับถือ ฝีมือทุกคนคือสุดยอดระดับประเทศทั้งนั้นเลย เป็นประสบการณ์ที่ดี เรียกว่าครั้งนี้ได้เจออะไรที่ไม่เคยเจอ ถือโอกาสได้นำเพลง ซาโยนาระ มาเล่นด้วย ซึ่งถูกเล่นโดย พี่หนึ่ง พี่ฟอร์ด แต่ละคนนี่คือระดับตำนาน ถือเป็นเกียรติกับเพลงของวงมายด์จริงๆ ยิ่งได้มาตัดสินในโจทย์ ทีป๊อบด้วย ผมก็จะพยายามใช้ความสามารถที่มีตัดสินให้ดีที่สุด เราต้องเข้าใจจริตคนไทยให้มากหน่อย เข้าใจในเรื่องของความชอบของคนไทย เดี๋ยวมาลองดูกันในครั้งนี้ รอดูโชว์เลย รับรองว่าสนุก เซอร์ไพรส์สุดแน่นอนครับ”

 

ตามเชียร์การแข่งขันทำเพลงของโปรดิวเซอร์ชั้นนำของไทย กับโจทย์เพลง T POP  ในรายการ The Producer นักปั้นมือทอง  วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line