Searching เสิร์ชหา...สูญหาย!? โซนี่ ส่งหนังดี ที่ต้องดู ...ก่อนตาย !

Searching เสิร์ชหา...สูญหาย!?  โซนี่ ส่งหนังดี ที่ต้องดู ...ก่อนตาย !

 


หนังถึงขั้น คอหนัง คนรักหนัง เปิดรับเข้าทำเนียบงานที่ต้องยกขึ้นหิ้ง ทุกเสียงลงมติ นี่คือหนังดี หนังปัง หนัง   ทรงพลัง หนังคุณภาพ  โซนี่ ส่งหนังดีเสิร์ฟความสุข, ความบันเทิง ในระดับมาตรฐานงานฮอลลีวู้ด ที่คอหนังทั้งโลกต้องยกนิ้ว ชื่นชม ยกให้ว่านี้คือหนัง สืบสวน สอบสวน ซ่อนเงื่อน ชวนติดตามตั้งแต่เปิดตัวจนหนังจบ คุณจะลืมไปเลยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความยาวถึง 1 ชั่วโมง 42 นาที    ความร้อนแรง กระแสการตอบรับมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ได้รับคำวิจารณ์จากสื่อฯ ทั้งไทยและเทศ                                     

 

    SEARCHING เสิร์ชหา...สูญหาย ว่าด้วยเรื่องราวหลังจากที่ลูกสาววัย 16 ปีของเดวิด คิม (จอห์น โช) หายตัวไป   การสืบสวนภายในท้องถิ่นเกิดก็เริ่มขึ้น  มีการมอบหมายนักสืบคนหนึ่งให้ดูแลคดีนี้ แต่เมื่อเวลาผ่านไป 37 ชั่วโมงโดยปราศจากเบาะแสใดๆ เดวิดตัดสินใจค้นสถานที่แห่งหนึ่งที่ยังไม่มีใครหา ที่ซึ่งเป็นที่เก็บซ่อนความลับทุกอย่าง นั่นคือแล็ปท็อปของลูกสาวเขา ในทริลเลอร์สมัยใหม่ที่บอกเล่าผ่านทางเครื่องมือเทคโนโลยีที่เราใช้ทุกวันเพื่อสื่อสารเดวิดจะต้องตามสืบร่องรอยทางดิจิตอลของลูกสาวเขาก่อนที่เธอจะหายตัวไปตลอดกาล

                                                                 

“ดุจดาว พรหโมบล” ผู้บริหารหญิงเก่ง ในฐานะผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายการตลาดโซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย) เล่าถึงหนังของค่ายเรื่องนี้ว่า “ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความตื่นเต้น ลุ้นระทึก และคาดเดาไม่ได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเป็นภาพยนตร์ทริลเลอร์ที่แปลกใหม่ที่คนเล่น social media ทุกคนทุกวัยควรจะได้ดู กระแสตอบรับจากคนที่ได้ดูแล้วบอกว่าดีจริงๆ อยากให้ทุกคนได้ดูว่าสิ่งที่อยู่ใกล้เราอย่าง social media ในหลากหลายช่องทางนั้นมันมีอิทธิพลกับเราได้มากจริงๆ หนังสนุกรับรองว่าได้ลุ้นกันตลอดเรื่องเลยค่ะ”

 

          Searching นำแสดงโดย “จอห์น โช (Star Trek, Harold & Kumar), เด็บรา เมสซิง (“Will & Grace”), โจเซฟ ลีและมิเชลล์ ลา Searching กำกับโดยอานีช ชาแกนตี้#Searchingเสิร์ชหาสูญหาย #เสิร์ชหาสูญหายถ้ายังไม่ตายต้องดู

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line