YouTube FanFest กลับมาระเบิดความสนุกในไทยอีกครั้ง 31 ส.ค.นี้

YouTube FanFest กลับมาระเบิดความสนุกในไทยอีกครั้ง 31 ส.ค.นี้

 


เตรียมพบกับการกลับมาอีกครั้งของ “YouTube FanFest” ปีนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ที่ประเทศไทย ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ณ เซ็นทรารา แกรนด์ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว โดยความร่วมมือระหว่าง YouTube และ AIS ตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงสดสุดพิเศษจาก YouTube ครีเอเตอร์ชื่อดังทั้งจากประเทศไทยและทั่วโลก พร้อมโซน YouTube Festive ที่แฟน ๆ จะได้พบปะกับครีเอเตอร์คนโปรดอย่างใกล้ชิด

โดยในปีนี้จะได้พบกับเหล่าครีเอเตอร์มากความสามารถ ทั้งจากไทย และต่างประเทศ อาทิ นักร้องคัฟเวอร์ชาวเกาหลี Raon Lee, สองพี่น้องนักเต้น Ranz and Niana, Pinkfong ผู้สร้างสรรค์เพลงเด็กสุดฮิต BabyShark, สาวน้อยเสียงใส ญานนีน ไวเกล (Jannine Weigel), บี้ เดอะสกา (Bie The Ska), เกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุค BNK48, แรปเปอร์หนุ่มไทย YoungOhm และครีเอเตอร์ชั้นนำอีกมากมายมาเสริมทัพร่วมโชว์เสียงร้องคุณภาพ และลีลาการเต้นสุดมันให้แฟน ๆ กว่า 3,500 คนได้สนุกสนานกันตลอดทั้งงาน

สำหรับใครที่ไม่สามารถไปร่วมสนุกในงานได้ สามารถชนบรรยากาศภายในงานผ่านการถ่ายทอดสดได้ที่ youtube.com/fanfest นอกจากนี้ยังสามารถชมไฮไลท์ย้อนหลังได้ที่ FanFest channel บน YouTube และติดตามความเคลื่อนไหวของงานทางโซเชียลมีเดียได้จากแฮชแท็ก #YTFFTH

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line