รักฉันสวรรค์จัดให้

รักฉันสวรรค์จัดให้

 ทีวีไกด์ ละคร รักฉันสวรรค์จัดให้ (ตอน 24) ออกอากาศวันศุกร์ที่  14 กันยายน 2561


อัคนี (ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล) นัด โรส (โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์) มาเพื่อที่จะสืบเรื่องจารุกรและกำชัย โดยมี มนัสวี (แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล) ตามมาทีหลัง พอโรสเห็นเข้า ก็ทำท่าเบื่อหน่าย อัคนีเลยรีบบอกว่า มนัสวีอยู่ทีมเดียวกัน เพราะต้องการจะเล่นงานกำชัย โรสตัดสินใจหย่าขาดกับจารุกรแน่  และต้องขึ้นศาลเพื่อฟ้องหย่า

ทีวีไกด์ ละคร รักฉันสวรรค์จัดให้ (ตอน 25)     ออกอากาศวันเสาร์ที่  15 กันยายน 2561          

        เบ็น (ไนกี้-นิธิดล  ป้อมสุวรรณ) รีบมาหามนัสวี เพราะรู้เรื่องทั้งหมดที่มนัสวีคุยกับกรกนกแล้ว มนัสวี (แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล) เห็นหน้าเบ็นก็ยิ่งเศร้าหนัก เพราะภาพนิมิตที่เห็น คือพ่อของมนัสวีถูกรถของเบ็นชนเสียชีวิต  มนัสวีร้องไห้หนัก ไม่อยากเชื่อว่านิมิตที่เห็นเป็นเรื่องจริง ทั้งคู่จ้องมองกันด้วยใจที่เจ็บปวด

 

ทีวีไกด์ ละคร รักฉันสวรรค์จัดให้ (ตอน 26) ออกอากาศวันอาทิตย์ที่  16 กันยายน 2561

มนัสวี (แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล) กับ อัคนี (ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล)  กำลังปรึกษากันเรื่องปัญหาของโรส (โบวี่ อัฐมา) ที่ต้องการจะหย่าจาก จารุกร (บอล วิธวัฒน์)  มนัสวีพยายามให้อัคนี ใส่ใจโรสให้มากๆ เพราะรู้สึกสงสาร และกลัวว่าโรสจะโดนจารุกรทำร้ายอีก  แต่อัคนีกลับรู้สึกน้อยใจที่มนัสวี พยายามผลักตัวเองให้ออกห่าง  อัคนีเลยเปรยเบาๆ ว่า เบ็น (ไนกี้ นิธิดล) ก็รู้จักกับโรสมาก่อน  มนัสวีรู้สึกแปลกใจ ที่ทำไมเบ็น ไม่เคยพูดถึงเรื่องโรส และสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ว่าเป็นมากกว่าเพื่อนกันหรือเปล่า

Comments

Share Tweet Line