บิว กัลยาณี ปวดใจ ยอมขายซากรถทิ้ง เพราะประกันชั้น 1 ไม่คืบ

บิว กัลยาณี ปวดใจ ยอมขายซากรถทิ้ง เพราะประกันชั้น 1 ไม่คืบ

  หลังจากประสบอุบติเหตุชนกระบะเลี้ยวตัดหน้ากะทันหัน ทำให้รถของนักร้องสาว บิว กัลยาณี อาร์สยาม เจ้าของเพลง “รู้แค่ฉันรักเธอ”
เพลงประกอบซีรีย์ “เล่ห์ร้ายพ่ายรัก” ช่อง 8  ได้รับความเสียหายอย่างหนักที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา
และได้นำรถเข้าซ่อมที่อู่นานกว่า  6 เดือน แต่ยังไม่สามารถซ่อมได้เนื่องจากไม่บริษัทประกันไม่อนุมัติอะไหล่รถที่เสียหายได้ครบ
และขาดการติดต่องานซ่อม จนสาวบิวยอมถอดใจขายซากคืนในราคาทุนประกันแต่เรื่องยังคงเงียบไร้วี่แววการติดต่อกลับจากบริษัทประกัน
     


  บิว กัลยาณี  “บิวเอารถเข้าเคลมประกันหลังจากประสบอุบัติเหตุหนักที่ผ่านมาตอนนี้ยังไม่ได้ซ่อมเลยเป็นระยะเวลาเข้าเดือนที่ 6 แล้ว
เพราะทางบริษัทประกันไม่อนุมัติเรื่องอะไหล่ที่ต้องนำมาซ่อมพอไปเช็คอะไหล่บางส่วนที่อนุมัติมา ดันเป็นของก๊อปปี้จากไต้หวัน 70-80%
ซึ่งเรารับไม่ได้ ติดต่อกลับไปยังบริษัทประกันหลายครั้งจนบริษัทประกันตอบกลับมาว่างั้นก็ไปฟ้องเอาเองซิเสียใจมากที่เราเสียค่าเบี้ยประกันแพงด้วยความไว้วางใจเพราะว่าเค้าเป็นบริษัทประกันระดับแถวหน้าของบ้านเราที่มีชื่อเสียงแต่พอเอาเข้าจริง เค้ายังบริการไม่คุ้มกับที่เราไว้ใจและที่สำคัญรถในบ้านบิวทุกคันทำประกันกับบริษัทนี้อยู่เรารู้สึกว่าเราไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะเราเป็นฝ่ายถูกสุดท้ายก็อาจจะต้องร้องขอความเป็นธรรมที่


สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัยเพื่อเรียกร้องขอสิทธิ์การประกันรถของเรา บิวยอมแพ้แล้ว
ไม่อยากตามเรื่องซ่อมอีกแล้ว เป็นห่วงพ่อกับแม่ตอนนี้ก็ติดต่อคืนซากรถไปเลย ไม่รู้จะคืนซากได้หรือไม่ได้จากเหตุการณ์นี้ก็คงเป็นข้อเตือนใจการเลือกซื้อประกันคุ้มครองรถครั้งต่อไปก็คงต้องศึกษาข้อมูลให้มากขึ้น เลือกบริษัทที่ดูแลบริการดีทั้งก่อนและหลังการขายค่ะ”

Comments

Share Tweet Line