ออปโป้ ขึ้นแท่นเบอร์ 2 ตลาดสมาร์ทโฟนไทยไตรมาส 2 ปี 61

ออปโป้ ขึ้นแท่นเบอร์ 2 ตลาดสมาร์ทโฟนไทยไตรมาส 2 ปี 61

ไทย ออปโป้ เปิดตัว OPPO F9 สมาร์ทโฟนใหม่ในตระกูล F Series ที่มาพร้อมจุดเด่นเหนือใคร อัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุดล้ำ ทั้งเทคโนโลยี VOOC Flash Charge ชาร์จเร็วเพียง 5 นาทีโทรคุยได้นาน 2 ชั่วโมง กล้องหน้า 25 ล้านพิกเซลพร้อม AI Beauty 2.1 และแรมสุดแรง 6GB พร้อมดีไซน์ปฎิวัติวงการ กับหน้าจอรอยบากทรงหยดน้ำ ฝาหลังพ่นสีแบบไล่เฉด และลวดลายกลีบดอกไม้ ให้มิติมุมมองสวยงามโดดเด่น เน้นย้ำความเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมเทคโนโลยี ดีไซน์ปฏิวัติวงการ และบุกเบิกผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภค หลังก้าวสู่ผู้นำอันดับ 2 ของตลาดสมาร์ทโฟนไทยประจำไตรมาส 2 ปี 2561 พร้อมคว้าซูเปอร์สตาร์ผู้มากความสามารถ ณเดชน์ คูกิมิยะ เป็นพรีเซนเตอร์ ด้วยไลฟ์สไตล์ที่แอ็คทีฟและไม่หยุดนิ่ง สื่อถึงแนวคิด Enjoy Your Freedom ของ OPPO F9 ซึ่งเป็นอุปกรณ์สื่อสารคู่ใจประสิทธิภาพสูงที่ผู้ใช้มั่นใจได้ว่าจะไม่พลาดทุกการสื่อสาร ให้อิสระในการใช้ชีวิตได้เต็มที่ทุกวัน


นายชานนท์ จิรายุกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายขาย บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด กล่าวว่า “ปี 2561 นี้เป็นปีทีสำคัญของออปโป้ นอกจากเป็นปีที่เราฉลองครบรอบปี 10 ปีแล้ว ผลการดำเนินงานของเราในประเทศไทยยังประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ด้วยอัตราการเติบโตในไตรมาส 2 ที่สูงสุดเป็นประวัติการณ์ ส่งผลให้เราก้าวสู่การเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่มียอดขายสูงสุดอันดับ 2 ของไทย ทั้งด้วยจำนวนเครื่องและยอดขาย โดยผลิตภัณฑ์ตระกูล F Series เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีกระแสตอบรับแรงมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยจุดเด่นทั้งกล้องเซลฟีสุดล้ำ ดีไซน์สวยสะดุดตา และราคาที่เข้าถึงได้ง่าย และ OPPO F7 ยังเป็นสมาร์ทโฟนที่มียอดขายสูงสุดของเราในไตรมาส 2 อีกด้วย จึงมั่นใจว่า OPPO F9 จะสามารถสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ๆ ได้อีกครั้งแน่นอน เห็นได้จากกระแสตอบรับทีดีมากตั้งแต่ช่วงเปิดจอง ซึ่งทุบสถิติยอดจองแซงหน้า OPPO F7 ถึง 2 เท่าในช่วง 5 วันแรก”

“ความสำเร็จของเราในไตรมาส 2 เกิดจากความมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยีที่โดดเด่น ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ และการใช้กลยุทธ์และกิจกรรมทางการตลาดที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในการรักษาความเป็นผู้นำอันดับสองในตลาดสมาร์ทโฟนไทย เราจะยังคงดำเนินกลยุทธ์ในการรักษาภาพลักษณ์ในฐานะแบรนด์รุ่นใหม่และโดดเด่นเรื่องแฟชั่น ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและคุณสมบัติการใช้งานที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค และการบริการที่ดีที่สุด มีบริการหลังการขายที่มีคุณภาพสามารถซ่อมได้เร็วโดยใช้เวลาแค่เพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น และสามารถเข้าทั่วทุกพื้นที่ด้วยศูนย์บริการกว่า 40 แห่งทั่วประเทศ” นายชานนท์กล่าวเสริม

