“เป้ อารักษ์” จูงมือ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” หนีงานหมั้น

“เป้ อารักษ์” จูงมือ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” หนีงานหมั้น

 


เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ กับซีรีส์ My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 กับความรักที่ต้องเก็บงำของพี่ชายน้องสาวกำมะลอเริ่มมาถึงทางตัน เมื่อ ลินิน (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) จะต้องเข้าวิวาห์กับ มาร์ค (อาร์ม วรท) ในงานแต่ง ภูริช (เป้ อารักษ์) ตัดสินใจพาลินินหนีออกจากงานหมั้นท่ามกลางความมึนงงของคุณปู่ (สุเชาว์ พงษ์วิไล) และคนที่มาร่วมงาน ทั้งคู่ เปิดใจสารภาพความรู้สึกที่มีต่อกันแบบหมดใจ พร้อมเปลี่ยนสถานะจากพี่ชายน้องสาว (กำมะลอ) เป็นคนรักกันในที่สุด ด้าน มาร์ค แม้จะเสียใจแต่ก็ยังออกตัวช่วยแก้ต่างให้ทั้งคู่รอดพ้นไปจากข้อสงสัยต่างๆ จนได้

 

ส่วน เพนนี (นาตาลี ดูเชียง) เมื่อรู้เรื่องก็โกรธและทำท่าว่าจะไม่ยอมให้เรื่องนี้จบลงง่ายๆ ด้วยการให้ภูริชและลินินสมหวังอย่างแน่นอน โดยคิดวางแผนที่จะเปิดโปงความลับทั้งหมดให้ทุกคนได้รู้ แล้วจู่ๆ ต่วนก็วิ่งเข้ามาให้เพนนีใช้เป็นเครื่องมือในการทำลายแผนการของภูริชและลินินอย่างง่ายดายซะอย่างนั้น ในขณะเดียวกันภูริชก็ได้รับข่าวจากนักสืบว่าสืบรู้แล้วว่าตอนนี้เพ่ยเพ่ยอยู่ที่ไหน

 

ในขณะที่ทางฟากลินินซึ่งรู้สึกผิดกับเรื่องราวการโกหกทั้งหมดก็ตัดสินใจกลับไปหาท่านเจ้าสัวพลที่บ้านด้วยความตั้งใจบางอย่าง แต่ทว่าเมื่อไปถึงที่นั่นกลับเจอเข้ากับใครบางคนที่ทำให้ทั้งเธอและมาร์คต้องอึ้ง อย่าพลาดชมความสนุกของซีรีส์ “My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก” ในจันทร์วันที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 22.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

Comments

Share Tweet Line