“แหม่ม” แทบขาดใจ “เพลงขวัญ” ถูกจี้เป็นตัวประกัน!!

“แหม่ม” แทบขาดใจ “เพลงขวัญ” ถูกจี้เป็นตัวประกัน!!

  ดำเนินเรื่องมาอย่างเข้มข้น  สำหรับละคร  “วิมานจอเงิน”  แถมล่าสุดยังคงมีเหตุการณ์  ดราม่าขึ้นเรื่อยๆ    เมื่อสาวเพลงขวัญ-นัตยา ถูกตัวร้ายอย่าง ดิว-ภัทรพล  จับไปเป็นตัวประกัน!!       ทำเอาหัวอกคนเป็นแม่อย่าง แหม่ม-คัทลียา  ถึงกับใจสลาย


  เป็นฉากที่  คม(ดิว-ภัทรพล)  จับ  นุสรา(เพลงขวัญ-นัตยา)  ไปเป็นตัวประกัน  ทำให้  อรวรรณ(แหม่ม-คัทลียา)  ตกใจกลัวลูกสาวจะเป็นอันตราย

 

ฉากนี้ผู้กำกับ หนุ่ม –อรรถพร  ธีมากร  ยกกองไปถ่ายที่ทำสวนปฏิบัติธรรม           พุทธมณฑล สาย 4 เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อมแล้ว  ผู้กำกับจึงเรียกนักแสดงทุกคนมาซักซ้อมคิวทันที          ซึ่งฉากนี้เป็นอีกฉากดราม่าของแหม่มและเพลงขวัญ  หลังซ้อมบอล์กกิ้งกันอยู่สักพักใหญ่  ผู้กำกับจึงสั่งให้          เดินกล้องถ่ายทำทันที  เริ่มที่ดิวหนีการจับกุมของตำรวจ  หลังแท่งพาตำรวจมาช่วยรุ่งรวี(แอน-สิเรียม)และพิมดาว(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน)  ที่ถูกดิวจับตัวมาเรียกค่าไถ่   ระหว่างที่ดิวกำลังหนีตำรวจอย่าง     หัวซุกหัวซุน  ดิวดันเหลือบไปเห็นแหม่มและเพลงขวัญ  ที่ยืนรอแท่งอยู่   งานนี้ดิวเลยอาศัยจังหวะทีเผลอ  เข้าไปกระชากตัวพลงขวัญมาเป็นตัวประกัน  ฟากเพลงขวัญที่ไม่ทันได้ตั้งตัว  ก็ร้องกรี๊ดลั่นด้วยความตกใจ    และทันทีที่เห็นเป็นดิว  เพลงขวัญถึงกับหน้าถอดสีพยายามขัดขืน   ทำให้ดิวโมโหจึงควักมีดออกมาขู่      

 พร้อมกับสั่งด้วยน้ำเสียงเหี้ยมโหดว่าอยู่นิ่งๆ!!  ด้านแหม่มเห็นลูกสาวกำลังตกอยู่ในอันตราย   ก็พยายามเกลี่ยกล่อมดิวให้ใจเย็นๆ  และขอร้องให้ดิวอย่าทำอะไรลูกสาวของตน  แต่ดิวไม่ฟังประจวบกับแท่งและตำรวจที่ตามมาทันพอดี   ดิวเลยตัดสินใจพาเพลงขวัญขึ้นรถหนีออกไป   ทำเอาแหม่มแทบใจสลาย        ได้แต่ร้องไห้โฮออกมา  ด้วยความกลัวว่าเพลงขวัญ  จะเป็นอันตราย  จากนั้นผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพ  แท่งเข้ามากอดปลอบอยู่พักใหญ่จึงสั่งเช็คเทป    สุดท้ายแล้วดิวจะทำร้ายเพลงขวัญหรือไม่ ?  ติดตามชมละคร  “วิมานจอเงิน”  ได้ในวันพุธที่  12  กันยายน  นี้  เวลา 20.10 น.  ทางช่องวัน 31

Comments

Share Tweet Line