ดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ มิชลิน ไกด์ ไดนิ่ง ซีรีส์

ดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ มิชลิน ไกด์ ไดนิ่ง ซีรีส์

มิชลิน ไกด์ ไทยแลนด์ได้จัดดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟขึ้นในงาน มิชลิน ไกด์ ไดนิ่ง ซีรีส์ครั้งที่ 3 ณ ร้านอาหารเสน่ห์จันทน์ โดยเบญจา ชิกเก้นในฐานะหนึ่งในผู้สนับสนุนล่าสุดของ มิชลิน ไกด์ ไทยแลนด์ 2019ได้ถือโอกาสเชิญพันธมิตร ทางการค้าและสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน ภายใต้คอนเซ็ปAuthentic Thai meets Modern Fusion ร่วมลิ้มลองเมนูสุดพิเศษรังสรรค์โดยเชฟระดับมิชลินสตาร์จากร้านอาหารระดับ 1 ดาวมิชลินประจำปีนี้เชฟบอย - ปิยะชาติ พุทธวงษ์ จากร้านเสน่ห์จันทน์ ร่วมกับ เชฟ Lam MingKin ร้าน Longtail จากกรุงไทเป
บินตรงมาเพื่อครีเอทเมนูสุดเอ็กคลูซีฟตามสไตล์ถนัดของตนเองเพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ ที่ดีที่สุด ในการลิ้มรสอาหารชั้นเลิศ
โดยเมนูไก่ที่เสิร์ฟ เลือกใช้วัตถุดิบระดับพรีเมียม เบญจา ชิกเก้นไก่ที่เลี้ยงด้วยข้าวกล้อง ให้แขกระดับซุปเปอร์วีไอพี ได้สัมผัสความหอม
นุ่ม ฉ่ำ ก่อนใคร

คุณประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ผู้ปั้นผลิตภัณฑ์ เบญจา ชิกเก้นกล่าวว่า “เพื่อเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงคุณภาพ ระดับพรีเมียม ของ เบญจาชิกเก้น โดยนับเป็นครั้งแรกของโลกที่เลี้ยงไก่ด้วยข้าวกล้องและเป็นผลิตภัณฑ์ จากธรรมชาติ 100 % มีความหอม นุ่ม ฉ่ำ กว่าไก่ทั่วไปถึง55% และยังปลอดสาร ปลอดภัย ทำให้ เบญจา ชิกเก้นนับเป็นวัตถุดิบคุณภาพในระดับพรีเมียม และในฐานะที่เราเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุน มิชลิน ไกด์ ประเทศไทยจึงถือโอกาสในการเชิญพันธมิตรทางการค้าและสื่อมวลชนเข้าร่วมดินเนอร์มื้อค่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ทาง มิชลิน ไกด์ ประเทศไทยจัดขึ้น เพื่อให้ได้ร่วมลิ้มลองความพิเศษของ เบญจา ชิกเก้น จากฝีมือเชฟระดับมิชลินสตาร์ก่อนใคร เมนูสุดพิเศษเหล่านี้รังสรรค์โดย เชฟร้านอาหารระดับ 1 ดาว มิชลินสตาร์ 2 ท่าน คือเชฟบอย ปิยชาติ พุทธวงษ์จากร้านอาหารเสน่ห์จันทน์


 

ร่วมกับ เชฟ Lam Ming Kin จากร้าน Longtailกรุงไทเป นำเสนอเมนูสไตล์ถนัดของตนเอง ผ่าน 1 เมนูคานาเป้ และ 2จานหลักเมนูไก่ จาก 5 คอร์ส ซึ่งมีทั้งเมนูพิเศษอาหารไทยแท้ดั้งเดิมและเมนูสไตล์โมเดิร์นฟิวชั่น จากวัตถุดิบหลักจาก เบญจา ชิกเก้น อันได้แก่ไก่บาร์บีคิวซอสเปรี้ยวหวาน และไก่สะเต๊ะ จากเชฟบอย และเมนูไก่กรอบจากฝีมือของเชฟ Lam Ming Kin เพื่อส่งต่อความหอม นุ่ม ฉ่ำ ให้ได้ลิ้มลองทั้งยังเป็นการสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภค กลุ่มเป้าหมายร้านอาหารและภัตตาคารระดับพรีเมียมที่สนใจในตัวผลิตภัณฑ์โดยหลังจากนี้จะมุ่งรุก กิจกรรมทางการตลาดอย่างเข้มข้นเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นซุปเปอร์พรีเมียมฟู๊ดในกลุ่มเป้าหมายต่างๆต่อไป โดยคาดหวังว่า เบญจา ชิกเก้นจะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ตอบรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภค


ยุคใหม่ที่เน้นให้ความสำคัญกับวัตถุดิบที่นำมาปรุงอาหารที่นอกจากจะต้องอร่อยแล้ว ยังต้องเป็นมิตร ต่อสุขภาพอีกด้วย”

 
 

Comments

Share Tweet Line