ปภาวิน นักแสดงหนุ่มหน้าเข้ม พระเอกช่อง 8 ฟิตแอนด์เฟิร์มจนกล้ามแน่น

ปภาวิน นักแสดงหนุ่มหน้าเข้ม พระเอกช่อง 8 ฟิตแอนด์เฟิร์มจนกล้ามแน่น

สำหรับหนุ่ม "มังกร ปภาวิน หงษ์ขจร" ที่เคยฝากผลงานไว้หลายเรื่องอาทิ สุภาพบุรุษซาตาน , พี่เลี้ยง, เชลยศึก และ เหงาอาถรรพ์ และ กำลังจะมีละครเรื่องใหม่เพิ่งถ่ายทำเสร็จ ทางช่อง 8 ละคร  “มัจจุราชฮอลิเดย์” และน่าจะออกอากาศในช่วงปลายปีครับ เป็นละครแนวคอมเมดี้ รอติดตามกันด้วยนะครับ ส่วนในอนาคตก็จะมีละครเข้ามาอีกแน่นอน


มาคุยเรื่องการดูแลรูปร่างต่อ ช่วงนี้ฟิตหุ่นออกกำลังกายถี่ ทำให้หุ่นเฟิร์มกล้ามแน่นจนคนที่ได้พบเห็นต้องเหลียวมอง มังกรเล่าว่า ตอนเด็กๆ เขาป่วยบ่อยแถมมีโรคประจำตัว เขาเลยต้องเข้าออกโรงพยาบาลบ่อย ๆ คุณหมอแนะนำให้เล่นกีฬา ผมก็เลยติดการออกกำลังกายมาตลอด มังกรเสริมว่า ปัจจุบันเขาเข้าฟิตเนตเป็นประจำ เพื่อรูปร่างที่ดูดีอยู่เสมอ แล้วยังช่วยให้ร่างกายเขาแข็งแรงขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา สามารถออกกำลังกายได้หลายๆอย่าง ก็เลยทำให้เกิดผลดีกับรูปร่าง และ สุขภาพร่างกาย

มังกร กล่าวทิ้งท้ายว่า ทั้งนี้ทั้งนั้น การออกกำลังกายขึ้นอยู่กับจิตใจของเราด้วย ถ้าเราอยากมีรูปร่างทีดีสุขภาพดีขึ้น  เราก็ต้องหาวิธีที่ทำให้ตัวเองมีเวลา หาเวลามาออกกำลังกายได้ ซึ่งหากได้ลองเล่นจริงๆ แล้ว ก็น่าจะสร้างความแข็งแรงกับตัวเองได้ครับ

 

สุดท้าย ฝากติดตามผลงานละครของมังกรด้วยนะครับ ทาง IG : _mungkorn_ และ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอล กดหมายเลข 27 ด้วยครับ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line