พยัคฆา

พยัคฆา

ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 22)ออกอากาศวันอังคารที่ 28 สิงหาคม 2561


                ไรวินทร์ (เหม ภูมิภาฑิต) มาดักรอพบ รุ้งรดา (แอริน ยุกตะทัต) ที่โรงพยาบาท พร้อมหอบดอกกุหลาบช่อโตมาให้หวังเอาใจรุ้งรดา พอรุ้งรดามาถึง ไรวินทร์รีบทำเซอร์ไพรส์ แต่กลับถูกรุ้งรดาดูถูกสารพัด พร้อมไล่ให้ไปตายอย่างไม่ใยดี เท่านั้นไม่พอ รุ้งรดากลับโยนช่อดอกกุหลาบลงพื้น พร้อมเหยียบย่ำกุหลาบจนพังไปต่อหน้าต่อตาไรวินทร์ ทำให้ไรวินทร์แค้นใจมาก และพูดว่าซักวันรุ้งรดาต้องมาสยบแทบเท้าของไรวินทร์

 

ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 23)ออกอากาศวันพุธที่ 29 สิงหาคม 2561

                พนา (เก่ง ชาติชาย) กับ คงเดช (ต้น อธิวัฒน์) ต่อสู้กันอย่างดุเดือด พนาก็หันไปหยิบดาบจะฟันคงเดช แต่กลับฟันแทงไม่เข้า ท้ายที่สุด พนาร่ายมนต์แทงเข้าที่อกคงเดช คงเดชเผยร่างจริงขึ้น กลายเป็นหุ่น พนาสู้กับมนต์ดำของคงเดชไม่ไหว จึงได้รับบาดเจ็บสาหัสถึงขั้นกระอักเลือด และรีบพยุงร่างกลับมาบ้าน ภาคิน (เอี๊ยง สิทธา) เห็นสภาพของพนาตกใจมาก พนารวบรวมสติ รีบทำพิธีร่ายมนต์เพื่อรักษาตัว ท่ามกลางแสงจันทร์

ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 24)ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 30 สิงหาคม 2561

                 พวกคง คงเดช (ต้น อธิวัฒน์)  กำลังดักรอรถของ เสี่ยอมร  (หนุ่ม สันติสุข) ที่ภาคินเป็นคนขับ หวังดักทำร้าย เมื่อรถมาถึง คงเดชร่ายมนต์ดำ ทำให้รถที่ ภาคิน (เอี๊ยง สิทธา) ขับมาเสียการควบคุมกำลังไหลตกเหว  ไรวินทร์ (เหม ภูมิภาฑิต) ไม่รอช้าคว้าปืนยิง ทั้งคู่หลบได้ทัน ภาคินไม่รู้ว่าจะช่วยอย่างไร จึงตัดสินใจถอดเขี้ยวเสือกลวง เพื่อกลายร่างเป็นเสือ ดันรถที่กำลังตกเหวขึ้น เสี่ยอมรเห็นภาคินเผยร่างเสือสมิง ตกใจแทบสิ้นสติ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line