“แชป-ชิงชิง” เฮลั่น “เจ้าสาวช่างยนต์” ปังโดนใจแฟนช่อง 7HD

“แชป-ชิงชิง” เฮลั่น “เจ้าสาวช่างยนต์” ปังโดนใจแฟนช่อง 7HD

ยิ้มแก้มปริเมื่อเรตติ้งทะยานขึ้นเรื่อยๆ  “เจ้าสาวช่างยนต์” ที่นำแสดงโดย 2 พระนาง แชป-วรากร ศวัสกร กับบท ภูภัทร, ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส กับบท มีนา ผลงานของ 2 ผู้จัดฯ วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ และ กีต้าร์-ศิริพิชญ์ วิมลโนช แห่ง “ค่ายมากกว่าฝัน” ที่คว้าเรตติ้ง 3 ตอนแรก 4.1 - 4.3 – 4.7 พระเอก แชป-วรากร ขอเป็นตัวแทนนักแสดงและทีมงานขอบคุณแฟนๆ ว่า 


“พวกเราขอขอบคุณทุกคนมากนะครับที่ให้การตอบรับละคร เจ้าสาวช่างยนต์ เป็นอย่างดี สิ่งหนึ่งที่ทำให้ละครออกมาสนุกสนานอาจเป็นเพราะความเข้าขากันจากการที่ได้เข้าฉากด้วยกันบ่อยๆ ของพวกเรา 4 คน ผม(ภูภัทร), ชิงชิง(มีนา), อ้น(วีรวัฒน์) และเกรท(ธีรนันท์) เพราะทั้ง 3 หนุ่มต่างตกหลุมรักผู้หญิงคนเดียวกันคือ มีนา แล้วด้วยความที่ชิงชิงเป็นคนไปไหนไปกันลุยๆ คุยสนุก เลยทำให้พวกเราค่อนข้างสนิทกัน การทำงานก็ยิ่งคล่องตัวมาก

 

ในละครช่วงนี้แฟนๆ จะเห็น ภูภัทรกับมีนา ทะเลาะทุกครั้งที่เจอกัน แต่หลังจากเหตุการณ์ที่เป็นสาเหตุทำให้ที่ทั้งคู่ต้องแต่งงานกัน แฟนๆ จะได้เห็นมุมหวานน่ารักของภูภัทรกับมีนาแน่นอน ถ้าอยากรู้ว่าเพราะอะไรที่ทำให้ทั้งคู่สงบศึกเปลี่ยนจากคู่กัดเป็นคู่รักได้ ต้องไม่พลาดติดตามชมละคร “เจ้าสาวช่างยนต์” ทางช่อง 7HD กด 35 ทุกเย็นวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. และวันศุกร์เวลา 18.30 น. และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือ รับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV ครับ”

Comments

Share Tweet Line