OPPO F9 ใช้ชิปประมวลผล MediaTek Helio P60 Octa-core 2.0 GHz ซึ่งมีจุดเด่นสามารถรองรับการใช้งานที่หนักหน่วงทั้งการเล่นเกม และการใช้งานแอพหลายตัวพร้อมกัน อีกทั้งยังประหยัดพลังงาน รองรับการทำงานของกล้องAI อัจฉริยะ ช่วยให้ประมวลผลการวิเคราะห์ภาพถ่ายในโหมด Bokeh และการทำงานของเซ็นเซอร์ HDR ได้แบบเรียลไทม์ รวมทั้งระบบจดจำต่าง ๆ ทั้ง ระบบจดจำใบหน้า เสียง และ Face ID

มร. ทีแอล ลี ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจสื่อสารไร้สาย มีเดียเท็ค (MediaTek) เสริมว่า “ชิปเซ็ต MediaTek Helio P60 ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยี NeuroPilot AI สามารถส่งเสริมการทำงานของ OPPO F9 ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนที่มีกล้องหลังคู่ที่ล้ำสมัยและฟีเจอร์เซลฟีอันโดดเด่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ สถาปัตยกรรมของ P60 ทำงานด้วยระบบ AI สามารถประมวลผลได้เต็มประสิทธิภาพ ประหยัดพลังงาน และให้ภาพที่ถ่ายจากกล้อง AI อัจฉริยะสวยสมบูรณ์แบบอย่างที่ใจผู้บริโภคต้องการในการบันทึกทุกจังหวะของชีวิต  OPPO F9 และเทคโนโลยี P60 จึงมอบประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนที่เหนือระดับให้กับผู้ใช้”

OPPO F9 เป็นสมาร์ทโฟนซีรีย์ F รุ่นแรกที่มาพร้อมเทคโนโลยี VOOC Flash Charge ชาร์จเร็วเพียง 5 นาที สามารถโทรคุยได้นาน 2 ชั่วโมง พร้อมกับ 5 ขั้นตอนการันตีความปลอดภัย สามารถเล่นเกมขณะชาร์จแบตเตอรี่โดยไม่ต้องกังวลเครื่องร้อน และนับว่าเป็นครั้งแรกในวงการสมาร์ทโฟนกับหน้าจอรอยบากทรงหยดน้ำขนาด 6.3 นิ้ว พื้นที่หน้าจอแสดงผล 90.8% ที่ให้ภาพที่เต็มตา ขอบเครื่องและฝาหลังพ่นสีไล่เฉด พร้อมลวดลายกลีบดอกไม้ที่ฝาหลัง เพิ่มมิติและลวดลายที่เปล่งประกายตามมุมมองที่แตกต่าง

กล้องหน้าเซลฟีความละเอียด 25 ล้านพิกเซลมาพร้อมโหมด AI Beauty 2.1 พร้อมตัวเลือกการปรับแต่งภาพที่หลากหลาย และเซ็นเซอร์ HDR ให้ภาพที่คมชัดทั้งในที่แสงจ้าหรือแสงน้อย กล้องหลังคู่ AI 16+2 ล้านพิกเซล เพื่อภาพถ่ายเบลอพื้นหลังสไตล์ Bokeh ให้เป็นธรรมชาติยิ่ง พร้อมโหมด AI Scene Recognition ที่สามารถระบุประเภทภาพถ่ายได้ถึง 16 ซีน

OPPO F9 มาพร้อมหน่วยความจำแรม 6GB สามารถเล่นเกม ดูหนัง หรือใช้งานหลายแอพได้พร้อมกันอย่างไม่มีสะดุด ระบบผู้ช่วย AI อัจฉริยะ วิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานของผู้ใช้และนำเสนอการตั้งค่าอัตโนมัติต่างๆ ให้ เช่น ต่อWi-Fi อัตโนมัติ เบอร์โทรที่ติดต่อบ่อย ความจุแบตเตอรี่ 3500 mAh พร้อมระบบ AI ภายในช่วยบริหารการใช้งานแบตเตอรี่โดยเรียนรู้จากพฤติกรรมการใช้ และระบบปฏิบัติการ ColorOS 5.2 บน Android 8.1 พร้อมซัพพอร์ต Google Lens เลนส์กล้องที่สามารถระบุวัตถุได้ พร้อมค้นหาข้อมูลเกี่ยวข้องกับวัตถุนั้น

OPPO F9 มีให้เลือก 3 สี คือสีแดง (Sunrise Red) สีน้ำเงิน (Twilight Blue) และ Special Edition สีม่วง (Starry Purple) ราคา 10,990 บาท เริ่มจำหน่ายที่ OPPO Brand Shop ตั้งแต่ 30 สิงหาคม 2561 และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่ 1 กันยายน 2561  

สำหรับสี Starry Purple จะเปิดให้จองพรีออเดอร์ตั้งแต่ 8 - 26 กันยายน 2561 โดยลูกค้าจะได้รับของสมนาคุณพิเศษการ์ด VIP ประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี และ Gift Box 2in1

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line