“ต๊ะวริษฐ์” พลิกบท ขอเล่นเป็นคนดี ลุยเต็มร้อย กับหน้าที่ตำรวจชายแดน  ใน อังกอร์

“ต๊ะวริษฐ์” พลิกบท ขอเล่นเป็นคนดี ลุยเต็มร้อย กับหน้าที่ตำรวจชายแดน  ใน อังกอร์

ถือว่าเป็นการพลิกคาแรคเตอร์กันอีกครั้งกับนักแสดงหนุ่ม นิสัยดีอย่าง  “ต๊ะ -  วริษฐ์  ทิพโกมุท”  ที่ครั้งนี้มารับบทแสดงเป็น หมวดชาติ  ในละครเรื่อง “ อังกอร์ ” ซึ่งท่าดูว่าจะสนุกขึ้นเรื่อยๆ แถมเรื่องนี้ นักแสดงหนุ่มของเราก็ลุยงานเต็มที่ ปุกป่าฝ่าดงเป็นตำรวจประจำชายแดนไทย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น นักแสดงหนุ่ม เล่าว่า


 

“ ก่อนหน้านี้ก็จะเห็นผมในบทของตัวร้ายมาตลอด และครั้งนี้ผมก็ได้มาเล่นเป็นหมวดชาติ ขอเป็นคนดีสักครั้งให้เธอได้ชื่นใจละกันนะครับ (หัวเราะ) ก็มาเป็นตำรวจตระเวรชายแดน มาประจำการด้วยจิตอาสา จริงๆผมเป็นคนตรง ซื่อสัตย์อารมณ์ดี ก็จะมีความเก่งเรื่องการต่อสู้ คือเล่นเรื่องนี้สนุกมากครับ ได้ลุยงานละครเต็มที่มากๆ ลุยป่า ยิ่งปืน เจอระเบิด คือทำทุกอย่างเลยครับ สนุกครับ แล้วก็มีเหตุการณ์หนึ่งที่ทำให้ผมได้หลงรักครูกิ่ง หมวดชาติได้ขอเข้าร่วมการเดินทางไปถ้ำน้ำตกเพื่อช่วยให้ อังกอร์ หลุดพ้นจากวิญญาณร้าย แล้วก็เจอเหตุการณ์ต่างๆ ทำให้เราผ่านอุปสรรคไปได้ครับ ก็ยังไงฝากติดตามละครอังกอร์กันด้วยนะครับกำลังเข้มข้นสนุกสนานเลยครับ ”

 

แฟนๆละครของนักแสดงหนุ่ม “ต๊ะ-วริษฐ์  ทิพโกมุท” ต้องห้ามพลาดติดตามชมและให้กำลังใจ หมวดชาติ ที่ถือว่าเป็นการพลิกบทเป็นคนดีกันอีกครั้ง กับละคร “อังกอร์” ทุกวันศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line